- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,492
- Động cơ
- 567,402 Mã lực
Máy vẫn vậy, thực dụng cứ làm co form cũ rẻ đươc khoản.
Suy cho cùng bán tải để làm việc thôi
Suy cho cùng bán tải để làm việc thôi
Thực tế người mua bán tải chạy phần nhiều vì thích sự to lớn, hầm hố của nó chứ mấy ai mua để chở hàng làm việc bác ơi. Nếu người ta sử dụng đúng mục đích của chữ "tải" thì nhà nước đã không tính đến việc tăng thuế trước bạ và bán tải cũng không bị người ta ví von là "exciter bốn bánh".Máy vẫn vậy, thực dụng cứ làm co form cũ rẻ đươc khoản.
Suy cho cùng bán tải để làm việc thôi
Nói về độ bền em thấy dòng này là ổn nhất, vì năm 2006 công ty có mua 1 chiếc, đến nay vẫn chạy ngon. Ít hỏng vặt, kinh tếhttps://autopro.com.vn/mitsubishi-triton-2019-lot-xac-theo-phong-cach-xpander-sap-ve-viet-nam-2018110914232625.chn
Nhờ phiên bản mới, Triton thế hệ thứ 5 đã có nhiều ưu điểm hơn để tỉ thí với các đối thủ cùng phân khúc như Nissan Navara, Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max. Đầu tiên, thiết kế xe đã được nâng cấp lên đáng kể với đầu xe ấn tượng và mạnh mẽ hơn rất nhiều khi ứng dụng thiết kế Dynamic Shield kiểu mới. Nắp ca pô cong, nổi hơn làm tôn lên vẻ khỏe khoắn của chiếc bán tải Nhật.
Bên cạnh đó, đèn pha LED đôi cũng được làm thanh mảnh hơn đi kèm đèn LED ban ngày mới. 2 cụm đèn trước được kết nối với nhau bằng thanh ngang đôi nằm ở nửa trên tản nhiệt, bên dưới một chút là đèn sương mù halogen nằm khá sâu về phía sau giống y như Xpander, đồng thời 2 dải chrome dày dặn hướng tầm nhìn của người xem về phía hông xe.
Nhìn trực diện hông, Triton 2019 sử dụng la zăng 18 inch mang thiết kế mới. Khác biệt còn lại tới từ đuôi xe sử dụng đèn hậu LED. Nội thất xe không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ một vài tinh chỉnh trên cần gạt số và hốc gió điều hòa. Chất liệu nhựa mềm được sử dụng trên tựa tay, táp lô và phanh tay tạo cảm giác "sang" hơn một chút.
Tùy chọn động cơ trên Triton không đổi khi bước qua phiên bản 2019. Cấu hình tiêu chuẩn vẫn sử dụng loại 2.5L diesel tăng áp 107 mã lực, 200 Nm. Cùng động cơ này ở bản cao hơn sở hữu các thông số tốt hơn, lần lượt là 134 mã lực và 324 Nm.
Trong khi đó, bản cao nhất của dòng diesel là 2.4L MIVEC tăng áp cho công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng tua máy/phút và 430 Nm mô-men xoắn tại 2.500 vòng tua máy/phút. Hộp số xe sử dụng là loại 6 cấp tự động mới nâng cấp lên từ bản 5 cấp cũ cho khả năng sang số mượt mà hơn, đồng thời chiếc bán tải cũng tăng tốc nhanh, mạnh hơn cũ.
Toàn bộ các phiên bản Triton dẫn động 2 cầu đều được cải thiện khả năng off-road và bám đường bên cạnh các chế độ lái riêng biệt như sỏi đá, cát, bùn, tuyết...
Dù là xe bán tải nhưng Mitsubishi Triton vẫn sở hữu lượng công nghệ và trang bị an toàn ổn chẳng hạn như cảnh báo va chạm sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giảm thiểu va chạm trước, camera toàn cảnh 360 độ, cảm ứng đỗ xe trước hay giới hạn lực chân ga (giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn trong trường hợp đạp nhầm chân ga ở môi trường hẹp như khi đỗ hay lùi xe).
Mitsubishi Triton 2019 sẽ chính thức bán ra tại Thái Lan vào 17/11 và sau đó sẽ là 150 quốc gia khác trên toàn cầu từ nay tới quý I năm sau, trong đó có Việt Nam