- Biển số
- OF-387625
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 119
- Động cơ
- 240,390 Mã lực
- Tuổi
- 65
1 cầu MT thì 134 còn 1 cầu AT là 178Bản 1 câuầu 2015vẫnđộng co cu 134 ma luc
1 cầu MT thì 134 còn 1 cầu AT là 178Bản 1 câuầu 2015vẫnđộng co cu 134 ma luc
THực tế e tính số Km đi đc và số lít dầu đổ đầy bình thì nó ra 5,6- 5,7 L. Nhưng e đi 15-20% trong phố nên đường trường 5,2L là tin cậy đó cụ.Em tưởng các cụ đo thực tế chứ dựa vào đồng hồ trên xe thì chỉ có thể so xe cùng hãng được với nhau thôi.
136 Hp nhưng e thấy bốc lắm, nhấn ga là vọt, vượt xe rất rễ dàng, BT50MT 4x4 e thấy còn ì hơn Triton.1 cầu MT thì 134 còn 1 cầu AT là 178
Vâng, tks cụ đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúc cụ tết này sức khỏe, ấm cúng cùng gia đình ạ!Vâng, phải nói là Triton chạy kinh tế thật, mà vẫn đảm bảo độ bốc, độ đầm, là xe rất xứng đáng đc chọn mua với những người đi lại nhiều đường trường như em.
nay em chạy từ cầu vượt như quỳnh đến nút giao khuất duy tiến, đi đường 5a và đường trên cao thì đồng hồ báo trung bình 5.1 lít ( gần bằng mức công bố 5.05 của hãng) ở giải tốc độ 40-70. Xe em mit 4x2 at mivec. Theo các cụ như vậy có chuẩn không ạGiaá 1 cầu mt cũng động cơ mới như at thì ngon nhỉ
Em chả rõ, nhưng trước em chạy spark đi làm HN - BG 120km/ngày hết 4.2 đến 4.5 lít/100km.
Cụ chạy thế là chuẩn rồi, AT mà được như thế thì ít người đi đc ổn định như cụ
nay em chạy từ cầu vượt như quỳnh đến nút giao khuất duy tiến, đi đường 5a và đường trên cao thì đồng hồ báo trung bình 5.1 lít ( gần bằng mức công bố 5.05 của hãng) ở giải tốc độ 40-70. Xe em mit 4x2 at mivec. Theo các cụ như vậy có chuẩn không ạ
Máy dầu nó khác cụ ơi, diezen sinh công và lực kéo (mô men xoắn) hơn nhiều xăng mà.Morning nhà em AT 1.1. 10l/100km đường hỗn hợp. Xe các cụ chấm to đoàng mà xăng dầu tiết kiệm thế?
E chả bao giờ chạy được như cụMorning nhà em AT 1.1. 10l/100km đường hỗn hợp. Xe các cụ chấm to đoàng mà xăng dầu tiết kiệm thế?
còn kén ăn hơn cả Km nữa