- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,410
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Hilux trông nặng nề, còn Triton nhìn trẻ khỏe hơn. Nhưng mà chán nhất là mấy con T55 trong cái ảnh này:
@Cụ Tròn: Ko biết cái túi khí có quan trọng với cụ hay ko, chứ còn ABS trên xe offroad thì có hay ko cũng ko khác biệt nhiều lắm. Lúc thay lốp to vào thì ABS làm việc chậm hơn cả chân người . Cái em ko thích nhất trên con Triton máy xăng là nó cắt mất đồng hồ vòng tua máy :mad:em cũng đang kết em triton này, hôm qua có đi cùng cụ Kar chạy thử em máy dầu nhưng máy dầu của mitsu có vẻ kêu to và ko oách lắm!
Em cũng đang tính khênh 1 em máy xăng nhưng thấy em nó bị cắt nhiều thứ quá cả túi khí lẫn abs nên cũng đang phân vân :102:
Lạy giời:77::77::77::77::77::77:@Cụ Tròn: Ko biết cái túi khí có quan trọng với cụ hay ko, chứ còn ABS trên xe offroad thì có hay ko cũng ko khác biệt nhiều lắm. Lúc thay lốp to vào thì ABS làm việc chậm hơn cả chân người . Cái em ko thích nhất trên con Triton máy xăng là nó cắt mất đồng hồ vòng tua máy :mad:
Chuẩn quá ... thế là đội Pick up sắp đông lắm rồi. Cắt nhiều cũng phải thôi, em nó rẻ bằng 2/3 so với Hilux thì nó cũng phải cắt đi chứ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, em nó vẫn có 1 dàn gầm, chuyển động 4x4 rẩt ngon, máy tốt. Có điều hòa nóng lạnh, thế là cũng tạm chấp nhận được rồi.cũng tại do cảm giác em máy xăng bị cắt nhiều quá so với em máy dầu thôi cụ Nô à! nói chung em nó bị cắt trần truồng hết cả.
Nói vậy chứ em rao bán em hilux 2x4 xong sẽ khênh luôn em triton máy xăng để vào hội pickup offroad đây cụ ạ !
cụ cho em xin cái lựa chon thứ 1 ạ. :21::21::21::21::21:@M72:
với 30k cụ có 2 lựa chọn:
1/
Triton máy dầu 4x4 + airbag, ABS, đh vòng tua máy :21:, các chi tiết mạ crom, bảng đồng hồ trung tâm , gương điện .....vv
2/
máy xăng 4x4 + cản trước ARB, 2 ARB diff. lockers, tời WARN, lốp 285 AT, ống thở Safari, giá nóc ARB, đèn Hella.
và cả đồng hồ vòng tua máy Nordskog :21::21:
cụ chọn em nào ??? :^):^)
e theo cụ, phóng lại hai lao :21:vẫn là Hilux em bỏ phiếu cho Hilux. có ai giống em ko nhỉ?