Đấy là cụ đứng trên phương diện sửa chữa thì nghĩ như vậy. Đứng trên phương diện an toàn thì cái lỗi Lỏng tiếp xúc chẳng hạn cũng nghiêm trọng chẳng kém gì lỗi hỏng ecu. Nếu sửa qua loa thì khả năng lỏng lại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Quan trọng là mình không biết lúc nào nó xuất hiện trở lại.Em cũng đang sử dụng loại trợ lực điện này, cũng có gặp nhiều xe trợ lực điện có hiện tượng ( tự nhiên mất trợ lực ) thì em cũng có tìm hiểu thì thường có 2 nguyên nhân chính : 1 ) là lỏng tiếp xúc ( mà chủ yếu là ở bộ phận cầu chì riêng của bộ trợ lực ) . 2 ) lỗi hộp ECU ( việc này chỉ cần đặt mua ECU mới là xong, ko sửa đc cái ECU lỗi đâu ) . Em thấy các cụ cứ nói thay mới cả bộ mấy mười mấy củ thì......phí quá. Em thấy có cụ còn nhận sửa có 500k mà dám bảo hành 3 năm thì ...king quá! Khéo em làm đứt cầu chì rồi đến BH thêm 3 năm nữa mới đc . Chúc cụ chủ thớt sớm tìm ra nguyên nhân