- Biển số
- OF-867445
- Ngày cấp bằng
- 6/9/24
- Số km
- 88
- Động cơ
- 14,997 Mã lực
- Tuổi
- 31
Em sợ lắm. Nó mà nổ thì chết cả xóm ![surprise :-o :-o](/styles/yahoo/13.gif)
![surprise :-o :-o](/styles/yahoo/13.gif)
Cụ ơi sửa lại đi chứ bạn cụ làm Vietsopetro từ TK 19 là hơi bị kinh đấy.Quê cháu có một anh ngày xưa được đi học ở Đại học năng lượng Moscow về chuyên ngành nhà máy điện nguyên tử này, nhưng là bên quân đội cử đi (hồi đó là Đại học Kỹ thuật quân sự) rồi về nước , đầu tiên làm bên quân đội rồi đơn vị đó giải thể chuyển sang dân sự…Cuối cùng năm 1892 cũng chuyển vùng vào Vũng Tàu làm cho Vietsopetro.
Về nguyên tắc là giống nhau thôi. Tất cả có quy trình vận hành hết rồi. Cứ theo đó là được.em tưởng lò Đà Lạt công nghệ cũ, giờ công nghệ mới thì khác chứ
Biết đâu sau này có nhà máy điện nguyên tử BOT hoặc BOO thì sao ạ.Các cụ cứ khéo lo, VN mình đã chuẩn bị nhân sự hành chục năm rồi, nay cùng lắm đào tạo lứa mới, thời kỳ đầu chưa quen việc vận hành thì thuê chuyên gia kèm cặp, cùng lắm thuê người Nga vận hành luôn.
Nhìn quanh chưa thấy gương mặt nào sáng hơn cụ TTg đương nhiệm. Hoặc có thể y đang ẩn mình, quan sát, chờ thời, nhìn các vấn đề cụ TTg chưa làm hoặc làm chưa tốt để lên là sẽ có chính sách mới, khác tiền nhiệm.![]()
Cụ thủ quyết tâm 2030 xong cả 2 lò mà lính cụ lên báo chống lại cụ ra mặt. Em dự cụ thủ không làm tiếp nk sau thì đất nước quay về thời kỳ cũ vừa làm vừa chơi, mặc kệ dân trong ngóng. Mà nghe đồn cụ thủ không được làm nhiệm kỳ 2 nghĩ cũng buồn.
Đó cũng là ý hay mà.Biết đâu sau này có nhà máy điện nguyên tử BOT hoặc BOO thì sao ạ.
Tàu nổi thì toàn siêu mini thôi.Đó cũng là ý hay mà.
Mà họ làm trên tàu nổi luôn. Hết hợp đồng thì kéo về.
Làm con to bằng tàu sân bay ấy chứ.Tàu nổi thì toàn siêu mini thôi.
Được gửi từ iPhone X - OtofunDấu hiệu đáng mừng cho thế hệ trẻ VN biết phân biệt đâu là bạn đâu là thù, nói không với tiêu chuẩn kép của đám Teilon đạo đức giả.
Tàu sân bay hay tàu phá băng cũng chỉ mấy chục MW thôi làm gì đến mấy nghìn được.Làm con to bằng tàu sân bay ấy chứ.
Em sợ nhất cái nhân lực- nhân sự để vận hành thôi á, cái này 5 năm -10 năm chưa chắc được.
Họ phải đào tạo cho mình quy trình vận hành, thời gian đầu chắc họ vận hành là chính bao giờ ng VN quen việc sẽ giao lại. Nhưng cũng hơi rén kiểu làm của ng mình nhiều khi muốn nhanh mà làm ẩu, khôn ranh láu cá bỏ qua quy trình an toàn
Nhân lực để vận hành lò hạt nhân thì VN thừa sức. Chứ nếu lo người VN không đủ trình độ hoặc không đủ nghiêm túc thì máy bay VN rụng suốt ngày rồi chứ không bay suốt mấy chục năm an toàn như giờ đâu.Giờ có người hứa cho vay 10 tỉ đồng nếu học xong thì cụ có lăn ra học ngày học đêm không.
Sắp tới 50 lò thì không những giải quyết vấn đề điện, mà còn vấn đề vốn nữa. Nhân lực không chỉ cho VN mà còn cho khu vực.
Đấy là công suất lò của tàu. Nó đủ công suất để vận hành cái tàu đó thôi.Tàu sân bay hay tàu phá băng cũng chỉ mấy chục MW thôi làm gì đến mấy nghìn được.