cái kiểu xe máy phi ra làm mình phải cắt góc nhanh em sợ nhất đi đoạn lê duẩn trần nhân tông. Có hôm do phải cắt góc chuẩn nên phi thẳng vào cả hàng chục chiếc xe máy, mình đi đúng nhưng cứ bị xe máy nhìn nhìn đểu cụ ạ
Em chẳng hiểu gì cụ nói cả, phức tạp quá là phức tạp, Quang Trung rẽ trái ra HBT thì rõ là QT là đường một chiều còn gì, cụ rẽ ở Lý Thường Kiệt hay rẽ ở đâu thì liên quan gì. XXx đừng trước cửa Bộ Công Thuơng để vợt cụ đúng không. Rõ là hBT là đường hai chiều, cụ từ QT rẽ trái sang HBT thì luồng phưong tiện từ HBT bên phải cụ hay bên trái cụ nó lao đến? Theo em với phần trình bày của cụ ở trên thì ở bên phải (tức luồng từ HBT tiến về BCT) nó lao đến, nên cụ cắt luôn. Tóm lại phàn trình bày của cụ em thấy khó hiểu và rắc rối quá. Thông báo là ngày nào em cũng qua lại chỗ này, 10 lần thì 9 lần rẽ trái từ QT sang HBT (ít nhất là 10 năm nay).cụ không hiểu rồi , phía đối diện là 1 chiều nó đi ngược lại với em đúng không cụ ? trước đó từ lý thường kiệt em rẽ ra quang trung đến ngã tư giao với 2 bà trưng là đường 2 chiều , đến ngã 4 đèn xanh em rẽ trái ra hai bà trưng , còn em khẳng định tại thời điểm em rẽ phía bên hai bà trưng bên trái em không có xe nào , còn phía quang trung trước mặt thì họ lao đến .. cụ nói em cắt trước thế chả khác gì bảo em vượt đèn đỏ @_@
Em cũng đồng ý với cụ, mình rẽ thì nên ưu tiên nhường cho người đi thẳng hướng ngược lại trước. Nhưng cụ chủ đang đi ở Quang Trung - đường 1 chiều màEm ném cụ cái, vì em ghét cái kiểu rẽ như cụ.
Cụ nên đi thẳng lên giữa giao lộ, rồi từ từ rẽ và đương nhiên cụ phải nhường luồng xe đi thẳng hướng đối diện. Vừa đúng với VHGT vừa k sợ XXX.
Ý cụ ấy là rẽ sớm quá, cắt vào góc vuông (vạch chờ đèn và vạch liền phân làn giữa đường ấy), dành cho xe chờ đènEm chẳng hiểu gì cụ nói cả, phức tạp quá là phức tạp, Quang Trung rẽ trái ra HBT thì rõ là QT là đường một chiều còn gì, cụ rẽ ở Lý Thường Kiệt hay rẽ ở đâu thì liên quan gì. XXx đừng trước cửa Bộ Công Thuơng để vợt cụ đúng không. Rõ là hBT là đường hai chiều, cụ từ QT rẽ trái sang HBT thì luồng phưong tiện từ HBT bên phải cụ hay bên trái cụ nó lao đến? Theo em với phần trình bày của cụ ở trên thì ở bên phải (tức luồng từ HBT tiến về BCT) nó lao đến, nên cụ cắt luôn. Tóm lại phàn trình bày của cụ em thấy khó hiểu và rắc rối quá. Thông báo là ngày nào em cũng qua lại chỗ này, 10 lần thì 9 lần rẽ trái từ QT sang HBT (ít nhất là 10 năm nay).
Nếu một, 2, 3 bánh ở bên phía chiều ngược lại thì là chèn vạch, còn cả 4 bánh nằm gọn bên chiều ngược lại thì thành lỗi đi ngược chiều. Ko hiểu là cụ chủ ở trường hợp nào. Chắc là chạy tắt mà nên bị cho là chạy ngược chiều, cãi sao được. Cũng là một bài học cho tội cắt cua.Shift với Caplock hỏng ạ
Em bó tay cụ, để cho nó gán lỗi đi ngc chiều mà đồng ý đc
Cụ bảo chúng nó ra đoạn vạch đứt phân 2 chiều mà bắt lỗi này, ngày là đủ chỉ tiêu cả tháng
Em hiểu rồi, nhưng phần mô tả tệ quá, chẳng biết xe từ chiều nào, nhưng dù sao cũng được một bài học sâu sắc rồi.Em cũng đồng ý với cụ, mình rẽ thì nên ưu tiên nhường cho người đi thẳng hướng ngược lại trước. Nhưng cụ chủ đang đi ở Quang Trung - đường 1 chiều mà
Ý cụ ấy là rẽ sớm quá, cắt vào góc vuông (vạch chờ đèn và vạch liền phân làn giữa đường ấy), dành cho xe chờ đèn
em định vodka chia buồn vs cụ nhưng nghe cái này e lại ứ vodka nữadạ thưa cụ , chung kết là em bị chốt một câu , có 1 củ thì đưa ra đây , em đưa nó 600 thế là nó trả em giấy tờ
cụ thông cảm em yếu tim lắm cãi vã là em chịuem định vodka chia buồn vs cụ nhưng nghe cái này e lại ứ vodka nữa