- Biển số
- OF-69094
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 638
- Động cơ
- 436,720 Mã lực
Ối giời ơi! Gầm cao háng rộng quá. Quả Thạch thùng này chân vòng kiềng bà con ơi! Chiều nay em còn được ngồi 4T lúc 2 chân trước đi trước cơ, 2 quả sau nguyên bản ngộ lắm.
Đây là em nó lúc đấy em lên xe test chạy thử như kiểu đang vừa đi vừa bốc đầu.Ối giời ơi! Gầm cao háng rộng quá. Quả Thạch thùng này chân vòng kiềng bà con ơi! Chiều nay em còn được ngồi 4T lúc 2 chân trước đi trước cơ, 2 quả sau nguyên bản ngộ lắm.
Xe em vẫn ở dưới nhà nhưng trời tối chưa chụp dc . Nhưng bây giờ mông cao rồi. lúc mới lắp 1 bên nhíp xong hạ thử xuống mà xe nó lệch hẳn về bên kia . Mai đến anh test luôn thể.Mợ Lệ: Mợ cho cái ảnh tổng thể nhìn ngang đi. Mai đi là chuẩn rồi, chủ nhật anh xuống chỗ Hiếu sử lý nốt vụ này.
Vấn đề không phải là độ dầy lá nhíp mà độn 1 lá vào làm cho cả bó cứng hơn độ cong tăng lên đáng kể---> đuôi xe cao lên.Chắc là phải thêm 02 lá nhíp vào phía sau mơi bù được 5cm (1 lá vưỡn chưa đủ)
Lên đê la thành kiếm 1 đoạn sắt tròn, đặc, trọng lượng chỉ cần khoản 30-40 kg đút vào cái ống tròn ở khung xe thì mới chuẩn, xe mình còn có cái nắp thùng nó cũng nặng phết khoảng vài chục kg. Cái mình cần là khi vào cua không bị văng đuôi nhưng quá đà thì lật luônXe em vẫn ở dưới nhà nhưng trời tối chưa chụp dc . Nhưng bây giờ mông cao rồi. lúc mới lắp 1 bên nhíp xong hạ thử xuống mà xe nó lệch hẳn về bên kia . Mai đến anh test luôn thể.
Đi cũng ko sóc lắm, nhưng nếu muốn ngon nữa thì đang định làm tấm thép 50 kg ra sau đi cho đầm.