- Biển số
- OF-72977
- Ngày cấp bằng
- 15/9/10
- Số km
- 2,822
- Động cơ
- 453,210 Mã lực
Chậm là ae kéo đến đánh chứ ai lại giục chú ý như thế. Ặc.
Anh cứ nghỉ ngơi cho khỏe đi , cái cản đấy em cũng sẽ tịch thu ngay đố tay nào sờ vào được .Chậm là ae kéo đến đánh chứ ai lại giục chú ý như thế. Ặc.
Em đọc mãi cái màu đỏ mà không hỉu?Việc độ xe là hoàn toàn do nhu cầu và sở thích, có những đoạn đường không bắt buộc phải độ xe mới qua được. Hienty góp ý với khoaquay là chuẩn đó vào cung đường xấu phải có sự tính toán và lái xe bằng kinh nghiệm cái đó hienty có nhiều vì đã hơn một lần lái xe bằng mui.
Xin trả lời bác là trong hội chưa có bác nào độ công suất cả, bác nên chạy thử trước đã nếu so với xe sedan thì ì, so với xe tải thì bốc, còn so với các xe đồng hạng thì cũng tạm được.EM cũng đang ngắm nghía trai tân để đi tỉnh là chính, nhưng thấy công suất nhỏ quá. Các bác chạy đường trường có thấy ì quá không?
Mà có bác nào độ công suất chưa
Anh Sông Hồng nói đúng đấy, NamVu bán đèn đắt lắm mà công lắp đôi đèn có khi đắt hơn cả tiền đèn. Anh em đang test mấy chỗ nữa ngon lành sẽ post lên cho anh em cùng ra đấy lắp.Tuấn arco ko phải mua đèn đâu. Bác ý vô địch giảm giá 15% nhưng công lắp thì gần 1/3 đôi đèn. Tôi biết chỗ giảm 20% miễn phí công lắp. Đấy sẽ là chỗ ae triton lắp lâu dài đó. Mai alo tôi nhé
Em cũng chưa hiểu ý bác là lấy Triton để đua xe hay để đi địa hình. Nếu bác có ý định mang triton chạy 250km/h lúc đổ đèo thì em nghĩ chắc Triton không hợp với nhu cầu của bác.EM cũng đang ngắm nghía trai tân để đi tỉnh là chính, nhưng thấy công suất nhỏ quá. Các bác chạy đường trường có thấy ì quá không?
Mà có bác nào độ công suất chưa
ông này đanh đá kinhEm cũng chưa hiểu ý bác là lấy Triton để đua xe hay để đi địa hình. Nếu bác có ý định mang triton chạy 250km/h lúc đổ đèo thì em nghĩ chắc Triton không hợp với nhu cầu của bác.
Còn nếu bác thích công suất to, máy khỏe lại đẹp theo ngu ý của em bác cứ Hummer H3 mà chơi, loại đấy nhìn ai cũng nghĩ nó là ông vua địa hình nhưng vào bãi lầy của VOC 2011 thì nằm giãy đành đạch.
Nếu bác đang ngắm nghía thì đừng ngắm nữa là hơn bác ạhh. Vì em thấy bác chưa rõ mục đích sử dụng lắm. Còn nếu đi tỉnh thì bác đi sedan cũng được, Matiz còn lên được tam đảo thì mấy cái tỉnh đường nhựa bác chạy Matiz có khi lại ngon bổ rẻ.
Em cũng chưa hiểu ý bác là lấy Triton để đua xe hay để đi địa hình. Nếu bác có ý định mang triton chạy 250km/h lúc đổ đèo thì em nghĩ chắc Triton không hợp với nhu cầu của bác.
Còn nếu bác thích công suất to, máy khỏe lại đẹp theo ngu ý của em bác cứ Hummer H3 mà chơi, loại đấy nhìn ai cũng nghĩ nó là ông vua địa hình nhưng vào bãi lầy của VOC 2011 thì nằm giãy đành đạch.
Nếu bác đang ngắm nghía thì đừng ngắm nữa là hơn bác ạhh. Vì em thấy bác chưa rõ mục đích sử dụng lắm. Còn nếu đi tỉnh thì bác đi sedan cũng được, Matiz còn lên được tam đảo thì mấy cái tỉnh đường nhựa bác chạy Matiz có khi lại ngon bổ rẻ.
Theo e bác nên chọn mấy anh SUV thì gầm vừa cao lại vừa khỏe, chứ mua mấy cái Triton làm gì. Vừa ì vưà xấu lại là xe tải. Đã lo bị cấm giờ rồi lại còn lo đi sai phần đường quy địnhSedan thì em có rồi. Nghía thêm một em đi tỉnh theo kiểu ngon bổ rẻ. Em cần gầm cao vì mấy chỗ em hay đi đường xấu lắm. Nhưng nếu ì quá thì em lại không thích nên em mới hỏi kinh nghiệm các bác.
Theo e bác nên chọn mấy anh SUV thì gầm vừa cao lại vừa khỏe, chứ mua mấy cái Triton làm gì. Vừa ì vưà xấu lại là xe tải. Đã lo bị cấm giờ rồi lại còn lo đi sai phần đường quy định
Biết rồi, nhưng chưa có đèn và cái vuốt gió kia mà lắp tụt về đằng sau trông còn buồn cười nữa. Tháo ra lắp vào hết có 5 phút thôi, thích chuyển dịch chuyển thế nào chẳng được.Khà khà bác tranposter lắp sai vị trí rồi, hơi bị trúc xuống đầu và không được cân đối lắm. Đợt tới này bác Toản về thêm cái vuốt gió trên nóc thì bác lắp vào chỗ nào. Bác nhìn lại cái hình của xe kia đi hôm này đi lắp lại nhé.