- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,416
- Động cơ
- 619,705 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
VOV dạo này tiến bộ lắm rồi, các bác phàn nàn gì nữa. Mà mưa to nên toàn TP tắc, chiều qua cần gì VOV giao thông :21:
He he, cụ này đqng định nói là .... Thành phố đã giảm từ 20-30 điểm ùn tắc/ngày xuống chỉ còn 1 điểmVOV dạo này tiến bộ lắm rồi, các bác phàn nàn gì nữa. Mà mưa to nên toàn TP tắc, chiều qua cần gì VOV giao thông :21:
Sáng kiến này của bác có giá trị hàng chục VND ý nhỉ. hehe, bác cố gắng phát huy nhé!Vâng, cơ quan em cách nhà em chưa đến 5km, em mua đường thì tính trung bình còn đạt 2,5km/h. Nếu không mua chắc chỉ đạt 1,5km/h thôi
À quên, em còn tính nhẩm: 1 triệu phương tiện giao thông, mỗi người góp 1.000 VND thì có ngay 1 tỷ để làm cái trang web hoành tráng... 1.000 đồng so với nỗi khổ ngâm mình trong mưa, xăng đốt vô tội vạ... Chắc cũng bõ các bác nhỉ
Vấn đề là chiều dài điểm tắc duy nhất này bằng tổng chiều dài 30 điểm tắc trước đâyHe he, cụ này đqng định nói là .... Thành phố đã giảm từ 20-30 điểm ùn tắc/ngày xuống chỉ còn 1 điểm
Đúng ợ, em rất chán khi phải nge cu này nói, hình như là Xuân Hào. Còn phát thanh viên thì cu Trung Tuyến cũng chán không kém, giọng buồn ngủ không chịu được.Nhân nói về VOV GT, em thấy có mấy điều nhà đài cần lưu ý:
- Phóng viên hiện trường ăn nói phải lưu loát, em thấy có một phóng viên nam (không nhớ rõ tên) nói mãi mà không rõ ý, giao thông đã tắc mà cách thông báo thông tin cũng lộn xộn chả kém
- Phóng viên đưa tin phải nắm rõ thực tế, không được quan liêu, đưa tin không chuẩn; hôm nọ cầu Đuống nhà em sửa xong, cầu phao Đuống đã dỡ mà phóng viên hiện trường VOV vẫn thông báo về là: Cầu phao Đuống lưu thông bình thường
Em thích sáng kiến này của cụ....
Vẩn vơ, lại nghĩ đến việc cải tiến ... VOV giao thông bi giờ, VOV có phát trên truyền hình cable rồi, tại sao các anh ấy không update lên trang wweb của VOV giao thông nhỉ? Giờ anh téc net phát triển rồi, trước khi ra đường, chỉ cần vào mạng, tra cứu, kiểm tra mấy cái nút mình dự định đi, nếu tắc thì tìm đường khác, nếu tắc quá thì ngồi lại làm nốt việc, uống vài cốc beer với bạn bè, đồng nghiệp có hơn không? Lúc nào hết tắc ta về, đỡ biết bao nhiêu xăng, giảm ô nhiễm, giảm..., giảm..., ... nói chung là lợi đủ đường. Những ai không vào được net, chắc cũng không lấy làm phiền vì đường đỡ tắc hơn!
Nghĩ đến đây thì em bò được đén ngã 4, lập tức rẽ phải ra Đại Cồ Việt, sang Phố Huế, rồi Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Thợ Nhuộm, Điện Biên Phủ, Trần Phú, Rẽ sang Trịnh Hòa Đức, Cát Linh, Giảng Võ, Láng Hạ... Đến nhà rồi yeah! Đúng 7:30
Cụ chỉ cho em cách xem (ko phải nghe) tình hình GT giờ cao điểm LIVESHOW trên web đó với.Ts, chỉ nghĩ với nói phét là giỏi... quan liêu bỏ me... Bọn nó update VOVTV lên trang web của bọn nó từ lâu rồi
http://vovnews.vn/#
Hình như cái web này của cụ mới là chuẩn.Có web mới rồi cụ ạ.
http://vovgiaothong.vn/
Nhưng không hiểu sao ở cơ quan em, chỉ nghe được VOV GT HCM hoặc các đài khác, không thể nghe được VOV GT HN.
Cụ nào dùng Mobile thì vào trang này nhé http://tacduong.tk/
Em mới tạo link rút gọn để truy cập nhanh đến thông báo tắc đường luôn. Dùng cho mọi điện thoại.
Giải pháp ở đây là gì?Đường về nhà em ngược lại cụ Dongnn. Từ Trung Hoà Nhân Chính về Mai Động đi qua Láng-Tây sơn-Kim Liên-Đại Cồ Việt-Kim ngưu.
Kinh nghiệm duy nhất của em là bắt đầu về lúc 6h30, về đến nhà khoảng 7h10-7h15. Hầu như ít bị tắc. Thường là khi trời mưa. Đợt vừa rồi có hôm đi xe máy qua Ngã tư Vọng-Minh Khai>> tèo.
Đôi khi bắt đầu lên xe nghe báo tắc (nhẹ) đoạn Chùa Bộc, cứ liều đi. Đến đó thì chỉ đông, không tắc.
Tóm lại là về sớm hay về muộn thì cũng như nhau.
Nếu đón con thì lại đi sớm, 4h-4h30 cũng không tắc
E hoàn toàn hiểu và thông cảm với việc Cụ không alo đến VOV91 Mhz nữa vì em cũng thế. Dưng mà cái ý tưởng của Cụ về "làm cái tổng đài nhắn tin theo cú pháp, tin nhắn nó tự động tổng hợp thì có phải nhận được nhiều ý kiến hơn, tiết kiệm nhân lực" thì em chịu Cụ ạ. Chẳng ai dại tay vừa lái vừa nhắn tin báo tắc đường, alo cho no nhanh. Chưa kể có tổng đài tự động rồi mà bị "BOM" tin nhắn xong nó lại tự động tổng hợp thì a e OF lại khổ lây, bên bán xăng lại cười tươi vì thêm thu nhập... Vả lại nghe VOV GT chủ yếu để tránh trước chỗ tắc chứ vào chỗ tắc rồi thì e chuyển sang CD cho nó đỡ bức xúcEm đi đường thường xuyên gặp tắc đường, thi thoảng thấy tai nạn muốn gọi lên 04.37.91.91.91 để thông báo mà toàn báo bận hoặc không có ai cầm máy. Em gọi 3 lần đều không được nên nản từ đó chẳng muốn gọi nữa.
Em thiết nghĩ, VOVgiaothong toàn cho dân 4B nghe, và hữu dụng khi tắc đường. Vậy sao không làm cái tổng đài nhắn tin theo cú pháp, tin nhắn nó tự động tổng hợp thì có phải nhận được nhiều ý kiến hơn, tiết kiệm nhân lực hơn không nhỉ?
Em thì may mắn hơn cụ gọi 3 lần đổ chuông không ai nhấc máy đến lần thứ 4 thì có 1 chị nghe giọng già già có vẻ rất mệt mỏi (chắc là tắc đường nhiều quá ) trả lời và ghi lại thông tin rất mang phong thái " xin -cho". Em theo dõi mà không thấy thông tin mình vừa cung cấp. Sau lần đó em thấy nản quá chẳng gọi điện nữa.Em đi đường thường xuyên gặp tắc đường, thi thoảng thấy tai nạn muốn gọi lên 04.37.91.91.91 để thông báo mà toàn báo bận hoặc không có ai cầm máy. Em gọi 3 lần đều không được nên nản từ đó chẳng muốn gọi nữa.
E cũng bị đúng như Cụ, gọi điện thông báo tắc đường mà cái cô làm tổng đài trả lời cứ như là đăng ký nhận quà quyến mại ý.Em thì may mắn hơn cụ gọi 3 lần đổ chuông không ai nhấc máy đến lần thứ 4 thì có 1 chị nghe giọng già già có vẻ rất mệt mỏi (chắc là tắc đường nhiều quá ) trả lời và ghi lại thông tin rất mang phong thái " xin -cho". Em theo dõi mà không thấy thông tin mình vừa cung cấp. Sau lần đó em thấy nản quá chẳng gọi điện nữa.