Hôm nọ đi thử ranger 2.2 at thấy khá là êm( xe mới) chưa đi thử triton k biết có êm như em ranger k, giá thì dc cái rẻ hơn chút. Phân vân quá đang chạy e morning muốn lên bán tải, ngân khố có độ 600 hơn tý. Cụ nào đi bản 1 cầu số tự động mới cho e cảm nhận với
Cụ giống em, em cũng từ Morning bản full SLX chuyển sang Triton đây, bản AT 1 cầu 2016, đi 10 tháng rồi; rất hài lòng, đi xa khỏi lo ngại. Con Morning nhà em đi cao tốc Lào Cai trời nóng quá, đi một mạch thì tới gần cuối trạm máy gào ầm ĩ và có vẻ đuối; phải nghỉ nửa tiếng mới lại tiếp hành trình được.
Em thấy từ xe nhỏ kiểu Morning sang Triton bản 1 cầu thì thấy thoải mái hẳn, xe mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và nhiên liệu rẻ hơn (chi phí nhiên liệu rẻ hơn Morning), chỉ mỗi tội Option Morning SLX cực ngon, sang Triton thì chả có gì mấy tuy cũng đủ xài rồi.
Em vừa làm chuyến đi Quảng Bình Quảng Trị đi toàn đường HCM, đi đường trường rất thoải mái, leo dốc, đội những cơn mưa xối xả nhưng hệ thống phanh, lái vẫn rất an toàn. Mà khoang lái rộng,thoáng nên người ngồi sau không mệt như ngồi xe nhỏ. Bình thường em đi Morning từ HN tới của Lò mà bọn trẻ ngồi sau mệt; nhưng đợt rồi đi tới tận QB bọn trẻ vẫn khỏe re, xuống xe phát lao ra biển nghịch luôn.
Đằng sau là nhíp, nhưng không xóc lắm đâu cụ; so với sedan hạng C thì mới khác, chứ còn so với Morning thì ngon hơn; miễn là lốp bơm ở mức vừa phải (2.4-2.5kg), thùng chứa độ 100 kg thì càng tốt. Nói chung lắp nắp thùng là có đồ dằn đằng sau rồi. (Xe mới ở đại lý họ toàn phang 3kg đấy,)