- Biển số
- OF-819377
- Ngày cấp bằng
- 19/9/22
- Số km
- 356
- Động cơ
- 26,069 Mã lực
- Tuổi
- 32
Với điều kiện thằng lính vác tên lửa của cụ phải đứng đúng vị trí đường bay, bắn chặn đầu con máy bay cánh cụp cánh xoè đang lướt tới9k333
nó giã cho thì bốc **** .
Với điều kiện thằng lính vác tên lửa của cụ phải đứng đúng vị trí đường bay, bắn chặn đầu con máy bay cánh cụp cánh xoè đang lướt tới9k333
nó giã cho thì bốc **** .
Cánh cụp nào không biết, chứ F111 thì khi bay bám địa hình vận tốc chưa được cận âm và phải bay theo đường bay được vạch sẵn (nên mới bị rơi tới 6 cái).Với điều kiện thằng lính vác tên lửa của cụ phải đứng đúng vị trí đường bay, bắn chặn đầu con máy bay cánh cụp cánh xoè đang lướt tới
Ý của cháu cũng chính là ý của cụ, cánh cụp cánh xòe bay bám địa hình mà địa hình ở ta thì phức tạp nên nó phải bay theo lộ trình sẵn, nếu xác định được hướng xâm nhập của nó thì súng phòng không tầm thấp phục kích cũng xơi được, nhưng đó là ở ta, chứ như ở bình nguyên châu Âu hoặc sa mạc Trung Đông thì nó thích xâm nhập hướng nào cũng không có vật cản, tung hoành kiểu gì chả được, bao la đất trời biết nó bay hướng nào mà phục kích, bởi vậy siêu thanh tầm thấp nó nguy hiểm chỗ đó. Chiến tranh năm 1967 giữa Israel với khối Ả rập là ví dụCánh cụp nào không biết, chứ F111 thì khi bay bám địa hình vận tốc chưa được cận âm và phải bay theo đường bay được vạch sẵn (nên mới bị rơi tới 6 cái).
Thời đó chỉ 12ly7, chứ nếu dùng loại hất được đạn lên trời chắc có bao nhiêu cái cho bay sẽ rụng hết từng ấy cái!