[Funland] Trọng Tấn đã được chấp thuận đơn xin nghỉ việc

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,144
Động cơ
481,018 Mã lực
em dự là mức thu nhập ạ
Tiền là một chuyện thôi (tất nhiên ai chẳng thích nhiều) nhưng danh tiếng, trình độ, sự quý mến của học trò ... cũng quan trọng. Mình là người xin ra (chạy thì đúng hơn) khỏi NN cũng hiểu hoàn cảnh này. Cuối cùng chỉ nói là mình ko thích hợp thế thôi. Bình thêm bất cứ cái gì cũng rất khó, chỉ người trong cuộc hiểu.
 

Trần Nam Vinh

Xe buýt
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
845
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E nghĩ tiền là 1 vấn đề thôi!
nv thì cũng như 1 cqnn với đủ thế lực, ô dù, đấu đá, ganh ghét, trù úm...v...v...phức tạp và khắc nghiệt!
Với người có tính cách thẳng thắn, ko chịu luồn cúi hoặc ko thể chịu được áp lực từ những thế lực kia thì họ sẽ chọn giải pháp là...rút lui!
Có thể việc rút lui sẽ ảnh hưởng đến kinh tế hoặc sự thăng tiến của bản thân, nhưng đổi lại sẽ được sự thanh than và sống bằng chính tính cách cá nhân của mình!
 

N70

Xe hơi
Biển số
OF-39832
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
100
Động cơ
469,890 Mã lực
Em cũng nghe tây ba lô đồn.., đáng nhẽ ra TT xin thôi việc từ thời điểm đấy nhưng đang dính kỷ luật, lại cao trào nữa mà làm đơn thì toi luôn ( lúc đấy lều báo và mấy chú Phóng Tinh viên lại tha hồ mổ xẻ moi móc để câu k ). Nên ráng đợi chấp hành án xong xuôi mới bay được

Nhớ ngày xưa anh này chân ngắn đi con 82-89 toàn ngồi mỗi cái mỏm yên, nhìu lúc nhìn phát phì cười. Những năm đầu thập niên 90 phong trào karaoke thu băng nở rộ, toàn tự mình đi hát thâu băng tặng người iu, tán mãi tán mãi ra đến tận ngoài này mới đổ. Nói chung rất có chí và có tài - đáng khâm phục
Cụ ở đâu đấy, sao cụ rõ nhà TT thía.
Con 82-89 biển 36 đấy cụ nhé.
 

caoxinh

Xe buýt
Biển số
OF-106275
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
774
Động cơ
401,531 Mã lực
Nơi ở
HN
Ra ngoài cho tự do, ở cái môi trường nhà nước không khá lên được.
 

N70

Xe hơi
Biển số
OF-39832
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
100
Động cơ
469,890 Mã lực
Lâu rồi không gặp ông bạn, trở thành SAO làm giề để cho đời đàm loạn.
Sory các cụ nhé, TT hay em hoặc các cụ cũng thế cả thôi, khi chỗ này không sống được thì ta đi chỗ khác. Các cụ chịu khó search google đi, Havard còn khuyến khích giáo viên và sinh viên làm thêm kiếm tiền, đằng này ở Việt Nam chỉ khuyến khích ... phục vụ miễn phí thôi.
 

hoaphamxaydung

Xe buýt
Biển số
OF-126677
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
705
Động cơ
384,308 Mã lực
Tiền ............. Tiền ............... Tiền.
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,658
Động cơ
757,612 Mã lực
các kụ lo cho các CS nhạc đỏ làm gì, mỗi event của Tổng công ty, đơn vị mới thành lập ... có VIP CP, Đ tham gia toàn mời các cs này, giá show cao hơn nhiều so với Mr Đầm nhé.
 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,271
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em nhận đơn của TT tuần trước, đang xem xét phê duyệt ntn cho hạp tình hạp lý, các cụ cứ bình từ rồi sẽ rõ ngọn nghành nhá...
 

dangtuan999

Xe container
Biển số
OF-109868
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
5,656
Động cơ
445,950 Mã lực
Vẫn biết là người nổi tiếng làm việc gì cũng hay bị để ý, đánh giá, bình phẩm,... Nhưng em nghĩ làm con người thì cũng nên để người ta được tự do lựa chọn công việc theo sở thích và khả năng của người ta. Đó là cái quyền cơ bản tối thiểu. Miễn sao không vi phạm pháp luật hay luân thường đạo lí là được rồi. Việc Trọng Tấn nghỉ việc em chả có ý kiến gì phản đối. Còn nói đến cống hiến cho XH thì Trọng Tấn vẫn có nhiều cách cống hiến khác, đâu cứ phải ở trong đó mới là cống hiến.
 

dxpac

Xe buýt
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
920
Động cơ
528,146 Mã lực

Pro_pe

Xe điện
Biển số
OF-54464
Ngày cấp bằng
7/1/10
Số km
3,586
Động cơ
485,131 Mã lực
Nơi ở
CFC
Hai cụ không nên nhìn một sự việc nó theo một chiều hướng quá cụ ạ. Buổi hôm đấy thế nào em lại ở bển để chứng kiến..... :D


Ném đá theo hai cụ tý. Định không nói nhưng thấy món này có nhiều người hiểu nhầm vụ này quá. Em ném theo cục đá cho xôm.
Vụ này phải nói là khó cho cả hai. Ở nhà, TT và AT đã nhận được hợp đồng ở NB. Hôm đấy hình như có cả BT xxx về thì phải :D (Cái này em không rõ). Sau khi thống nhất abc thì lên lịch và biểu diễn. Sau đấy thì mấy bố VH nhà mềnh thì cũng có lịch với nước bạn L. Cũng có lên lịch với TT và AT. Cái này thông qua mấy ổng ở L máu TT và AT nên phải thiết kế AT và TT vào vụ đấy. Cũng thống nhất cả nếu xong thì TT và AT về nước để biểu diễn ở NB. Tuy nhiên phát sinh ra một sự việc là buổi tối mấy bố VH nhà mềnh có ăn cơm và nói chuyện với mấy đồng chí nước bạn L. Trong cuộc ăn uống đấy thì mấy bố ở BCT của L có nghe nói là TT và AT biểu diễn (Vì mấy ông L đều biết tiếng Việt cả) có nhã ý nhờ mấy ông VH nhà mềnh là bảo TT và AT ở lại thêm một hôm để biểu diễn được không? Mấy bố nhà mềnh thì thích oai và khệnh khạng lên mặt đàn anh. Bảo Ok. Để em điều tiết. Thế là thỏa thuận với TT và AT về việc này. Lúc đấy cả 2 NS đều nói là đã lên lịch ở NB (Nhất là có cả UVBCT của mình đến dự) nên khó từ chối vì đã lên lịch. Mấy bố VH thì oái như cóc bảo: Việc đấy để anh lo, anh alo cho phát là xong. Nhưng thực sự có tuổi gì mà alo. UVTWĐ đòi alo bảo UVBCT là đểu TT và AT ở lại biểu diễn. Có mà dám. Thế mà TT và AT cũng tin. (đến chịu). Nhưng sau đấy TT và AT gọi điện lại về NB bảo là bla..bla..... Lúc đấy, thử hỏi các cụ thì NB sẽ bảo như thế nào? Chắc ko thể từ chối, nhưng cũng không thể đồng ý. Tối thiểu cấp NG phải có cấp trên chỉ đạo. Chứ ngang phát làm quả này theo kiểu tay chơi có mà loạn. Sau một hồi suy nghĩ thì TT và AT quyết định về VN. Sau khi về Vn mới nổ ra vụ vừa rồi. Được thể ông HTA ở BVH mơí làm um lên lấy lệ. Chứ bố bảo dám to mồm. Sau đấy chả có ai đứng ra bảo vệ 2 NS cả. Lúc đấy chính xác là các ông ở BVH hôm đấy chạy mất dép (coi như chả quen biết). Thế là mấy chú lều báo nhảy vào đạo dư luận tý + mấy húng ghen ăn tức ở nhảy vào móc máy -> Kỷ luật (Lúc đầu định cấm biểu diễn)
- Về vụ này, phải trách đầu tiên là cách làm của mấy bố VH nhà mềnh. Cái gì cũng theo QĐ pháp luật nhưng toàn làm bằng mồm. Đến lúc sự việc vỡ lở thì đổi tại em không biết gì....
Em chỉ biết đến thế vì có mấy lần ngôi lê mách lẻo ở gần BVH. Thấy có mấy người ở đấy cũng biết nhưng chả dám nói. Toàn chửi sau lưng, em nghe được phọt tý cho xôm :D. Chức thực chất em cũng không rõ đúng hay sai. Nhưng ngươì của BVH mà nói chắc đúng các cụ nhỉ?
Lão này hợp với Văn thể du. Gì cũng biết. Khiếp người. Mà sao hôm ở Lào lão núp đâu mà em ko thấy thế? :D
 

NewPeace

Xe điện
Biển số
OF-60490
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
3,605
Động cơ
477,420 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
Khéo việc này lại là cái bung xung cho mấy ông nhà báo hay đưa chuyện. Trọng Tấn và bạn bè thân thích phải cân nhắc kỹ khi trả lời ai đó, đặc biết là giới truyền thông.
 

tongtoan82

Xe tải
Biển số
OF-64663
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
220
Động cơ
438,870 Mã lực
Chắc do lương thấp quá. Bác ý nội lực đầy mình mà
 

Cúc cù cu

Xe điện
Biển số
OF-162903
Ngày cấp bằng
24/10/12
Số km
2,471
Động cơ
370,614 Mã lực
Nơi ở
ngọn đa
Lão này hợp với Văn thể du. Gì cũng biết. Khiếp người. Mà sao hôm ở Lào lão núp đâu mà em ko thấy thế? :D
hà hà.... Động đến tự ái nghề nghiệp đây. Tưởng lên núi thiền rồi. BVH lắm ung nhọt lắm :D. Hôm đấy em đang chân xe ôm loạng quạng hóng hớt đầu Ngô Quyền...hí...hí....
 

Pro_pe

Xe điện
Biển số
OF-54464
Ngày cấp bằng
7/1/10
Số km
3,586
Động cơ
485,131 Mã lực
Nơi ở
CFC
hà hà.... Động đến tự ái nghề nghiệp đây. Tưởng lên núi thiền rồi. BVH lắm ung nhọt lắm :D. Hôm đấy em đang chân xe ôm loạng quạng hóng hớt đầu Ngô Quyền...hí...hí....
Tưởng hôm đới lão sang Lào cơ mờ lại đứng ở NQ hóng. Không ăn thua :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top