- Biển số
- OF-23727
- Ngày cấp bằng
- 7/11/08
- Số km
- 1,937
- Động cơ
- 512,102 Mã lực
đi ổn là được rồi chứ lại còn không ồn nữa thì hehe mời cụ mua F150 nhéxe này em đi thấy ổm mỗi tội hơi ồn tẹo thôi
đi ổn là được rồi chứ lại còn không ồn nữa thì hehe mời cụ mua F150 nhéxe này em đi thấy ổm mỗi tội hơi ồn tẹo thôi
hì,xe e bản 1 cầu MT nên trong phố có 8l thui bác ạ.chắc phố quê e đg đẹpnếu là xe nguyên bản, máy dầu chạy phố thì khoảng 10l/100km. Cũng còn tùy thuộc vào xe đã độ xe hay chưa nữa.
Em thấy cũng đẹp đấy chứ. Ngoài này có cụ nào lắp chưa ạhh?Em có mấy bộ ốp hông của Triton Bác nào có nhu cầu Alo cho Em 0913675530 TP.HCM
Cái bệnh ấy rất đơn giản, nguyên nhân la do để điện thoại di động gần la bàn trong đồng hồ thông số trên xe. Bạn vào VIETHUNG 5 phút xong liền hoặc hỏi nhân biên tư vấn họ chỉ cho cách setup lại la bàn. chúc bạn thành công.xe em bị mất báo hiển thị la bàn,cụ nào bị như em chỉ giúp em cách sửa chữa với,xe em gls đời 2010,em xin cám ơn!
Xe cụ tiết kiệm thế xe tui hồi chưa độ chạc gì đường 5 hết 7l/100km, xe tui GLSTP. Lạng Sơn - Hoài Đức Hà Tây, cả đi cả về 380km, em mua hết 470.000 tiền dầu. Tạm tính mức tiêu hao nhiên liệu thế này:
470.000/18.300 = 25,68lít / 380km gần bằng 6.8lít/1km
Xe GLS-MT 2010, khi đang chạy đồng hồ báo mức tiêu hao nhiên liệu là 6,5l/100km, tốc độ trung bình đạt 45km/h
Chuẩn bác ạ, em đã sử lý tiếng vô lăng khi xe mới đi dc 500km. Còn bệnh thứ 2 em và trong hội chưa thấy ai bị. Nhưng nếu đã bị phán là bệnh di truyền thì chắc là phải cẩn thận thôi.Hôm nay mình vừa ngồi với anh em thợ của đại lý Mitsu, được biết Triton và Zinger hay có tiếng kêu khục dội lên tay lái khi đi vào chỗ sóc. Đây là bệnh đặc trưng của 2 dòng xe này. Nếu bác nào còn bảo hành và xe có hiện tượng trên thì nên đến hãng bảo hành ngay. Đây là lỗi của ti trục tay lái.
Ngoài ra, sau một thời gian, xe không bốc, đạp ga hết cỡ cũng chỉ dưới 2000 rpm, thì cũng vào hãng xử lý 1 cái bơm (quên mất tên) ngay.
Bác xử lý những vấn đề gì thì cho anh em biết để tham khảo ?cám ơn cụ,hôm nay em vào mit vinh quang giải phóng cài đặt lại ,2 chú thợ nhảy lên xe lái ra đường,30p sau quay về ok ,ra tt mất 100k.
em cài đặt lại hiển thị la bàn cụ ạ:Bác xử lý những vấn đề gì thì cho anh em biết để tham khảo ?
Còn cái lỗi nhíp cọt kẹt như ấy nhau trên giường tre không thấy hãng báo thu hồi xử lý Mod à.Hôm nay mình vừa ngồi với anh em thợ của đại lý Mitsu, được biết Triton và Zinger hay có tiếng kêu khục dội lên tay lái khi đi vào chỗ sóc. Đây là bệnh đặc trưng của 2 dòng xe này. Nếu bác nào còn bảo hành và xe có hiện tượng trên thì nên đến hãng bảo hành ngay. Đây là lỗi của ti trục tay lái.
Ngoài ra, sau một thời gian, xe không bốc, đạp ga hết cỡ cũng chỉ dưới 2000 rpm, thì cũng vào hãng xử lý 1 cái bơm (quên mất tên) ngay.
Đúng là có tiếng cót két do cát, bụi kẹt ở khe các lá nhíp. Cái này các bác cũng vào hãng xử lý luôn thể đi.Còn cái lỗi nhíp cọt kẹt như ấy nhau trên giường tre không thấy hãng báo thu hồi xử lý Mod à.
Xe đi công trường mà cụ đòi hỏi xe êm nữa thì em khuyên thật cụ bán nhanh mua Camry chạy công trường cho êm ái.Chào các bác em vua tậu e triton gls at di công trường nhưng thấy giảm xóc cứng quá di 1 lân về không muốn nhìn e nó nưa các bác có cách nào cho e nó mềm hơn không?Giúp e với khong dành phải chia tay em nó thôi!
Cụ thích giảm xóc mềm thật à? nếu thế thì cụ nên mua bộ giảm xóc của Oldman EMU là êm ngay. Đảm bảo đi vào mấy con lươn to trên Pháp Vân Cầu Giẽ vẫn không có cảm giác gì.Chào các bác em vua tậu e triton gls at di công trường nhưng thấy giảm xóc cứng quá di 1 lân về không muốn nhìn e nó nưa các bác có cách nào cho e nó mềm hơn không?Giúp e với khong dành phải chia tay em nó thôi!