Thế ông Cá chậm hợn ông Kiếm à .Lúc nào lắp hô em ra uống bia ông Kiếm mời ,lấy tiền Cò ông Nhớt trả nhể
Lên 285 thì ko nên cho lốp lên nóc hic, nặng trọng tâm cao , nhíp thì chưa độ, vành thì chưa lòi ra em đi cứ như đi thuyền. mông ngoáy . Mai lại hì hục hạ lốp xuống gầm. Mua cái lốp nhựa cho lên làm cảnhlàm dàn nhíp cho đồng bộ đi các bác, xe e dính chưởng hôm trước cũng 1 phần do ko đồng bộ đấy, văng *** và xóc lắm
Lói mãi rồi mua đồng bộ đi cho chuẩn lại không nghe bây giờ lại kéo nhau đi mua cả hội rõ chán các chú heheLên 285 thì ko nên cho lốp lên nóc hic, nặng trọng tâm cao , nhíp thì chưa độ, vành thì chưa lòi ra em đi cứ như đi thuyền. mông ngoáy . Mai lại hì hục hạ lốp xuống gầm. Mua cái lốp nhựa cho lên làm cảnh
Mà cho lốp xuống gầm kiểu gì *** cũng xệ hơn đầu thế là chung quy ra là phải độ nhíp, có cớ , có lý do chính đáng
tiền hết mua 4 quả đã là cố lắm rồi mợ à, còn dư để lên nóc thì oách thật, heheLên 285 thì ko nên cho lốp lên nóc hic, nặng trọng tâm cao , nhíp thì chưa độ, vành thì chưa lòi ra em đi cứ như đi thuyền. mông ngoáy . Mai lại hì hục hạ lốp xuống gầm. Mua cái lốp nhựa cho lên làm cảnh
Mà cho lốp xuống gầm kiểu gì *** cũng xệ hơn đầu thế là chung quy ra là phải độ nhíp, có cớ , có lý do chính đáng
maxxis bighorn lốp ngon đấy bác ơi , bác cho hỏi bộ vành kia là vành sắt hay vành nhôm ? thiệt hại bao nhiêu bác ơi ?
Chiều nay bác VTA gọi cho MG , họ nói còn nhíp nhưng lại hết phụ kiện ??? bác One lắp nhíp có kèm phụ kiện ko ???
vừa hàng nguyên bản bác ạ, không cần thay đâu ạ. cơ bản thì chắc chắn thanh U và cùm nhíp ko cải thiện gì cho việc độ xe cả. Hôm nay em chỉ thay nhíp và thêm cục cao su ở đầu nhíp thôi ạ. *** nhỏng lên thấy rõ và đã có độ cong (nhíp nguyên bản xe em nó phẳng lì)Bác vẫn dùng cùm nhíp và thanh U nguyên bản ??? pahir thay chứ bác .