- Biển số
- OF-88579
- Ngày cấp bằng
- 15/3/11
- Số km
- 214
- Động cơ
- 409,030 Mã lực
- Tuổi
- 47
- Nơi ở
- HOÀNG HẢI THANH Co., Ltd
E cũng cần cái giá bản 1 cầu AT ạ, thời gian giao xe nữaCó bản AT máy dầu 1 cầu bác ạ, giá cực mềm
Thanks cụ
E cũng cần cái giá bản 1 cầu AT ạ, thời gian giao xe nữaCó bản AT máy dầu 1 cầu bác ạ, giá cực mềm
Em chỉ là ng dùng thôi ợ. Em hay xem mấy trang web và kênh youtube về oto nên có nhiều thông tin về xe cộ model mới ý mà.Mỗi thị trường khác nhau nên khi về VN VSM lựa chọn động cơ cho phù hợp với nhu cầu thị trường.ko có loại động cơ nào kén dầu mà do chỉ số làm mát, tính nhớt,tính ma sát..vv của dầu bôi trơn mỗi loại động cơ khác nhau mà thôi.
Bác nào biết thì đả thông cho ae cái nhé.em nhớ ko lầm bác cũng là sales Mit nhưng đại lý nào thì em ko nhớ.. có gì thì trao đổi thêm thông tin ae nhé.
Bác có nhầm không ạ? Động cơ CleanDiesel cho ra lượng khí NOx thấp hơn động cơ diesel thông thường, lượng muội than cũng ít hơn rất nhiều, tỉ số nén cũng thấp hơn, nên em nghĩ là nó sẽ kén dầu hơn, cách đây mấy tháng nước ta có bán 2 loại dầu diesel (lượng lưu huỳnh khác nhau), nhưng nay chỉ có một loại thôi, em không tin là dầu diesel của VN có các thành phần như công bố.Mỗi thị trường khác nhau nên khi về VN VSM lựa chọn động cơ cho phù hợp với nhu cầu thị trường.ko có loại động cơ nào kén dầu mà do chỉ số làm mát, tính nhớt,tính ma sát..vv của dầu bôi trơn mỗi loại động cơ khác nhau mà thôi.
Bác nào biết thì đả thông cho ae cái nhé.em nhớ ko lầm bác cũng là sales Mit nhưng đại lý nào thì em ko nhớ.. có gì thì trao đổi thêm thông tin ae nhé.
Em cũng nghe nói là hãng họ cũng ngại dầu Diezel ở ta k đủ tiêu chuẩn, nếu chạy động cơ CleanDiezel máy dễ bị lỗi. bản cao nhất 2.4 tăng áp được 178hpBác có nhầm không ạ? Động cơ CleanDiesel cho ra lượng khí NOx thấp hơn động cơ diesel thông thường, lượng muội than cũng ít hơn rất nhiều, tỉ số nén cũng thấp hơn, nên em nghĩ là nó sẽ kén dầu hơn, cách đây mấy tháng nước ta có bán 2 loại dầu diesel (lượng lưu huỳnh khác nhau), nhưng nay chỉ có một loại thôi, em không tin là dầu diesel của VN có các thành phần như công bố.
Em khoái nhất cái động cơ CleanDiesel, híc, chẳng trách Mitsu được, nhưng em tưởng động cơ mới của Triton chỉ có là Mivec thôi chứ nhỉ? Bác sale nào thông não hộ em về động cơ của Triton mới với ạ.Em cũng nghe nói là hãng họ cũng ngại dầu Diezel ở ta k đủ tiêu chuẩn, nếu chạy động cơ CleanDiezel máy dễ bị lỗi. bản cao nhất 2.4 tăng áp được 178hp
MIVEC là cho máy xăng cụ ợ còn máy dầu chỉ có các côgn nghệ như VGT, eVGT, Common Rail .... thoaiEm khoái nhất cái động cơ CleanDiesel, híc, chẳng trách Mitsu được, nhưng em tưởng động cơ mới của Triton chỉ có là Mivec thôi chứ nhỉ? Bác sale nào thông não hộ em về động cơ của Triton mới với ạ.
Bác có xem bản 1 cầu at ko?khác bản all neu triton nhiều ko bác?CỤ nhìn thấy bản mới thì chắc sẽ thay đổi cảm nghĩ về ALL NEW Triton ạ, hôm nay e được ngồi thử rồi và đang phân vân giữa Triton và Ranger đây ạ
Thế là bác nhầm roài bác ơi, động cơ diesel mới của Triton là MIVEC, nghĩa là ngoài MIVEC cho máy xăng, còn có cả MIVEC cho máy dầu. Có vẻ sale của Mitsu chưa được đào tạo kỹ roài.MIVEC là cho máy xăng cụ ợ còn máy dầu chỉ có các côgn nghệ như VGT, eVGT, Common Rail .... thoai
Cụ ơi, cụ xóa hộ em trích dẫn bài của em với cụ ạ, cảm ơn cụ nhiều.Xe đã về chưa Cụ?
Trước thấy mivec máy xăng ơ gandis.giờ mitsubishi có làm trên cả máy dầu.Bác xem quảng cáo xe triton mới có gắn mivec ở đuôi xe mà.Thế là bác nhầm roài bác ơi, động cơ diesel mới của Triton là MIVEC, nghĩa là ngoài MIVEC cho máy xăng, còn có cả MIVEC cho máy dầu. Có vẻ sale của Mitsu chưa được đào tạo kỹ roài.
Chính xác bác ạ. Em chưa xem xe mới về, không biết có chữ Clean Diesel như thế này khôngTrước thấy mivec máy xăng ơ gandis.giờ mitsubishi có làm trên cả máy dầu.Bác xem quảng cáo xe triton mới có gắn mivec ở đuôi xe mà.
Nghe noi triton mơj ra những 7 phiên bản trang bị động cơ khác nhau.phân phối ra khắp thế giới.vn (thị trường nhỏ)ko biết mitsubishi đem loại nào phù hợp về.Vậy chờ ra mắt xem các chiêm gia đánh giá bác nhj.Chính xác bác ạ. Em chưa xem xe mới về, không biết có chữ Clean Diesel như thế này không
E thấy định giá xe mitsubishi có vấn đề.định giá cao vào xong ế thì giảm giá làm cho người mua trước bất an.xe mới cứ định giá thật rẻ xong nâng dần lên là ngon.đem nhiều phiên bản về.lần này có tiến bộ đem bản at 1 cầu về làm cho ai có ý định mua xe ranger xls đau đầu đây.Cứ nhìn gương Navara NP300 thì thấy, nếu không tìm ra một cách khác để đột phá (thiết kế thua ranger, giá không chịu kém ranger) thì Triton cũng vắng bóng thôi.
Em đi đường hay để ý xe bán tải, chả thấy con NP300 nào chạy. Hôm qua đang đi Láng Hạ tự nhiên thấy mấy con đỗ gần nhau, bụng bảo dạ là à, đã có hội NP300 rồi, chứng tỏ là bán cũng túc tắc. Ngẩng lên hóa ra là xe của showroom Nissan Láng Hạ :-|
Em nói trên phương diện là fan của triton, đã từng chạy triton, đang tìm mua triton nha các cụ
Bản at 1 cầu đó lại có giá đầu 7 cụ ạ (em nghe sale trung thượng nói). Như vậy thì lại va phải bt50 at 1 cầu, option nhiều ko tả xiết (685tr tặng nắp thùng, dán kính). Đá tảng cụ ạE thấy định giá xe mitsubishi có vấn đề.định giá cao vào xong ế thì giảm giá làm cho người mua trước bất an.xe mới cứ định giá thật rẻ xong nâng dần lên là ngon.đem nhiều phiên bản về.lần này có tiến bộ đem bản at 1 cầu về làm cho ai có ý định mua xe ranger xls đau đầu đây.
chắc là cụ nhầm rồi đầu 7 là bản cao cấp nhất.at 1cầu dưới giá range xls it nhất là 20tr Cụ nhé.triton mới nhìn kỹ phần đầu giông như parado .Bản at 1 cầu đó lại có giá đầu 7 cụ ạ (em nghe sale trung thượng nói). Như vậy thì lại va phải bt50 at 1 cầu, option nhiều ko tả xiết (685tr tặng nắp thùng, dán kính). Đá tảng cụ ạ
Vậy thì chắc đọc tư vấn giá trên này của em rồi kha khachắc là cụ nhầm rồi đầu 7 là bản cao cấp nhất.at 1cầu dưới giá range xls it nhất là 20tr Cụ nhé.triton mới nhìn kỹ phần đầu giông như parado .