Đánh giá Trưa nay có bác nào lái Outlander ở hà nội không

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Con xe này ông nào lắp cái cửa gió hàng 2 thì hàng 3 còn nóng thêm.
Hôm trước em trả còm với 2 cụ ở cái thớt so nis terra với mit ps bên box nis, nhưng chả dám nói ở box mit, sợ lém.
Cái gì chuẩn thì phải thừa nhận cụ. Em khoái bem thoái mái, không kiểu bưng bô.
Tại sạo lắp cửa gió hàng 2 lại bị nóng hơn. Cụ giải thích phát?
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Công suất lạnh không đổi, cụ thổi sao cho luồng khí mát với đến hàng 3 là việc của cụ. Em không biết lý thuyết hay thực tế gì cả nhưng cứ phán như đúng rồi vậy đó. Chửi em cười thôi, không cãi.
- Cụ nói cũng có lý.
- NSX bao giờ cũng tính toán máy nén phù hợp cho xe cụ thể.
- Mit VN chuyên có cái chò cắt giảm để hạ giá, mà cái này là nghề của VNstar rồi :))
Nếu công suất lạnh không đủ, thì set nhiệt 20 độ và 26 độ nó sẽ là như nhau. Không thể sét 20 độ nó mát hơn. Vì máy nén không đủ làm lạnh và do thất thoát.
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Công suất nó đủ và 20 lạnh hơn 26. Nhưng để luồng khí lạnh đi đến hàng 3 có hai cách: hoặc dẫn bằng ống đến hàng 3, hoặc đi qua không gian trống phía trên trong khoang xe.
Cụ và em nói máy nén xe đủ CS lạnh nhé.
Khi công suât lạnh đủ. Xe 2 -3 dàn trao đổi nhiệt sẽ nhanh làm lạnh hơn 1 dàn lạnh. Nhưng 1 dàn lạnh không có nghĩa là nó không có khả năng làm xe đủ lạnh. Mà nó vẫn làm đủ lạnh, nhưng sẽ lâu hơn. Vì ttrao đổi nhiệt trong không khí kém hay chậm.
Vậy nên bọn Mít nó mấy đẻ ra cái quạt gió lắp hàng 2, để tăng cường tuần hoàn không khí trong xe, giúp xe làm lạnh nhanh hơn. Còn cụ nói nó làm nóng hơn. Đi ngược nguyên tắc vật lý trao đổi nhiệt.
Cụ cảm nhận vậy có thể do nó có 1 dàn lạnh, nên khả năng trao đổi nhiệt chậm. Người ngồi sau ghế 2 sẽ thấy gió ban đầu nóng. Đó là cảm giác ban đầu. Vì dàn lạnh nó trên taplo mà. Còn muốn đánh giá, nên dùng nhiệt kế để đo.
Còn làm đường ống và trao đổi nhiệt hàng 2 và 3 sẽ ngon hơn. Nhưng bọn mít nó chả làm. Vì liên quan dàn trao đổi nhiệt, van, điểu khiển.....và cả thiết kế.
 
Chỉnh sửa cuối:

small_best

Xe lăn
Biển số
OF-28565
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
11,220
Động cơ
2,379,713 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em để 26,5 độ và cấp gió 2 đi vẫn lạnh, trong khi đó nhiệt độ ngoài trời 45 độ, có lúc lên đến 48 độ.



 

Nhomkinhhungphat

Xe tải
Biển số
OF-444895
Ngày cấp bằng
14/8/16
Số km
495
Động cơ
213,960 Mã lực
Tuổi
34
E vừa sửa còm đó cụ. Khi đó chưa thấy còm này của cụ. Mà e có nói xe nóng hơn đâu, em chỉ nói hàng 3 thôi. Còn khi nó lưu thông với thời gian đủ dài thì toàn bộ không gian là hài hòa. Theo em nóng thì đề nổ từ xa, bấm kính tự động xuống 1cm cho nổ máy 5-7p rồi vào xe là ok thôi.
Mùa này có đi 30p thì vẫn nóng thôi. 5 7 phút chỉ đủ tan cái rát đít lúc mới vào xe thôi
 

Nhomkinhhungphat

Xe tải
Biển số
OF-444895
Ngày cấp bằng
14/8/16
Số km
495
Động cơ
213,960 Mã lực
Tuổi
34
Người sử dụng ngẫn, đi chê cái ĐH :))
Lý thuyết không biết, tìm hiểu chả ai bảo ngẫn cả. Nhưng ngẫn mà không tìm hiểu, đổ tại lý do tôi người sử dụng. Thì ngẫn thật :D
Chê là đúng. Xe k đủ mát thì nói k đủ mát. Lý thuyết nào chữa được vụ này.
Chả biết mày thần thánh tài giỏi hay bằng cấp lọ chai nào thì hàng 3 vẫn nóng :)).
Cao nhân chỉ bảo cho vài đường đi.
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chê là đúng. Xe k đủ mát thì nói k đủ mát. Lý thuyết nào chữa được vụ này.
Chả biết mày thần thánh tài giỏi hay bằng cấp lọ chai nào thì hàng 3 vẫn nóng :)).
Cao nhân chỉ bảo cho vài đường đi.
Chả ai cấm chê cả, riêng Mit cứ chửi thoái mái đê. :))
Vệ nhiết độ nói là mát hay không mát mỗi người nó có 1 cái ngưỡng hay cảm nhận khác nhau. Những th.ằng máu cờ hó khi ngồi lên xe phải 20 độ nó mấy mát, đặt 20 độ nó vẫn kêu ông ổng ra, có người chỉ 25-26 độ thấy mát rồi. Vậy nên khó xác định thế nào là mát :))
 

Nhomkinhhungphat

Xe tải
Biển số
OF-444895
Ngày cấp bằng
14/8/16
Số km
495
Động cơ
213,960 Mã lực
Tuổi
34
Chả ai cấm chê cả, riêng Mit cứ chửi thoái mái đê. :))
Vệ nhiết độ nói là mát hay không mát mỗi người nó có 1 cái ngưỡng hay cảm nhận khác nhau. Những th.ằng máu cờ hó khi ngồi lên xe phải 20 độ nó mấy mát, đặt 20 độ nó vẫn kêu ông ổng ra, có người chỉ 25-26 độ thấy mát rồi. Vậy nên khó xác định thế nào là mát :))
Tưởng cao thủ thế nào hóa ra cũng chỉ là thằng nói phét :)).
Thôi về thủ dâm tinh thân đi
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tưởng cao thủ thế nào hóa ra cũng chỉ là thằng nói phét :)).
Thôi về thủ dâm tinh thân đi
Mỗi người 1 nghề. Người thì lên of làm DLV để kiếm ăn, người nghề ném đá, bưng bô...... ông chỉ chém gió giải trí. Vậy mầy thuộc nhóm nào? :))
 

maixuanhuong

Xe tăng
Biển số
OF-334466
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
1,095
Động cơ
286,039 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Thớt rất thiết thực cho nhưng ai có ý định xúc outlander, nhưng em vào chưa tìm được câu trả lời, chỉ thấy các cụ chém nhau là ác thôi.
 

Tom80

Xe buýt
Biển số
OF-72542
Ngày cấp bằng
10/9/10
Số km
934
Động cơ
420,654 Mã lực
Cảm nhận của em:
1. Cửa gió hàng 2 nhìn, sờ lởm vãi.
2. Làm mát cho hàng 3 có vấn đề: không đủ lạnh, bí.
Tại sao em nói vậy:
- Để hàng 3 thoải mái, cửa gió chỉnh thổi lên trần, tốc độ quạt tầm 5, 6 vạch (gần max), nhiệt độ chỉnh 22 độ, chỉnh như thế thì hàng 1 như thế nào thì các cụ đủ hiểu.
- Lưng ghế hàng 2 che hết gió hàng 2, không thổi xuống được hàng 3, cụ nào để ý, nếu chỉnh chế độ gió thổi ngang + chân, nhiệt độ tầm 25, tốc độ quạt tầm 2 - 3, đủ thoải mái cho người lái thì hàng 3 như con cá vàng thiếu ô xi, vừa nóng, vừa bí, nếu thò tay ra khe hở giữa ghế hàng 2 và khung xe thì mát rượi.
Giải pháp khắc phục: gắn thêm quạt 12v cho hàng 3
 

Nhomkinhhungphat

Xe tải
Biển số
OF-444895
Ngày cấp bằng
14/8/16
Số km
495
Động cơ
213,960 Mã lực
Tuổi
34
Cảm nhận của em:
1. Cửa gió hàng 2 nhìn, sờ lởm vãi.
2. Làm mát cho hàng 3 có vấn đề: không đủ lạnh, bí.
Tại sao em nói vậy:
- Để hàng 3 thoải mái, cửa gió chỉnh thổi lên trần, tốc độ quạt tầm 5, 6 vạch (gần max), nhiệt độ chỉnh 22 độ, chỉnh như thế thì hàng 1 như thế nào thì các cụ đủ hiểu.
- Lưng ghế hàng 2 che hết gió hàng 2, không thổi xuống được hàng 3, cụ nào để ý, nếu chỉnh chế độ gió thổi ngang + chân, nhiệt độ tầm 25, tốc độ quạt tầm 2 - 3, đủ thoải mái cho người lái thì hàng 3 như con cá vàng thiếu ô xi, vừa nóng, vừa bí, nếu thò tay ra khe hở giữa ghế hàng 2 và khung xe thì mát rượi.
Giải pháp khắc phục: gắn thêm quạt 12v cho hàng 3
Kk trải nghiệm người dùng là chuẩn nhất cụ à. E đang đặt quả quạt 4 lít thấy rivew cũng ổn mà chưa về :)
Chứ mấy ông bưng bô free thì vất vả ghê
 

Nhomkinhhungphat

Xe tải
Biển số
OF-444895
Ngày cấp bằng
14/8/16
Số km
495
Động cơ
213,960 Mã lực
Tuổi
34
Thớt rất thiết thực cho nhưng ai có ý định xúc outlander, nhưng em vào chưa tìm được câu trả lời, chỉ thấy các cụ chém nhau là ác thôi.
Kk. Người dùng thực tế kêu thì vào bảo là kém kiến thức :)). Buồn với mấy bố bưng bô free quá.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Kk mùa này ban ngày để 24 25 em k thấy tý gì gọi là điều hòa luôn.
22 23 là đủ mát.
Mùa này càng ko nên để lệch quá sẽ rất nguy hiểm. Nếu ngoài trời trên 40 mà để 22 thì dễ sốc chảy máu cam lắm.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Out mà vẫn ko đổi cái thiết kế điều hoà thì e chả dám dùng. Ngày trước ngồi 1 lần hàng 3 em Cà rem hôm trời nóng mới gần như hnay, sợ tới giờ :)). Cụ nào khen, cụ nào bảo đủ mát thì mời cụ. Đối với e, xe gia đình phải đủ 3 vùng điều hoà với xe 3 hàng ghế. Bọn Toy nó làm con Zace đời tống mà điều hoà đã khỏi chê, méo hiểu sao em out này ra bao lâu mà thiết kế điều hoà như mứt @@
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top