Triton - xe độ offroad và onroad, những thông tin liên quan đến độ xe

Trạng thái
Thớt đang đóng

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
E thấy có khi TVC nên phân quyền cho các thành viên được xác định danh tính bởi Chủ tịch mới đc vào thớt ĐỘ này chứ kg cái bạn Lờ Thỵ bạn í đưa các cụ lên báo hết bây giờ :))

Tiện thể cho em hỏi có cụ nào tập hợp mua Lọc gió K&N ĐỘ (lại ĐỘ) thì cho em ké với nhé.
Gọi cho CT xem còn dư không: 0912886869
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Mợ Tôm định hình lại phong cách chơi xe đi , sưu tầm ảnh thì được ,chứ kiểu nào cũng bảo thích ,nhạc nào cũng muốn nhảy là không ổn rồi,chốt ngay dự án mà mình hướng tới,không tẩu hỏa nhập ma đến khi bán xe tình người & xe vẫn là :Tình dang dở
vừa tiêm thành công vụ xe da cam cho 1 con nghiện nên tự nhiên em tảu hỏa nhập ma =))
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Cái lọc gió là để làm gì các bác nhể? Có thì sao mà không có thì sao?
cái này em giải thích nôm na cho bác hiểu =))

nó như cái lông mũi , lông mũi độ thì nó thiết kế khoa học hơn để bác hít dc nhiều không khí hơn, chất liệu cấu tạo của nó có thể rửa bằng nước bình thường, bẩn lại rửa => tuổi thọ nó ngon hơn cái lông mũi nguyên bản. Đầu tư 1 lần dùng vài năm .
 
Chỉnh sửa cuối:

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Cái lọc gió là để làm gì các bác nhể? Có thì sao mà không có thì sao?
Cái lọc gió là bộ phận lọc bụi không khí đưa vào buồng đốt, có thì rất tốt mà không có thì cũng cực tốt, lọc gió nguyên bản của xe bằng giấy một thời gian bụi bẩn, két vào làm cho động cơ không hút đủ không khí đưa vào buồng đốt, Bác phải thay cái mới (nôm na là bác bị thằng nào đó bóp cổ). Lọc gió K&N được thiết kế tái sử dụng nhiều lần (lọc bằng dầu và có thể rửa sạch được) và cũng thoáng khí hơn so với lọc gió giấy. Về hiệu quả, kinh tế hơn (có thể tái sử dụng), thoáng khí hơn -> động cơ hoạt động tốt hơn do đầy đủ dưỡng khí.
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
khiếp quá , đã dc y tá chăm sóc lại thêm bác sỹ cấp kíu thế này bệnh nhân ko đi mới lạ =)) =))
 

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Động cơ hoạt động tốt hơn do có nhiều dưỡng khí... Đôi khi có cả bụi nữa. Ha. Ha...
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Tính về hiệu quả KT thì lọc gió độ giá ~ 2,5 tr dùng trọn đời xe ,trong khi lọc gió hãng hình như 1,2tr dùng tầm 2 vạn km phải thay.chưa tính đến bài toán kỹ thuật thì thấy thằng K&N lợi tiểu hơn.Vậy thì nên đầu tư.
 

noon

Xe tải
Biển số
OF-4428
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
222
Động cơ
551,120 Mã lực
Ơ thế khi nào chạy đủ 2 vạn ta lại bàn về vấn đề này các bác nhé.
Em thấy cái giấy lọc của thằng Donaldson lại cứ phải thay chứ nó có thiết kế reuseable đâu nhỉ. ~X(
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
Em mới làm lại tấm lót gầm bằng hợp kim nhôm dày 8mm (ko phải loại mạ) => rất cứng và chắc chắn, giảm trọng lượng đựoc 20kg so với trước kia dùng sắt. làm xong là chơi 1 chuyến DAKNONG ...... hoàn toàn ưng ý với cái sịp mới này.



 

transporterVN

Xe tăng
Biển số
OF-58585
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
1,834
Động cơ
462,427 Mã lực
Sao không khoét thêm ít lỗ, ít rãnh cho nó nhẹ thêm đi One ơi. Mà dày 8mm thì dày quá nhỉ, thế này thì tha hồ mà trèo đá.
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
918
Động cơ
438,770 Mã lực
Sao không khoét thêm ít lỗ, ít rãnh cho nó nhẹ thêm đi One ơi. Mà dày 8mm thì dày quá nhỉ, thế này thì tha hồ mà trèo đá.
Địa hình miền trong rất ít đá, phải đi thử chuyến Tây bắc, Mộc châu thì test mới chuẩn được.
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
khỏi test nữa bác ơi, em xuống dốc 45 độ dài 150, bị xe reo chở gỗ lậu làm thành sống trâu ở giữa, cứ thế lục cục bò xuống mà ngon lành. Lý do em ko khoét lỗ vì sẽ làm mềm tấm lót nên quyết định để nguyên tâm. mà có khoét thì cũng chỉ vài lỗ nhỏ ko đáng kể về trọng lượng. Hợp kim nhôm cơ bản nó cũng đã nhẹ hơn rất nhiều so với thép thường. mua 6 triệu 1 tấm và cắt đựoc cho 02 xe.

Đi lên hướng tây nguyên nên rất nhiều đừong mòn nhỏ xíu với đá lởm chởm thế này, mà toàn gặp đá ở dốc cao thôi ạ







 
Chỉnh sửa cuối:

transporterVN

Xe tăng
Biển số
OF-58585
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
1,834
Động cơ
462,427 Mã lực
Khoét lỗ cũng là để cho việc lưu thông không khí làm mát máy nữa đấy one ạ, không phải tự nhiên mà cái tấm chắn gầm nguyên bản nó phải làm nhiều lỗ thế đâu.
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
918
Động cơ
438,770 Mã lực
khỏi test nữa bác ơi, em xuống dốc 45 độ dài 150, bị xe reo chở gỗ lậu làm thành sống trâu ở giữa, cứ thế lục cục bò xuống mà ngon lành. Lý do em ko khoét lỗ vì sẽ làm mềm tấm lót nên quyết định để nguyên tâm. mà có khoét thì cũng chỉ vài lỗ nhỏ ko đáng kể về trọng lượng. Hợp kim nhôm cơ bản nó cũng đã nhẹ hơn rất nhiều so với thép thường. mua 6 triệu 1 tấm và cắt đựoc cho 02 xe.

Đường này test là chuẩn đới, tấm lót không cần thiết phải khoét lỗ đâu chỉ tổ đi bùn nó xúc đầy vào bên trong. Tấm lót này trọng lượng bao nhiêu one ơi?
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,407 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Cái lọc gió là để làm gì các bác nhể? Có thì sao mà không có thì sao?
cái này em giải thích nôm na cho bác hiểu =))

nó như cái lông mũi , lông mũi độ thì nó thiết kế khoa học hơn để bác hít dc nhiều không khí hơn, chất liệu cấu tạo của nó có thể rửa bằng nước bình thường, bẩn lại rửa => tuổi thọ nó ngon hơn cái lông mũi nguyên bản. Đầu tư 1 lần dùng vài năm .
Nếu dùng lọc giấy (nguyên bản) thay kô phải nghĩ, thick thì thay... chuẩn luôn kô phải độ. Tốt hơn lọc K&N khi quy trìng bảo dưỡng lọc kô được tuân thủ (phức tạp)

Cái lọc gió là bộ phận lọc bụi không khí đưa vào buồng đốt, có thì rất tốt mà không có thì cũng cực tốt, lọc gió nguyên bản của xe bằng giấy một thời gian bụi bẩn, két vào làm cho động cơ không hút đủ không khí đưa vào buồng đốt, Bác phải thay cái mới (nôm na là bác bị thằng nào đó bóp cổ). Lọc gió K&N được thiết kế tái sử dụng nhiều lần (lọc bằng dầu và có thể rửa sạch được) và cũng thoáng khí hơn so với lọc gió giấy. Về hiệu quả, kinh tế hơn (có thể tái sử dụng), thoáng khí hơn -> động cơ hoạt động tốt hơn do đầy đủ dưỡng khí.
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Đi lọc K&N thỉng thoảng mở ra kiểm tra tí , nếu thấy bẩn thì rửa, mà bác nào chăm thì mấy ngày rửa 1 lần đi ngon cực
 

Thelastsamurai

Xe hơi
Biển số
OF-80124
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
117
Động cơ
417,260 Mã lực
Đi lọc K&N thỉng thoảng mở ra kiểm tra tí , nếu thấy bẩn thì rửa, mà bác nào chăm thì mấy ngày rửa 1 lần đi ngon cực
Rửa đúng quy trình khoảng 2h, để khô tự nhiên rồi tra dầu. Nhà cháu thường 3000km vs 1 lần
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top