- Biển số
- OF-13550
- Ngày cấp bằng
- 27/2/08
- Số km
- 565
- Động cơ
- 523,730 Mã lực
nếu cụ ko bị xxx nhốt xe thì cụ chiến đấu đến cùng cho em...
Thông thường mọi người sẽ khuyên cụ theo đến cùng vì cảm thấy bất công cho cụ, nhưng honestly nếu em ở trong trường hợp này e chả dại mà kéo dài vụ này ra làm gì cho rách việc. Nếu là e, e sẽ làm như sau:Thà mất tiền cho CS còn hơn là cho bọn chóa kia.
Các cụ cho em hỏi là thủ tục giải quyết các vụ tương tự như này có phức tạp và lâu k? Chi phí em chấp nhận.
Sao lại có kiểu giải quyết bố láo là giữ xe chờ thỏa thuận thế cụ, bên đi đúng không bị giữ phương tiện đâu: 1.6. Đối với những vụ tai nạn giao thông không có dấu hiệu tội phạm mà người điều khiển xe cơ giới không có lỗi, sau khi khám nghiệm phương tiện xong phải trả ngay phương tiện giao thông đó cho người điều khiển hoặc chủ sở hữu.Trước em cũng bị gần giống kụ (xe 2b)nếu kụ ko quen xxx mà cứng kụ chuẩn bị tinh thần là xxx se tạm giữ phương tiện cả hai đến khi nào thỏa thuận xong (trên giấy có chữ ký hai bên đặc biệt là thỏa thuận tại cơ quan xxxx chứ cầm giấy đến cũng ko được chấp thuận . Mà kụ là 4b ,nếu giữ kụ đưa lý do để xxx chỉ giữ giấy tờ xe thôi chứ giữ xe xxx tính da man lắm(ko biết bây giờ tính bao nhiêu)gấp mấy lần ở ngoài mà tính ngày.sau đó kụ mới đàm phán tiếp (tuyệt đối ko được tỏ ra cần xong gấp)
Chúc kụ thắng lợi...
Trong những trường hợp này trong bb xxxx sẽ ko kết luận ai đúng ,ai sai mà là 2 bên tự thỏa thuận có nghĩa nếu sau này có vấn đề gì xxxko chịu trách nhiệm. Xxx sẽ giữ tờ bb thỏa thuận.còn nếu quen xxx thì khác . Có thể mang xe về nhưng chắc chắn bị giữ GT vì xxx sợ bên kia kiện .Sao lại có kiểu giải quyết bố láo là giữ xe chờ thỏa thuận thế cụ, bên đi đúng không bị giữ phương tiện đâu: 1.6. RĐối với những vụ tai nạn giao thông không có dấu hiệu tội phạm mà người điều khiển xe cơ giới không có lỗi, sau khi khám nghiệm phương tiện xong phải trar ngay phương tiện giao thông đó cho người điều khiển hoặc chủ sở hữu.
Theo 35/2009/TTLT- BTC-BCA.
Trên thực tế là XXX đã khám nghiệm và cho Cụ mang 4B đi, tức là trả phương tiên; đồng thời đối chiếu Thông tư nêu trên thì được hiểu là XXX đã coi là "không có dấu hiệu tội phạm" và "người điều khiển xe cơ giới không có lỗi" (thì mới cho 4B đi). Đây là một cái lý để Cụ yên tâm.1.6. Đối với những vụ tai nạn giao thông không có dấu hiệu tội phạm mà người điều khiển xe cơ giới không có lỗi, sau khi khám nghiệm phương tiện xong phải trả ngay phương tiện giao thông đó cho người điều khiển hoặc chủ sở hữu. , Theo 35/2009/TTLT- BTC-BCA.
Cụ trích mà không phân tích luôn. Cái lí do giữ xe là cái này thì sao. Có khác gì giam xe đâu. Chỉ khác 1 chút trên biên bản. Vẫn mất thời gian.Sao lại có kiểu giải quyết bố láo là giữ xe chờ thỏa thuận thế cụ, bên đi đúng không bị giữ phương tiện đâu: 1.6. Đối với những vụ tai nạn giao thông không có dấu hiệu tội phạm mà người điều khiển xe cơ giới không có lỗi, sau khi khám nghiệm phương tiện xong phải trả ngay phương tiện giao thông đó cho người điều khiển hoặc chủ sở hữu.
Theo 35/2009/TTLT- BTC-BCA.
Không phải đâu. Lúc em đi theo tín hiệu đèn xanh qua ngã 4 thì CSCD đang dừng chờ đèn đỏ.sau khi thèng 2b đâm vào ít xe cụ thì có CSCD xuất hiện. Phải chăng là chính bọn CD là nguyên nhân gián tiếp, biết đâu bọn chúng đang đuổi thèng 2b để bắt gì đó ạ.
Có anh NGỌ QUANG TUYẾT trưởng phong CSGT lâu lâu mới về bộ, chắc dây dưa đây.R
Trong những trường hợp này trong bb xxxx sẽ ko kết luận ai đúng ,ai sai mà là 2 bên tự thỏa thuận có nghĩa nếu sau này có vấn đề gì xxxko chịu trách nhiệm. Xxx sẽ giữ tờ bb thỏa thuận.còn nếu quen xxx thì khác . Có thể mang xe về nhưng chắc chắn bị giữ GT vì xxx sợ bên kia kiện .
Nếu trong bb xxx ghi kụ chủ đúng 100% . Kụ bắt 2b phải bồi và đương nhiên đi xe về...xxx cũng phải chịu
Dư mà em đồ rằng bb sẽ ko ghi đâu . Kụ chủ kiểm tra kỹ lại xem
Ở Vịt mình kụ nói luật với xxx mà ko có ng thân thì ko nên . Kể cả kụ thắng kiểu gixx x cũng nghĩ ra cách trả thù kụ ...hèn lắm. Xxx là người thực thi luật mà.
Tiện đây em kể các kụ nghe chuyện của em cách đây chục năm . Hồi đó ban DA em được cấp xe suzuki đăng ký 7 chỗ (lạng sơn nhiều nhất) em đi ct bị bắn t độ ở tx Thai nguyên (em chạy khoảng 40km/h)thế mà xxx bảo em chạy quá tốc độ xe tải 30km/h. Nó xem đăng ký vẫn bảo xe tải vì ở TN xe này là xe tải ,có pó tay ko đành cho 200 cho xong . Tên xxx thì ko nhớ nhưng em nhớ mãi nó họ. NGỌ
Cách đây chục năm mà có bắn tốc độ, lại bo đến 2 nit???R
Trong những trường hợp này trong bb xxxx sẽ ko kết luận ai đúng ,ai sai mà là 2 bên tự thỏa thuận có nghĩa nếu sau này có vấn đề gì xxxko chịu trách nhiệm. Xxx sẽ giữ tờ bb thỏa thuận.còn nếu quen xxx thì khác . Có thể mang xe về nhưng chắc chắn bị giữ GT vì xxx sợ bên kia kiện .
Nếu trong bb xxx ghi kụ chủ đúng 100% . Kụ bắt 2b phải bồi và đương nhiên đi xe về...xxx cũng phải chịu
Dư mà em đồ rằng bb sẽ ko ghi đâu . Kụ chủ kiểm tra kỹ lại xem
Ở Vịt mình kụ nói luật với xxx mà ko có ng thân thì ko nên . Kể cả kụ thắng kiểu gixx x cũng nghĩ ra cách trả thù kụ ...hèn lắm. Xxx là người thực thi luật mà.
Tiện đây em kể các kụ nghe chuyện của em cách đây chục năm . Hồi đó ban DA em được cấp xe suzuki đăng ký 7 chỗ (lạng sơn nhiều nhất) em đi ct bị bắn t độ ở tx Thai nguyên (em chạy khoảng 40km/h)thế mà xxx bảo em chạy quá tốc độ xe tải 30km/h. Nó xem đăng ký vẫn bảo xe tải vì ở TN xe này là xe tải ,có pó tay ko đành cho 200 cho xong . Tên xxx thì ko nhớ nhưng em nhớ mãi nó họ. NGỌ