E chào cccm! Các cụ cho e hỏi ạ, xe e đã đi đc 10 năm, e bjo muốn xe trở lại cái gần như lúc ban đầu í! Cc đã tút lại cho e ít thông tin để tham khảo ạ! E cảm ơn cccm!!
e lại đang nghĩ đến cái khác mới dở chứ lạithay bộ hơi mới với bảo dưỡng, thay mới toàn bộ phụ tùng tiêu hao, xuống cấp. Mà k có thời gian thì bán đi mua mới hay hơn cụ ạ. À mà cụ hỏi xe đạp, xe máy hay oto
thế phải vá trinhe lại đang nghĩ đến cái khác mới dở chứ lại
Chắc ô tô và cụ ấy muốn độ về nguyên bản (nội, ngoại thất)thay bộ hơi mới với bảo dưỡng, thay mới toàn bộ phụ tùng tiêu hao, xuống cấp. Mà k có thời gian thì bán đi mua mới hay hơn cụ ạ. À mà cụ hỏi xe đạp, xe máy hay oto
thế phải vá trinh
Mua xe mớiE chào cccm! Các cụ cho e hỏi ạ, xe e đã đi đc 10 năm, e bjo muốn xe trở lại cái gần như lúc ban đầu í! Cc đã tút lại cho e ít thông tin để tham khảo ạ! E cảm ơn cccm!!
Xe gì hả cụ?E chào cccm! Các cụ cho e hỏi ạ, xe e đã đi đc 10 năm, e bjo muốn xe trở lại cái gần như lúc ban đầu í! Cc đã tút lại cho e ít thông tin để tham khảo ạ! E cảm ơn cccm!!
sao phải khổ thế nhỉ: đọc câu thần chú "cũ người mới ta"đóng lại sơ mi lòng, làm lại hơi, doa lại các cái, nâng lại hệ thống bơm giảm xóc hoặc túi khí phía trước, thẩm mỹ kính lái
Cho e hỏi chút là sao ko lên cốt pít tông mà lại phải đóng lại sơ mi lòng cụ nhỉ ?đóng lại sơ mi lòng, làm lại hơi, doa lại các cái, nâng lại hệ thống bơm giảm xóc hoặc túi khí phía trước, thẩm mỹ kính lái
à à àsao phải khổ thế nhỉ: đọc câu thần chú "cũ người mới ta"
lòng dùng nhiều nó bị dãn vs mòn, độ hở xéc măng kém nên đóng lại lòng khác hoặc là đi co gọn đường kính lòng là được, nhưng nhớ nhớt nhao bôi trơn đầy đủ ko là dễ xước và bó máy ạCho e hỏi chút là sao ko lên cốt pít tông mà lại phải đóng lại sơ mi lòng cụ nhỉ ?
Khậc Khậcthế phải vá trinh