- Biển số
- OF-19551
- Ngày cấp bằng
- 5/8/08
- Số km
- 953
- Động cơ
- 511,630 Mã lực
Tại bác không chịu lắp đấy chứ. Lắp thụt vào có khi lại trúng XỔ SỐ, bù lại những j đã mất.... HEHEHEHE
Mợ này chai tân nên thích phá đời, Ngời ta đang trọng cái tân như Bác thuốc lào, Mợ lại thích cái fong trần? Cần fair xem xét.Lúc tối về cất xe , ngày ngày em đều phải lên vỉa hè 30cm để xe, hôm nay về lên thấy nó nhẹ nhàng lắm , ko lịch kịch như hồi gân zin
Chắc mấy hôm nữa đi độn thêm 1 lá nhíp cho nó cân ko giờ nhìn đàu tấn công mông phòng thủ quá.
Ông này chính trị quá, Thông cảm thì đồng ý nhưng thường thì thông cảm bằng hiện vật thì hiệu quả hơn và thiết thực hơn.Em chào các anh, em bên cty Minh Giang , em cũng là người trực tiếp nhận đơn hàng của anh Thế anh , và cũng là người đóng gửi hàng đi cho các anh trong hội. Thật sự là đơn hàng Ironman của bên em theo dự kiến về đến Việt Nam là ngày 20/12/2012 ( như em đã hứa với anh Thế Anh , nhưng sau đó do trục trặc ở bên Singagapo, nên đúng ngày 27 hàng mới về đến Việt Nam ( bên em chạy hải quan mãi mới lấy đc hàng ra ngày 28/12.) .Và 18h 30 hàng mới về Công ty em chính em ở lại để nhận hàng , và đóng gói hàng cho các anh em , Em cũng rất muốn chuyển hàng sớm cho các anh . Trong tối đó em cho đóng gói hàng và gửi đi luôn , ( về phương thức vận chuyển em co trao đổi với anh thế anh, vận chuyển bằng phương tiện gì nhanh và lại không mất nhiều tiền cho các anh , và cuối cùng thống nhất gửi xe đò cho nhanh và đỡ tốn kém( lúc đầu em tính gửi đường hàng không nhưng giá rất đắt , gần 3 triệu là với đơn giá gửi thường, 2,3 ngày tới , gửi nhanh thì giá gấp đôi). Hoàn thành xong công việc 9h em mới về nhà .Hàng về trễ thật sự em cũng xin lỗi các anh trong hội , nhưng thật sự hàng về trễ là nguyên nhân khách quan bên em cũng không tránh khỏi . Xin [FONT="]các[/FONT] anh trong chi hôi thông cảm cho bên em!
Và chân thành cảm ơn anh em trong chi hội đã quan tâm và mua sản phẩm của công ty em !
Chào theone!
Tui góp ý về cản trước ARBVN của bạn nhé. Các phần khác OK, Uốn ống phần trên nghe chừng bị bẹp, Bạn nên xem xét và điều chỉnh. Cản này của bạn có phải cắt phần cản nhựa nguyên bản của xe k? phần liên kết với khung xe theo kiểu của IRONMAN hay kiểu ARBB? Bạn để lỗ chờ đèn gầm đã hợp lý chưa?
Bác cho thêm tý ảnh nữa đi cho rõ, nhìn cho phêbác cứ đợi để .... xem phần sau sẽ rõ nhé. cản nhựa ko phải cắt 1 chút nào, phần kết nối như IRM. bắt bát thẳng vào khung xe.
Mợ còn đang trẻ lo gì mà lại lo kinh tế nhiều thế nhỉXe anh Vũ Đỗ Hiếu đợt trước bảo làm theo cách 2 thấy ngon lành nên em cũng thử phát , nếu ngon thì làm thế cho kinh tế