- Biển số
- OF-27518
- Ngày cấp bằng
- 15/1/09
- Số km
- 194
- Động cơ
- 487,730 Mã lực
- Nơi ở
- Định Công Hoàng Mai HN
Đêm mà mưa thì tốt nhất là ko đi nữa các bác ạ!
bác nói cũng đúng.nhưng cánh xe tải và xe khách to toàn thích vượt đèo ban đêm cho nó an toàn màĐêm mà mưa thì tốt nhất là ko đi nữa các bác ạ!
5 chân đời 2 lẻ 8 cụ mua được 1 tỷ bán lại cho em em mua lại 1 tỷ rưỡi có nhiêu mua hết :77::77::77::77:Em này đời 2008 kụ ạ, cả thùng cũng tầm gần 1 tĩ thui ạ. Cua vườn Đào này cũng nguy hiểm phết, có lần em chạy space qua đây tí tèo:77:
Bác ơi bài này em viết từ 2009 mà bác.Bây giờ nó khác rồi ạHình bác chụp hình như là Pha Đin cũ hả bác. Chứ Pha Đin mới từ Sơn La sang Điện Biện lúc đổ đèo em toàn phang 80 thôi bác àh. Trời mưa thì em chậm lại khoảng 60
Em hâm mộ cụ nhất OF.Hình bác chụp hình như là Pha Đin cũ hả bác. Chứ Pha Đin mới từ Sơn La sang Điện Biện lúc đổ đèo em toàn phang 80 thôi bác àh. Trời mưa thì em chậm lại khoảng 60
có đáy cụ à phi 60/70 chứ k phải trên 40Em thấy: trời mưa thì đường nào cũng phải cẩn thận
Qua đèo cỡ như Pha đin cũng phải rất cẩn thận
Qua đèo Pha đin cộng trời mưa thì càng không thể không cẩn thận.
Có hôm em đi Sapa, lượt đi gặp một em tải, lượt về gặp 1 em công chúi đầu vào taluy dương, may mà vẫn còn đường để thoát. Xe tải chở nặng, thường là quá tải, gặp đường cua gấp, mặt đường nghiêng nên hay lật. Chứ bảo phóng nhanh rồi vào cua mà đổ xe là em không tin đâu. Đố cụ nào đi đèo mà thấy xe tải có hàng phóng được trên 40 đấy (chắc chỉ lúc đổ đèo mất phanh).
Chỉ trừ khi thằng tài này phê thuốc thôi cụ ợ ... cháu thề !!!có đáy cụ à phi 60/70 chứ k phải trên 40
Có thể cụ chưa đi đèo mấy nên mới nói thế. Xe tải chở hàng, nó nặng (thường quá tải) đi lên đèo cứ hiền như bụt vậy, chỉ cố mà bò. Xuống dốc càng hiền. Còn xe không thì đi cũng nhanh đấy, nhưng cũng khó mà lên được 60-70 như cụ nói được nếu đang trên đèo. Đi đèo, vượt xe tải là dễ nhất cụ à. Tất nhiên trừ đường hẹp hoặc cua khuất tầm nhìn.có đáy cụ à phi 60/70 chứ k phải trên 40