Trới, Quảng Ninh, con đường chưa tìm thấy lối ra

LuongMinhTam

Xe đạp
Biển số
OF-29041
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
23
Động cơ
483,230 Mã lực
E đọc bài này xong e chịu hết nổi bác vịt rồi, đành viết cảm nhận ra đây vậy!
E chắc chắn nhỏ tuổi hơn các bác( cả bác vịt xanh), chính xác e mới 21xuan xanh! Nhưng ko vì vậy mà niềm đam mê mạo hiểm phá xe của e ít hơn các bác! Có diễn đàng, có hội để cùng nhau trao đổi, chia se~ những gì cùng sở thích! Bác vịt có cần thiết phải xét nét từng tý như vậy ko? Chơi tập thể mà bác xét nét kiểu đấy thì tập thể thế nào nổi hở bác một tập thể mà bác xét kiểu đó thì tới tết congo cũng ko hết đâu! off dót mà ko quậy ko phá thì of dót làm gì nữa! Các bác đi off về, post hình ảnh chia sẽ cho mọi ng là đã rất quý rồi! bác nên đặt mình vào vị trí của ng khác mà suy nghĩ nhé! Một vài dòng thật lòng, mong bác suy nghĩ, sự thật mất lòng, bác có giận e đành chiu vậy! Đó là suy nghĩ riêng cua e, ko theo hội nào trong diễn đàng, có chửi thì bác hãy chửi thẳng e nhé, ko lien quan tới cac anh trong off dót nhé!:redface:
 
Chỉnh sửa cuối:

brownrat

Xe hơi
Biển số
OF-5223
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
194
Động cơ
546,440 Mã lực
Trời chuyện lâu thế rồi mà vẫn lôi ra nói tiếp được. Thực ra cũng chẳng có gì mọi người thỏa mái với nhau cho vui rồi off road tiếp .
Em chính là chú Paj lao đầu vào bãi bùn đây ạ, rõ khổ cho VA đang bị trọng thương vì ngập nước, chạy trên đường thì nào đèn pha, signal, gạt mưa cứ tự động bật không kể còi điếc tai có tắt được đâu, đã vậy phải kéo lùi paj ra khỏi bãi bùn nên mới phun đầu . Sau đó Paj khác mới lách vào kéo được ra.
Đã đi off road fun là chính có gì quan trọng hơn thế đâu. em thích mỗi tinh thần đó thôi. Nhà BD lao VA xuống tắm lúc sau lại lao nốt paj nhà gaz xuống tắm mà mọi người vẫn vui đấy thôi.
 

pajero_24hp

Đi bộ
Biển số
OF-27737
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
3
Động cơ
485,230 Mã lực
Đường trới này tui đi nhìu rùi, con phức tạp và khó hơn thế nữa.
 

brownrat

Xe hơi
Biển số
OF-5223
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
194
Động cơ
546,440 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top