- Biển số
- OF-80124
- Ngày cấp bằng
- 14/12/10
- Số km
- 118
- Động cơ
- 417,260 Mã lực
Mợ làm giống A Hùng SG ấysao lại thế ợ
Mợ làm giống A Hùng SG ấysao lại thế ợ
Bác chưa được diện kiến em lần nào
Vì em ở xa mà bác, đôi lúc cũng có về thủ đô ta nhưng đất chật người đông bon chen khó kiếm nên lại đành về quê sinh sống, mai danh ẩn tích, thỉnh thoảng mang triton ra làm chuyến đi xa phiêu lưu một mình nơi miền sơn cước ở với thổ dân hay xuống biển sống với dân chài lưới dăm ba bữa lại về
Xe em thì đã độ full, mục đích vào đây nói chuyện giao lưu với các bác trước là để học hỏi sau là để kiếm tìm bạn mới
Nếu có gì không phải mong bác lượng thứ,
vì hoàn cảnh em chưa tham gia CLB được nhưng cũng xin mang chữ ký TVC cho nó có anh có em bác nhé
Tôm a? em lắp cái cản trước ở đâu vậy, anh muốn lắp 2 cái đèn,thành ra phải lắp thêm cả cản để có chỗ lắp đèn. beer kèm lạcCái vụ căn chỉnh thước lái này như thế nào thế Theone ơi, tả chi tiết tí xem nào hình như xe mình cũng đang gặp phải vấn đề này.
Hỏi Tom nhưng e trả nhời, cản ARB trần nhật duật, bác ra nhà bác Tuấn 118 trần nhật duật đoạn gầm cầu Chương Dương, giá 1,5T cả công lắp ( bây giừ ko biết có up giá ko )Tôm a? em lắp cái cản trước ở đâu vậy, anh muốn lắp 2 cái đèn,thành ra phải lắp thêm cả cản để có chỗ lắp đèn. beer kèm lạc
Nếu bác có thể đợi 1 thời gian, em đang tính lắp cái cản khác thì em để lại cho bác.Tôm a? em lắp cái cản trước ở đâu vậy, anh muốn lắp 2 cái đèn,thành ra phải lắp thêm cả cản để có chỗ lắp đèn. beer kèm lạc
chỉ đơn giản thế này thội hả anh Kiếm... không cần thêm Suppercharger, cấy NOS và gắn dù giảm tốc ạInside: Nhớt Motul, tăng áp kép, lọc gió K/N, lọc gió điều hòa, visai cầu trước, sau, reset ECU, âm thanh, hình ảnh, bọc da sàn, trần,...............
Outside: Cản trước, sau, Baga mui, lót gầm ARB, tời Warm, thụt nhíp lò xo Old man emu, đèn IPF, lazawng Procom, lốp BF Goodrich, Đội thước, Puli chuyển hướng tời, cáp mềm, manis, decal RallyArt..................
Sơ sơ vậy nhé, oạch!
Cái vụ căn chỉnh thước lái này như thế nào thế Theone ơi, tả chi tiết tí xem nào hình như xe mình cũng đang gặp phải vấn đề này.
Chú Tôm này, hôm trước gọi điện mời đi chỉnh thì không đi bây giờ lại hỏi. Em vừa làm cân bằng động theo lô để đảo lốp và chỉnh độ chụm của 4 lốp hôm trước hết 640K chỗ bãi xe Ngọc Khánh.hiện tượng thì xe đi nhanh tay lái bị giật và xỉa về 1 bên nào đó ạ.
- Cân mâm: cái này xe nào thay mâm mới cũng phải làm hết, đơn giản nó chỉ là cân bằng động và bấm chì.
- Chỉnh thước lái: do xe mình thay lò xo, giảm xóc ... nói chung là tháo tới tháo lui = thủ công nên sẽ bị xê dịch => tốt nhất chỉnh lại cho nó ngay
- Chỉnh độ chụm bánh: xe đã nâng gầm thì sẽ bị giật theo góc chữ V, nếu ko chỉnh ngay lại thì sẽ bị hiện tượng ăn mòn lốp ko đều và xe bị xiên ạ.
kết luận: với 850k bỏ ra em cũng thấy yên tâm hơn phần nào. với lại được kiểm tra kỹ các con ốc dưới gầm nữa nên rất ok.
OK, Tôm và Anhvan, mai anh ra xem luôn, nhà gần đấy mà. Đợi em đến cuối tháng mới về à? lâu thế, luôn điNếu bác có thể đợi 1 thời gian, em đang tính lắp cái cản khác thì em để lại cho bác.
Ko thì bác cứ ra 118 trần nhật duật là ok. Ngày xưa em lắp là 1tr8 ko biết giờ thế nào.
Cái này hoàn toàn có thể làm đc, supercharge cho vòng tua thấp, lúc nào vòng tua cao thì turbocharge hoạt động, ko sớm thì muộn e sẽ làm máy kiểu này. chuẩn ko bác!chỉ đơn giản thế này thội hả anh Kiếm... không cần thêm Suppercharger, cấy NOS và gắn dù giảm tốc ạ
Ấy là anh Kiếm a ý gợi ý làm xe ở kì bảo dưỡng 5000Km đấy chứCái này hoàn toàn có thể làm đc, supercharge cho vòng tua thấp, lúc nào vòng tua cao thì turbocharge hoạt động, ko sớm thì muộn e sẽ làm máy kiểu này. chuẩn ko bác!
Nếu lắp bộ này vào ra đường nhìn thấy mấy con máy xúc là húc thẳng cho bõ tức chứ ko để nó húc mình bạn nhể hheheCái này hoàn toàn có thể làm đc, supercharge cho vòng tua thấp, lúc nào vòng tua cao thì turbocharge hoạt động, ko sớm thì muộn e sẽ làm máy kiểu này. chuẩn ko bác!
chuẩn, hôm trước máy xúc nó vẫn khỏe hơn xe mình bạn àNếu lắp bộ này vào ra đường nhìn thấy mấy con máy xúc là húc thẳng cho bõ tức chứ ko để nó húc mình bạn nhể hhehe
Đến thời điểm này tớ chắc chắn một điều rằng xe của bạn: ko phải do lái tồi, ko phải do các thiết bị an toàn... mà là do mầu sắc, cái này mình đã cảnh báo rồi vì đi có thằng nào thèm tránh xe bạn đâu kể cả những vật đang đứng yên nên tốt nhất bạn nên mua xe mầu bạc ( như tớ ) hoặc sơn lại mầu nõn chuối phản quang ( ko sợ người ta bảo a rua đâu ).chuẩn, hôm trước máy xúc nó vẫn khỏe hơn xe mình bạn à