Nhét kích vào khó lắm đó cụ !Cháu cũng nghĩ kích phát lên luôn, sao lại bỏ xe đấy nhỉ. Chắc mất 20' là cùng.
Nhét kích vào khó lắm đó cụ !Cháu cũng nghĩ kích phát lên luôn, sao lại bỏ xe đấy nhỉ. Chắc mất 20' là cùng.
Kích lên, kê gạch vào gầm, nhích kích vào thôi cụ, 2 lần là xong 1 bên, kê gạch vào bánh nữa là xong.Nhét kích vào khó lắm đó cụ !
Cụ nhìn cái gầm sát sạt thế kia thì nhét vào đâu. Nếu đặt kích ở giữa xe thì bánh sau nó bổng lên chứ bánh trước vẫn ở dưới hố thôi.Kích lên, kê gạch vào gầm, nhích kích vào thôi cụ, 2 lần là xong 1 bên, kê gạch vào bánh nữa là xong.
Việc gì mà Kích cho khổ vậy? xe này cần 4 cụ to khỏe là nhắc hẳn đầu nó lên thôi, rồi đủn lùi lại.Cụ nhìn cái gầm sát sạt thế kia thì nhét vào đâu. Nếu đặt kích ở giữa xe thì bánh sau nó bổng lên chứ bánh trước vẫn ở dưới hố thôi.
Mà không đặt kích đúng chỗ, cẩn thận lại hỏng xe.
Vâng, em cũng nghĩ vậy. Nhờ vài thanh niên nhấc lên (nhấc từng bên), chèn gạch vào và phi giật lùi thôi.Việc gì mà Kích cho khổ vậy? xe này cần 4 cụ to khỏe là nhắc hẳn đầu nó lên thôi, rồi đủn lùi lại.
Em kích 1 con nặng hơn dư này cơ (đâm đầu xuống rãnh nước xây - lái xe phải chui qua kính vì ko mở đc cửa). Con này đặt kích chỗ khe cửa trước, phát lên. (Kể cả bổng bánh sau thì vẫn cho gạch vào gầm để nhích kích vào đc).Cụ nhìn cái gầm sát sạt thế kia thì nhét vào đâu. Nếu đặt kích ở giữa xe thì bánh sau nó bổng lên chứ bánh trước vẫn ở dưới hố thôi.
Mà không đặt kích đúng chỗ, cẩn thận lại hỏng xe.
Kiểu đó là nhanh nhất cụ nhề .Vâng, em cũng nghĩ vậy. Nhờ vài thanh niên nhấc lên (nhấc từng bên), chèn gạch vào và phi giật lùi thôi.
Đấy là kích nào chứ kích theo xe em thấy ko thể đưa vào được.Em kích 1 con nặng hơn dư này cơ (đâm đầu xuống rãnh nước xây - lái xe phải chui qua kính vì ko mở đc cửa). Con này đặt kích chỗ khe cửa trước, phát lên. (Kể cả bổng bánh sau thì vẫn cho gạch vào gầm để nhích kích vào đc).
Chẳng cần phải rượu mà tỉnh như sáo mà không biết thì vẫn bị!Đen quá các cụ nhỉ. Chắc lại tại rượu rồi.
Nội trong tết này em chứng kiến 10 bác chủ xe ôm hận vì khi quay đầu không để ý đến một viên bê tông chủ nhà cố ý xây cao để ngăn xe vào ngõ.Chẳng cần phải rượu mà tỉnh như sáo mà không biết thì vẫn bị!
Cứ xuống bãi biển chỗ cát khô mà hơi sâu một chút thì biết ngay thôi.
Cái hố tập nhẩy, thì cát họ chẳng để quá sâu. Bác chủ xe chưa biết mới xa xuống đấy, chứ chẳng phải không nhìn thấy cái hố cát!
Bao nhiêu gạch xung quanh, nhưng bác chủ xe chắc chưa đi phải đường lầy bao giờ!
Bánh bị lún sâu là do bác lái xe cố nên bánh nó đào cát xuống như vậy. Ngay từ đầu chỉ cần 1 cành cây (nhiều nhánh). Nhưng đã hơi sâu rồi mà kê viên gạch như trong hình thì làm sau bánh nó bám được. Cát kê gạch vẫn đỡ lún hơn bùn rất nhiều!
Em cũng nghĩ như cụ nhưng nghĩ mãi ko biết tì kích vào đâuCháu cũng nghĩ kích phát lên luôn, sao lại bỏ xe đấy nhỉ. Chắc mất 20' là cùng.
Một lần e bị sa hố cống ven đường đúng như này (nhưng bị 1 chân trước thôi), e đã lấy kích theo xe kích lên và giải thoát nhờ một tấm gỗ của một bác tốt bụng cạnh đó rồi nên chắc chắn chỗ kia đủ để nhét kích cụ ah.Cụ nhìn cái gầm sát sạt thế kia thì nhét vào đâu. Nếu đặt kích ở giữa xe thì bánh sau nó bổng lên chứ bánh trước vẫn ở dưới hố thôi.
Mà không đặt kích đúng chỗ, cẩn thận lại hỏng xe.