[Funland] Trọng Hoàng - cầu thủ hay nhất trận đấu

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,301
Động cơ
482,837 Mã lực
Nơi ở
rừng
Cụ nghe thằng BLV thì có mà bán nhà, sao cụ k nhìn là Úc nó cũng chơi thực dụng đấy còn mấy cái trò câu giờ là một phần tất yếu của bóng đá rồi làm gì có đội bóng nào trên TG này k dùng đến cụ kể e nghe cái, đến đội bóng chơi hoa mĩ như Barca giờ thành FC 0đ cũng biết thân biết phận câu giờ như người lớn ấy chứ. Hôm qua là 1 trận đấu hay của ĐTVN cả về đấu pháp lẫn con người, chơi như cụ muốn chắc Úc nó tặng cho phải cả bàn tay. BĐ mà bắt đội bóng chơi theo ý mình thì chỉ có mua đầu Pes về mà đá thôi cụ ạ
Ông Park là thầy của mấy ông kia đến giờ cũng 3 năm rồi chứ có phải mới nhận được 3 ngày đâu mà phải giới thiệu sở trường sở doản của cầu thủ !
 

cowboy1982

Xe buýt
Biển số
OF-710017
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
532
Động cơ
1,783,223 Mã lực
Tuổi
42
Cụ tiếc quả pen đúng không? Nếu mà như quan điểm của thằng trọng tài trận trước thì VN đã được quả pen rồi. Vì rõ ràng tay cũng dơ không bình thường mà đây nó còn đang đứng chứ không ngã như Duy Mạnh!

Dứt điểm chính xác 1 quả ăn luôn 1 trái kìa, nhìn chung Úc đá không quá hay!
Trận trước đá sân khách, cũng tình huống như vậy thì bị ăn pen và bị đuổi người, hôm qua cũng chả khác gì tình huống hôm trước mà ta ta lại không đc hưởng pen. Nhưng dù thế nào cũng chả quan trọng bằng việc chúng ta chơi như thế nào với những đối thủ hàng đầu châu á. Nếu chúng ta thường xuyên góp mặt ở sân chơi như vậy thì chắc chắn sẽ có vé đi WC thui.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,426
Động cơ
442,431 Mã lực
mình đá chậm,câu h là đúng bài rồi. Đá nhanh thì có mà toang với bung ngay.
 

Halinh07

Xe điện
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
2,015
Động cơ
248,802 Mã lực
Mấy ông trẻ như Xuan Truong nên nhìn vào Trọng Hoàng mà học tập, thể lực quá tốt, thi đấu lăn xả. Ông em kia kém 7 tuổi, trận trước đá 30 phút hiệp hai mà thở ko ra hơi. Chán. Ông Park ko nên gọi XT lên tuyển nữa.
Như Trọng Hoàng nó là gien đấy cụ ạ. Người nó dầy mình như vậy không phải cứ tập là lên được đâu. Tỷ lệ % cơ nó tốt nên ít chấn thương và có chấn thương cũng nhanh hồi phục. Người mỏng kiểu XT,TA rất dễ chấn thương. Hậu vệ mà có thể va chạm tốt với các cầu thủ có thể hình cao to hơn thì chỉ có Trọng Hoàng và Văn Thanh là ổn
 

SĐ2105

Xe hơi
Biển số
OF-788305
Ngày cấp bằng
24/8/21
Số km
143
Động cơ
27,117 Mã lực
Trận này Hoàng đá hay thật , chạy từ đầu đến cuối không biết mệt , tiếc là đội tuyển thiếu nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương , không cũng ra gì phết đấy .
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,520
Động cơ
323,049 Mã lực
Hoàng Đức đang dần trở thành ông chủ tuyến giữa của tuyển.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,940
Động cơ
502,135 Mã lực
Trận này ta đá tạm, đội Úc đá dưới sức.
Bên ta phải dốc sức cho hiệp 1 đá nhì nhằng phá lối chơi của đội bạn làm nản lòng các chân sút. Đáng tiếc cuối hiệp 1 bị một quả quá khó, quả đó là siêu phẩm từ người tạt đến người ghi bàn, đội nào gặp phải tình huống đó cũng chỉ có 1 cửa là chết, không thể trách ai được do thực sự ta yếu hơn nên không bám sát 1/1 nổi người tạt bóng và người nhận bóng.
Chiến thuật hôm qua đá ổn, phản công rất nhanh và có đủ nhân lực để kết thúc, tiếc là chân sút của ta hôm qua cóng quá... lần đầu đến sân chơi lớn đá được như vậy là tốt rồi. Đội bạn bắt chết Quang Hải là VN cực khó đá. Tiến Linh có vẻ khá nặng nề như vừa tập xong buổi thể hình đá không thanh thoát. Phan Văn Đức sau trận hôm qua nên về đá ao làng thôi chứ sân chơi này quá tầm với em ấy từ hồi vòng loại thứ 2. Văn Toàn xông xáo quấy phá như vậy ổn cần cải thiện khâu ra chân dứt điểm không bị khuỳnh vừa lộ cách đá vừa không hiểm. Số 11 TA hôm qua đá hiệp 1 vậy là tròn vai. Trận đấu với đội hơn cơ khó nhất là là giai đoạn đầu, ngắt mọi hưng phấn của họ, bàn thua cũng có lỗi của tiền vệ phòng ngự không theo được người chuyền bóng của đội bạn để tác động ngăn chặn bớt việc cầu thủ chuyền bóng có khoảng trống và thời gian chỉnh bóng. Số 3 Quế công công hôm qua đá kém, lỡ nhịp mấy quả không ăn ý với đồng đội hút chết, Hoàng Đức hôm qua đá tốt đấy, triển vọng lâu dài còn nhiều tiềm năng. Thủ môn Văn Lâm hôm qua bắt bóng bổng tốt và tâm lý thi đấu vững làm yên tâm các hậu vệ xung quanh, Văn Lâm bắt không hoa mỹ như Tấn Trường nhưng gương mặt trông tin tưởng truyền cảm hứng yên tâm cho anh em. Tấn Trường kỹ năng bắt và phát bóng tốt nhưng mặt mũi cau có dữ dội, có lẽ Tấn Trường hợp với bóng đá hiện đại trình độ cao hơn nữa, ở đội tuyển VN sự tín nhiệm và đoàn kết chung vai gánh sức tập thể để giải tỏa bớt năng lực chuyên môn yếu của các cầu thủ xung quanh rất quan trọng, đá luôn cần người bọc lót do yếu thể lực, kỹ thuật hạn chế.
 

tinhoc6a

Xe tải
Biển số
OF-306114
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
249
Động cơ
304,864 Mã lực
giờ chỉ mong hết lượt đi thì Văn Hậu, Đình Trọng, Hùng Dũng hết chấn thương và đá được lượt về.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
8,060
Động cơ
567,768 Mã lực
giờ chỉ mong hết lượt đi thì Văn Hậu, Đình Trọng, Hùng Dũng hết chấn thương và đá được lượt về.
Key Person giờ là Hùng Dũng...để dọn dẹp tuyến giữa thì trên mới yên tâm được. Hậu và Đình Trọng cũng quan trọng nhưng 2 trận qua cũng có phương án không tồi cụ ah
 

Minh Sang 2019

Xe tải
Biển số
OF-725566
Ngày cấp bằng
15/4/20
Số km
413
Động cơ
18,946 Mã lực
Tuổi
23
Trọng hoàng đã phải nói hay. Điểm yếu là những pha chuyền hoặc tạt cánh cuối cùng rất kém.
 

Minh Sang 2019

Xe tải
Biển số
OF-725566
Ngày cấp bằng
15/4/20
Số km
413
Động cơ
18,946 Mã lực
Tuổi
23
Công nhận. Ông PVĐ ko biết tại sao lại cho vào cả 2 trận. Đá yếu quá! Chỉ nên cho vào khi đã với mấy ông ĐNA thôi.
Về cơ bản, theo em toàn đội đá như thế này là ok rồi, chỉ trừ Tiến Linh và PV Đức, có cảm tưởng như Việt Nam chấp đội bạn 2 người
[/QUOTE
 

daicuty

Xe tăng
Biển số
OF-42174
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,552
Động cơ
236,835 Mã lực
Trận này ta đá tạm, đội Úc đá dưới sức.
Bên ta phải dốc sức cho hiệp 1 đá nhì nhằng phá lối chơi của đội bạn làm nản lòng các chân sút. Đáng tiếc cuối hiệp 1 bị một quả quá khó, quả đó là siêu phẩm từ người tạt đến người ghi bàn, đội nào gặp phải tình huống đó cũng chỉ có 1 cửa là chết, không thể trách ai được do thực sự ta yếu hơn nên không bám sát 1/1 nổi người tạt bóng và người nhận bóng.
Chiến thuật hôm qua đá ổn, phản công rất nhanh và có đủ nhân lực để kết thúc, tiếc là chân sút của ta hôm qua cóng quá... lần đầu đến sân chơi lớn đá được như vậy là tốt rồi. Đội bạn bắt chết Quang Hải là VN cực khó đá. Tiến Linh có vẻ khá nặng nề như vừa tập xong buổi thể hình đá không thanh thoát. Phan Văn Đức sau trận hôm qua nên về đá ao làng thôi chứ sân chơi này quá tầm với em ấy từ hồi vòng loại thứ 2. Văn Toàn xông xáo quấy phá như vậy ổn cần cải thiện khâu ra chân dứt điểm không bị khuỳnh vừa lộ cách đá vừa không hiểm. Số 11 TA hôm qua đá hiệp 1 vậy là tròn vai. Trận đấu với đội hơn cơ khó nhất là là giai đoạn đầu, ngắt mọi hưng phấn của họ, bàn thua cũng có lỗi của tiền vệ phòng ngự không theo được người chuyền bóng của đội bạn để tác động ngăn chặn bớt việc cầu thủ chuyền bóng có khoảng trống và thời gian chỉnh bóng. Số 3 Quế công công hôm qua đá kém, lỡ nhịp mấy quả không ăn ý với đồng đội hút chết, Hoàng Đức hôm qua đá tốt đấy, triển vọng lâu dài còn nhiều tiềm năng. Thủ môn Văn Lâm hôm qua bắt bóng bổng tốt và tâm lý thi đấu vững làm yên tâm các hậu vệ xung quanh, Văn Lâm bắt không hoa mỹ như Tấn Trường nhưng gương mặt trông tin tưởng truyền cảm hứng yên tâm cho anh em. Tấn Trường kỹ năng bắt và phát bóng tốt nhưng mặt mũi cau có dữ dội, có lẽ Tấn Trường hợp với bóng đá hiện đại trình độ cao hơn nữa, ở đội tuyển VN sự tín nhiệm và đoàn kết chung vai gánh sức tập thể để giải tỏa bớt năng lực chuyên môn yếu của các cầu thủ xung quanh rất quan trọng, đá luôn cần người bọc lót do yếu thể lực, kỹ thuật hạn chế.
Thật sự VN có tiền đạo đột phá nghe chừng khó quá. Qua có Trọng Hoàng chơi khá hay bắt chết thằng 11
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
646
Động cơ
261,351 Mã lực
Chính bàn thua em thấy Lâm tây ko dứt khoát, nêu quyết xông lên từ đầu thì khả năng thằng địch đánh đầu vào gôn chắc 50/50
Quả đấy bóng cuộn đẹp quá .. ra bắt bài lại thành dở nhiều hơn. Cầu thủ của đội bạn có lựa chọn hãm bóng sút hoặc đánh đầu .. nhưng nếu hãm thì Lâm ập vào kịp và họ đã chọn đánh đầu .. bóng đổi hướng đi căng, hiểm,.. nên cũng chịu thôi.
 

Cô_đơn

Xe tải
Biển số
OF-775280
Ngày cấp bằng
23/4/21
Số km
228
Động cơ
42,203 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trận này đáng ra không cần tiền đạo cắm như Tiến Linh. Vì TL đứng cạnh thằng trung vệ 1m98 thì như trẻ con đứng cạnh người lớn, không giữ nổi bóng.

Chơi tiền đạo ảo cho Văn Toàn vào di chuyển rộng để quấy phá tốt hơn.
Cụ nói chuẩn, với các đội ntn , Tiến Linh quá đơn độc vì bóng ko tới được. Vì thế bác Park đã điều chỉnh và e thấy tín hiệu tích cực, cộng thêm đội bạn đã trùng xuống chút trong hiệp 2 nhưng thế trận đã cải thiện. Quả thua thì đúng là hàng hậu vệ có lỗi nhưng đương nhiên, muốn trưởng thành phải chịu đau đớn thôi. Trận hôm qua, Hoàng bò, Hoàng Đức đá ok, tuyến giữa cần cơ bắp hơn nên ĐỨc Huy vào, nhớ Hùng Dũng ghê gớm. Mỗi trận một đấu pháp, Hồng Duy e nghĩ hôm qua là lựa chọn hợp lý hơn Văn Thanh. Nói chung nếu được Hòa thì tốt nhưng thua 1 quả với đối thủ hôm qua đã là một bước tiến bộ.
 

tinhoc6a

Xe tải
Biển số
OF-306114
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
249
Động cơ
304,864 Mã lực
Key Person giờ là Hùng Dũng...để dọn dẹp tuyến giữa thì trên mới yên tâm được. Hậu và Đình Trọng cũng quan trọng nhưng 2 trận qua cũng có phương án không tồi cụ ah
tiếc nhất là Hùng Dũng, chấn thương nặng quá phải hết năm mới hồi phục, mà đấy còn chưa tính thời gian tập thêm để trở lại thể trạng trước chấn thương. Tất cả chỉ vì một pha ham bóng chặt chém cuối cùng ảnh hưởng thành tích cả đội tuyển, lượt dự world cup sau thì lứa bây giờ già rồi còn đâu
 

Rickyman

Xe container
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
5,545
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận này ta đá tạm, đội Úc đá dưới sức.
Bên ta phải dốc sức cho hiệp 1 đá nhì nhằng phá lối chơi của đội bạn làm nản lòng các chân sút. Đáng tiếc cuối hiệp 1 bị một quả quá khó, quả đó là siêu phẩm từ người tạt đến người ghi bàn, đội nào gặp phải tình huống đó cũng chỉ có 1 cửa là chết, không thể trách ai được do thực sự ta yếu hơn nên không bám sát 1/1 nổi người tạt bóng và người nhận bóng.
Chiến thuật hôm qua đá ổn, phản công rất nhanh và có đủ nhân lực để kết thúc, tiếc là chân sút của ta hôm qua cóng quá... lần đầu đến sân chơi lớn đá được như vậy là tốt rồi. Đội bạn bắt chết Quang Hải là VN cực khó đá. Tiến Linh có vẻ khá nặng nề như vừa tập xong buổi thể hình đá không thanh thoát. Phan Văn Đức sau trận hôm qua nên về đá ao làng thôi chứ sân chơi này quá tầm với em ấy từ hồi vòng loại thứ 2. Văn Toàn xông xáo quấy phá như vậy ổn cần cải thiện khâu ra chân dứt điểm không bị khuỳnh vừa lộ cách đá vừa không hiểm. Số 11 TA hôm qua đá hiệp 1 vậy là tròn vai. Trận đấu với đội hơn cơ khó nhất là là giai đoạn đầu, ngắt mọi hưng phấn của họ, bàn thua cũng có lỗi của tiền vệ phòng ngự không theo được người chuyền bóng của đội bạn để tác động ngăn chặn bớt việc cầu thủ chuyền bóng có khoảng trống và thời gian chỉnh bóng. Số 3 Quế công công hôm qua đá kém, lỡ nhịp mấy quả không ăn ý với đồng đội hút chết, Hoàng Đức hôm qua đá tốt đấy, triển vọng lâu dài còn nhiều tiềm năng. Thủ môn Văn Lâm hôm qua bắt bóng bổng tốt và tâm lý thi đấu vững làm yên tâm các hậu vệ xung quanh, Văn Lâm bắt không hoa mỹ như Tấn Trường nhưng gương mặt trông tin tưởng truyền cảm hứng yên tâm cho anh em. Tấn Trường kỹ năng bắt và phát bóng tốt nhưng mặt mũi cau có dữ dội, có lẽ Tấn Trường hợp với bóng đá hiện đại trình độ cao hơn nữa, ở đội tuyển VN sự tín nhiệm và đoàn kết chung vai gánh sức tập thể để giải tỏa bớt năng lực chuyên môn yếu của các cầu thủ xung quanh rất quan trọng, đá luôn cần người bọc lót do yếu thể lực, kỹ thuật hạn chế.
Em thấy pha bóng đội Úc ghi bàn, Văn Lâm có vẻ thiếu quyết đoán
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,808
Động cơ
-18,740 Mã lực
Trận trước đá sân khách, cũng tình huống như vậy thì bị ăn pen và bị đuổi người, hôm qua cũng chả khác gì tình huống hôm trước mà ta ta lại không đc hưởng pen. Nhưng dù thế nào cũng chả quan trọng bằng việc chúng ta chơi như thế nào với những đối thủ hàng đầu châu á. Nếu chúng ta thường xuyên góp mặt ở sân chơi như vậy thì chắc chắn sẽ có vé đi WC thui.
Chuẩn luôn cụ, VN mới ra biển nên bị bọn fifa nó vả là bt ko cách này thì cách khác, phải tham dự nhiều và lì đòn thì mới chơi dc WC
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top