- Biển số
- OF-527001
- Ngày cấp bằng
- 15/8/17
- Số km
- 448
- Động cơ
- 176,880 Mã lực
- Tuổi
- 59
Chào cụ, xe cụ phải thay dầu rồi nhá, thay giá 3l/720k cụ nhá
Xe em thình thoảng vào R hay D là bị giật, nhưng không bị thường xuyên. theo như bài viết của cụ chủ thì có khả năng hệ thống bơm dầu xe em có vấn đề rồi.
Cho em xin giá thay dầu hộp số AT xe matiz super 2007 nhé.Trị bệnh giật của Hộp số tự động khi vào số lùi.
Theo kinh nghiệm và tìm tòi tài liệu của em, em post lên cho các cụ/mợ tham khảo:
1.Thay dầu hộp số khuyến nghị sử dụng dầu theo xe, không sử dụng dầu tổng hợp.
2.Sử dụng thêm dầu phụ gia như Lucas, Tranmsmedic...
3.Đặt cục canh vào 04 bánh xe, tốt nhất là bố trí đuôi xe trực diện với bức tường nhà hay tường rào để tránh nguy hiểm do xe bị chồm ga.
4.Gài số de, không đạp ga, để xe nổ máy từ 20-30 phút. Hết sức cẩn thận khi làm bước này!
Khi gài số de mà không de xe như vậy sẽ làm cho lượng dầu bơm qua hệ thống bơm dầu (valve body) của hộp số được nhiều hơn, đẩy cáu cặn của dầu trong hộp số ra khỏi hệ thống bơm dầu, hộp số vận hành êm ái không bị giật nữa. Nếu làm rồi mà xe vẫn còn giật khi vào số de thì phải xem xét thay hệ thống bơm dầu, valve body, của xe.
Như vậy khi chuyển số từ P sang R hay sang D mà xe bị giật là do hệ thống bơm dầu của hộp số (valve body) hoạt động không tốt và do các nguyên nhân sau đây:
1.Lượng dầu của hộp số bị hụt, khắc phục bằng cách thay dầu hộp số.
2.Hệ thống bơm dầu (valve body) lâu ngày bị kẹt bởi cáu cặn của dầu, khắc phục bằng cách đặt cục canh như nên trên để đẩy cặn dầu ra khỏi hệ thống bơm dầu.
3.Khuyến nghị quan trọng: nên sử dụng dầu chính hãng. Nên kiểm tra dầu hộp số thường xuyên. Thừa dầu hay thiếu dầu cũng đều không tốt cho hộp số
Cho mình hỏi xe của cụ het bi giựt chưa. Xe mình bị giông vậy. Có gì chỉ mình vớiXe em chỉ bị giựt 1 phát khi chuyển số lùi. Còn giựt xong lăn bánh thì ko bị nữa. Thì theo cụ bị gì ạ.
Cụ đã xử lý đc chưa? nếu chưa đc thì mang qua xưởng e cắm máy check, xưởng em ở Hà Đông, sdt 24/24 0915878585 cụ cứ alo.Cho mình hỏi xe của cụ het bi giựt chưa. Xe mình bị giông vậy. Có gì chỉ mình với
xe em đỡ rồi cụ ơi. Cụ làm như cách em bảo nhé. Em thấy OKCho mình hỏi xe của cụ het bi giựt chưa. Xe mình bị giông vậy. Có gì chỉ mình với
Thanks cụ, lúc nào em ghé qua gara cụ xem xét hộ em ạ.Trị bệnh giật của Hộp số tự động khi vào số lùi.
Theo kinh nghiệm và tìm tòi tài liệu của em, em post lên cho các cụ/mợ tham khảo:
1.Thay dầu hộp số khuyến nghị sử dụng dầu theo xe, không sử dụng dầu tổng hợp.
2.Sử dụng thêm dầu phụ gia như Lucas, Tranmsmedic...
3.Đặt cục canh vào 04 bánh xe, tốt nhất là bố trí đuôi xe trực diện với bức tường nhà hay tường rào để tránh nguy hiểm do xe bị chồm ga.
4.Gài số de, không đạp ga, để xe nổ máy từ 20-30 phút. Hết sức cẩn thận khi làm bước này!
Khi gài số de mà không de xe như vậy sẽ làm cho lượng dầu bơm qua hệ thống bơm dầu (valve body) của hộp số được nhiều hơn, đẩy cáu cặn của dầu trong hộp số ra khỏi hệ thống bơm dầu, hộp số vận hành êm ái không bị giật nữa. Nếu làm rồi mà xe vẫn còn giật khi vào số de thì phải xem xét thay hệ thống bơm dầu, valve body, của xe.
Như vậy khi chuyển số từ P sang R hay sang D mà xe bị giật là do hệ thống bơm dầu của hộp số (valve body) hoạt động không tốt và do các nguyên nhân sau đây:
1.Lượng dầu của hộp số bị hụt, khắc phục bằng cách thay dầu hộp số.
2.Hệ thống bơm dầu (valve body) lâu ngày bị kẹt bởi cáu cặn của dầu, khắc phục bằng cách đặt cục canh như nên trên để đẩy cặn dầu ra khỏi hệ thống bơm dầu.
3.Khuyến nghị quan trọng: nên sử dụng dầu chính hãng. Nên kiểm tra dầu hộp số thường xuyên. Thừa dầu hay thiếu dầu cũng đều không tốt cho hộp số
Bác cho em hỏi xe e số tự động và bán tự động gồm 4 số tiến và 1 số lùi thì nên thay dầu hộp số loại gì ạ?Trị bệnh giật của Hộp số tự động khi vào số lùi.
Theo kinh nghiệm và tìm tòi tài liệu của em, em post lên cho các cụ/mợ tham khảo:
1.Thay dầu hộp số khuyến nghị sử dụng dầu theo xe, không sử dụng dầu tổng hợp.
2.Sử dụng thêm dầu phụ gia như Lucas, Tranmsmedic...
3.Đặt cục canh vào 04 bánh xe, tốt nhất là bố trí đuôi xe trực diện với bức tường nhà hay tường rào để tránh nguy hiểm do xe bị chồm ga.
4.Gài số de, không đạp ga, để xe nổ máy từ 20-30 phút. Hết sức cẩn thận khi làm bước này!
Khi gài số de mà không de xe như vậy sẽ làm cho lượng dầu bơm qua hệ thống bơm dầu (valve body) của hộp số được nhiều hơn, đẩy cáu cặn của dầu trong hộp số ra khỏi hệ thống bơm dầu, hộp số vận hành êm ái không bị giật nữa. Nếu làm rồi mà xe vẫn còn giật khi vào số de thì phải xem xét thay hệ thống bơm dầu, valve body, của xe.
Như vậy khi chuyển số từ P sang R hay sang D mà xe bị giật là do hệ thống bơm dầu của hộp số (valve body) hoạt động không tốt và do các nguyên nhân sau đây:
1.Lượng dầu của hộp số bị hụt, khắc phục bằng cách thay dầu hộp số.
2.Hệ thống bơm dầu (valve body) lâu ngày bị kẹt bởi cáu cặn của dầu, khắc phục bằng cách đặt cục canh như nên trên để đẩy cặn dầu ra khỏi hệ thống bơm dầu.
3.Khuyến nghị quan trọng: nên sử dụng dầu chính hãng. Nên kiểm tra dầu hộp số thường xuyên. Thừa dầu hay thiếu dầu cũng đều không tốt cho hộp số
Xe em BMW 750Li 2009 bị hiện tượng vào số lùi nhưng bị trễ khoảng 2-3s, cụ cho xin tư vấnTrị bệnh giật của Hộp số tự động khi vào số lùi.
Theo kinh nghiệm và tìm tòi tài liệu của em, em post lên cho các cụ/mợ tham khảo:
1.Thay dầu hộp số khuyến nghị sử dụng dầu theo xe, không sử dụng dầu tổng hợp.
2.Sử dụng thêm dầu phụ gia như Lucas, Tranmsmedic...
3.Đặt cục canh vào 04 bánh xe, tốt nhất là bố trí đuôi xe trực diện với bức tường nhà hay tường rào để tránh nguy hiểm do xe bị chồm ga.
4.Gài số de, không đạp ga, để xe nổ máy từ 20-30 phút. Hết sức cẩn thận khi làm bước này!
Khi gài số de mà không de xe như vậy sẽ làm cho lượng dầu bơm qua hệ thống bơm dầu (valve body) của hộp số được nhiều hơn, đẩy cáu cặn của dầu trong hộp số ra khỏi hệ thống bơm dầu, hộp số vận hành êm ái không bị giật nữa. Nếu làm rồi mà xe vẫn còn giật khi vào số de thì phải xem xét thay hệ thống bơm dầu, valve body, của xe.
Như vậy khi chuyển số từ P sang R hay sang D mà xe bị giật là do hệ thống bơm dầu của hộp số (valve body) hoạt động không tốt và do các nguyên nhân sau đây:
1.Lượng dầu của hộp số bị hụt, khắc phục bằng cách thay dầu hộp số.
2.Hệ thống bơm dầu (valve body) lâu ngày bị kẹt bởi cáu cặn của dầu, khắc phục bằng cách đặt cục canh như nên trên để đẩy cặn dầu ra khỏi hệ thống bơm dầu.
3.Khuyến nghị quan trọng: nên sử dụng dầu chính hãng. Nên kiểm tra dầu hộp số thường xuyên. Thừa dầu hay thiếu dầu cũng đều không tốt cho hộp số
Em ít vào of các cụ cần em tư vấn cứ gọi thẳng cho em nhéBác cho em hỏi xe e số tự động và bán tự động gồm 4 số tiến và 1 số lùi thì nên thay dầu hộp số loại gì ạ?
em ít vào of các cụ cứ gọi thẳng cho em nhé, số em dưới chữ kýXe em BMW 750Li 2009 bị hiện tượng vào số lùi nhưng bị trễ khoảng 2-3s, cụ cho xin tư vấn
Cụ gọi thẳng giúp em nhé, nhiều khi các cụ hỏi mà em vào vào of nên k biết, số em dưới chữ ký cứ gọi thẳng cho em, về dầu em thấy nhiều cụ thay nhầm dầu lắm đóCụ chủ thớt cho e hỏi tí. Xe em hộp số tự động và bán tự động (5 số tiến và 1 số lùi không có P mà chỉ có N) thì nên thay dầu hộp số loại gì ạ? Thông số đầu hộp số như thế nào ạ?
A Nam ơi mn của e dạo này lại ăn dầu mà ga lên ko có khói đen gì cả. Ko biết xử lý tnao đâu anhCụ gọi thẳng giúp em nhé, nhiều khi các cụ hỏi mà em vào vào of nên k biết, số em dưới chữ ký cứ gọi thẳng cho em, về dầu em thấy nhiều cụ thay nhầm dầu lắm đó
cụ mang xe đến địa chỉ: 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội em kiểm tra choA Nam ơi mn của e dạo này lại ăn dầu mà ga lên ko có khói đen gì cả. Ko biết xử lý tnao đâu anh
có 2 loại dầu cụ nhé .dầu số xanh và dầu số đỏ nếu xe cụ đang thay loại xanh thì tiếp tục xanh .còn màu đỏ thì tiếp tục đỏBác cho em hỏi xe e số tự động và bán tự động gồm 4 số tiến và 1 số lùi thì nên thay dầu hộp số loại gì ạ?