Nhiều khi do chủ quan hoặc bất khả kháng xe đi 95 hết mà tìm ko được cây bán thì có thể đổ 92 đi tạm được ko các bác ?
Không biết cụ chạy xe giề, nhưng các xe đời cao nhà SX chỉ định chạy A95 mà cụ chạy A92 là máy nó khóc gào lắm đới , chạy tạm vài trăm cây vô tư đi bác ơiNhiều khi do chủ quan hoặc bất khả kháng xe đi 95 hết mà tìm ko được cây bán thì có thể đổ 92 đi tạm được ko các bác ?
Em cũng lưu ý các cụ là tùy từng loại xe đấy nhé. Trước đây em đi con Magnus 2.5 đang dùng 92 lúc đổ nhầm 95 nó báo lỗi hệ thống loạn xạ không nổ được máy, phải gọi trợ giúp mãi mới nổ được đấy.Xe em "Xe loại sang" nên em đổ 92 đi ngay từ đầu, gần đây hay đổ xăng ở cây Bác Cổ, thấy cây 95 lúc nào cũng vắng hơn, thế là chui vào đổ. Thấy máy êm hơn hẳn, đi đường trường thì đỡ tốn hơn hẳn, nhưng trong phố thì lại tốn hơn 92. À không biết cái cây xăng này nó đổ có đủ xăng không các cụ, em thấy nó cũng tử tế, lần nào vào nó cũng chỉ cho mình xem đồng hồ về 0 rồi mới cắm vòi bơm vào.
Thề với cụ đó là tiệm xăng đó bán xăng láo hoặc lỗi khác. Trong sổ tay hướng dẫn của các xe thường đòi hỏi xăng có trị só ốc tan nhỏ nhất từ..., ví dụ A90 trở lên, có nghĩa là A càng cao càng tốt, làm gì có chuyện khi báo lỗi đổ xăng có ốc tan cao hơn.Em cũng lưu ý các cụ là tùy từng loại xe đấy nhé. Trước đây em đi con Magnus 2.5 đang dùng 92 lúc đổ nhầm 95 nó báo lỗi hệ thống loạn xạ không nổ được máy, phải gọi trợ giúp mãi mới nổ được đấy.
Cụ tếu quá. Xăng máy bay nghe cao siêu vậy nhưng nó là dầu hỏa cụ ạ - loại dùng thắp đèn hoa kỳ ấy. Đổ vào ô tô chạy bằng niềm tin.Các cụ cứ thik xăng 95 là làm seo, e khuyên các cụ dùng xăng đổ cho máy bay thì mới chuẩn, chạy và bay nhanh lắm