bản sport xịn có cả cân bằng điện tử ở đời 11 thì em chửa nghe ai nói bao giờ....
Em vote cho cụ MN NK nhé, vì em đang chạy. I10 em ngồi chạy cả bản MT & AT rồi, còn xa lắm mới bằng MN NK cụ ạ.Hiện tại mình đang phân vân moning nhập khẩu chưa đăng ký bản 2014 chưa cửa sổ trời , chưa chống trơn trượt giá 485trieu(cả đăng kí) nội thất còn như mới mình nhìn là thấy thích nội thất nó luôn và 1 con i10 1.0 mơi giá 460tr (cả đăng ký) theo mọi ng mình nên chọn xe nào
Đừng tưởng cú 2 ống sả là sport full nhé, sport cũng có thiếu nhé cụ.sport full mà sao cụ có giá ngon thế
Em thì thích i10 ở cái khoản rộng.Em vote cho cụ MN NK nhé, vì em đang chạy. I10 em ngồi chạy cả bản MT & AT rồi, còn xa lắm mới bằng MN NK cụ ạ.
Đây là Options xe của em cụ ạ:Em thì thích i10 ở cái khoản rộng.
Xin cụ thêm ý kiến vì sao chọn morning.
Xe e đời 11 chỉ thiếu mục 4, 8, 16 thì có đc gọi là sport ko cụ?Đây là Options xe của em cụ ạ:
Thông số MORNING bản 2013 full OPTION:
1• Hệ thống phanh ABS bốn bánh.
2• 6 túi khí.
3• Cảm biến lùi, Camera lùi.
4• Đồng hồ điện tử .
5• Điều hòa tự động.
6• Hộp số tự động 4 cấp.
7• Nội thất da.
8• Hệ thống chống trơn trượt (winter mode) -> có cái này thì mới có thêm 2 phanh đĩa sau (ko có thì phanh đĩa 2 bánh trước, tang trống 2 bánh sau)
9• Hệ thống sấy vô lăng.
10• Tay lái điều chỉnh cao thấp, trợ lực lái EPS.
11• Gương, kính điều khiển điện, Gương chiếu hậu trong chống chói ECM.
12• Hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO.
13• Cửa sổ trời.
14• Chìa khóa thông minh Smart Keys, nút khởi động Start/Stop.
15• Đèn gầm.
16• Ống xả kép.
17• Tựa đầu ghế sau, Ghế sau gập 4/6.
18• Màn hình Navi ,CD, MP3, Audio, AUX, USB, Ipod.
19• Larang đúc 15 inch.
20• Đèn pha bi – đèn hậu Led.
21• Đuôi chuồn, đèn phanh thứ 3 trên cao, Xi nhan trên gương.
22• Sấy ghế lái và phụ lái.
23• Gạt nước mưa kính sau.
24• Tay mở cửa mạ Crom.
(em xin trích một phần bài viết "Các thế hệ Kia Morning/Picanto 2004-2013" của cụ tlgod trên OF nhà mình ạ), và nó cũng chính là options của xe em.
...
Túm lại là options và nội thất chất hơn rất nhiều. Cụ nói i 10 khoang rộng thì đúng là rộng thật nhưng không hơn nhiều đâu ạ -> Phải chăng đó là yếu tố tiên quyết của cụ khi chọn i 10??? Có chăng cùng một số tiền cụ sẽ mua được xe i 10 với đời cao hơn 1 chút so với MN nhập full thôi. Chúc cụ lựa chọn được xe ưng ý.
Của cụ chỉ là bản thường chưa full ạ. Bản thường full so vs sport full thua ống xả kép,đồng hồ dtu,son môi đỏ ạ. Còn đâu sport full có gì thì thường full có đó ạ.Xe e đời 11 chỉ thiếu mục 4, 8, 16 thì có đc gọi là sport ko cụ?
Nhưng e thấy mọi ng bảo bản 2011 full cũng chưa có fanh đĩa sau. Xe e màu đỏ, ghế màu cam, nội thất màu cam+đen.Của cụ chỉ là bản thường chưa full ạ. Bản thường full so vs sport full thua ống xả kép,đồng hồ dtu,son môi đỏ ạ. Còn đâu sport full có gì thì thường full có đó ạ.
Có hết bác nhé!Nhưng e thấy mọi ng bảo bản 2011 full cũng chưa có fanh đĩa sau. Xe e màu đỏ, ghế màu cam, nội thất màu cam+đen.
Cụ cho cháu xin ảnh nội thất chi tiết xe cụ như nào về cháu độ phối màu bọc da ghế cho đẹp dc ko cụ. Cám ơn cụ trước face, zalo em 0912228790Nhưng e thấy mọi ng bảo bản 2011 full cũng chưa có fanh đĩa sau. Xe e màu đỏ, ghế màu cam, nội thất màu cam+đen.
Vậy là chưa full, chứ full có hết.Nhưng e thấy mọi ng bảo bản 2011 full cũng chưa có fanh đĩa sau. Xe e màu đỏ, ghế màu cam, nội thất màu cam+đen.
Em là em khoái cái cửa lóc.Em cũng đang tìm xe mà khó quá, e thích nhất cái op 4 phanh đĩa chống trơn trượt, còn lại những option khác ko cần thiết lắm, cụ nào có xe ới e với nhé
Bác có bán xe ko ahMua bản thường full là đủ dùng rồi ko cần Sport full đâu.(Sport full hơn thường full ống xả kép,đồng hồ điện tử ,son môi đỏ --> cũng ko có ý nghĩa mấy)
Em đang chạy bản thường full 2011, định thêm tiền để đổi lên city 2013 mà thấy chả có option gì cả.
Em là em múc morning.Hiện tại mình đang phân vân moning nhập khẩu chưa đăng ký bản 2014 chưa cửa sổ trời , chưa chống trơn trượt giá 485trieu(cả đăng kí) nội thất còn như mới mình nhìn là thấy thích nội thất nó luôn và 1 con i10 1.0 mơi giá 460tr (cả đăng ký) theo mọi ng mình nên chọn xe nào