- Biển số
- OF-1427
- Ngày cấp bằng
- 21/8/06
- Số km
- 2,052
- Động cơ
- 594,080 Mã lực
- Tuổi
- 51
Em cũng đã có mặt ở hà nội sau đúng 7 tiếng lái từ bắc hà về Hà nội
Cụ dẻo dai quáEm cũng đã có mặt ở hà nội sau đúng 7 tiếng lái từ bắc hà về Hà nội
Có 1 mình em trên xe thì em mới chủ quan thế, ai ngờ Gấu nhà em lên đâuCái cảm biến loại ngon loanh quanh < 1 củ thôi, xước sơn thì em ko rõ. Mà cụ cũng chủ quan thế, để N mà ko nhấn phanh tay là sao
Ăn thua j, e về quê vợ (sát chân đèo ngang) lái đúng 1 lèo 9 tiếng k nghỉ tý nào (vừa đi vừa chiêu cafe, đến nơi hết đúng 2 lọ lavie loại 500ml) đấy!Cụ dẻo dai quá
Nghỉ ngơi rồi mai ốp thử mấy cục chống nhiễu vào đèn xem sao mụ nhé!Em cũng đã có mặt ở hà nội sau đúng 7 tiếng lái từ bắc hà về Hà nội
Em còn phải tìm đãNghỉ ngơi rồi mai ốp thử mấy cục chống nhiễu vào đèn xem sao mụ nhé!
Cụ chạy thử Bắc Hà chưa??? mệt lém đớiĂn thua j, e về quê vợ (sát chân đèo ngang) lái đúng 1 lèo 9 tiếng k nghỉ tý nào (vừa đi vừa chiêu cafe, đến nơi hết đúng 2 lọ lavie loại 500ml) đấy!
Đúng là đi tây bắc đường xấu khó đi. Chứ đường vào Nam thì đẹp. Mình e còn đạp từ đà nẵng về thanh hóa từ 4h chiều đến 5h sáng hôm sau về đến TH (mất 3 chặng nghỉ : mua đồ ở quảng trị, ăn tối, u cafe ở vinh). Nhưng được cái đường đẹp và ít xxxCụ chạy thử Bắc Hà chưa??? mệt lém đới
Vâng! Tận cùng hết đất Kỳ Anh luôn cụ ạ! Thường mỗi năm em lại có một vụ test sk chuẩn nhất là về quê vợ!Đúng là đi tây bắc đường xấu khó đi. Chứ đường vào Nam thì đẹp. Mình e còn đạp từ đà nẵng về thanh hóa từ 4h chiều đến 5h sáng hôm sau về đến TH (mất 3 chặng nghỉ : mua đồ ở quảng trị, ăn tối, u cafe ở vinh). Nhưng được cái đường đẹp và ít xxx
@ cụ ma: gấu nhà cụ tận đèo ngang à.
E tưởng vợ cả test chuận hơn vợ 2Vâng! Tận cùng hết đất Kỳ Anh luôn cụ ạ! Thường mỗi năm em lại có một vụ test sk chuẩn nhất là về quê vợ!
quen đè cần số rồi :-|Có 1 mình em trên xe thì em mới chủ quan thế, ai ngờ Gấu nhà em lên đâu
báo cáo các cụ, sau mấy hôm vừa rồi rét nhưnga vẫn không bị reset USB cụ nhớ, em nghĩ theo thì cái cục này chắc cũng giải quyết được 90 % :-|Em còn phải tìm đã
báo cáo các cụ, sau mấy hôm vừa rồi rét nhưnga vẫn không bị reset USB cụ nhớ, em nghĩ theo thì cái cục này chắc cũng giải quyết được 90 % :-|
nhớ mang CO, CQ nháCụ yên tâm! em đã tìm ra nguồn dể cụ CFO nhập về roài!
Mệ đáng nhẽ vạch cụ ra cho vài roi vào mông cho nó chừa, nguyên tắc đi xe xuống xe để N phải ấn phanh tay hoặc về P là ngon nhất. đã để N nổ máy xong lại còn nhẩy xuống xe------------->>> cho chít điEm cám ơn các cụ và cụ Boy đã giúp em. Tình hình là em mang con ASAMA trả cho bà chị, để xe ở N, gấu nhà em xuống xe rồi, em ra sau bỏ cái ASAMA xuống, ai ngờ máy ảnh hết pin, gấu nhà em mò vào lấy pin đè tay đẩy số xuống D, may mà đầu xe em cách mít con ỉn có 10cm nên nhẹ thôi ạ. Cái cảm biến nó hơi tụt vào trong tí, người ta sợ bị hỏng ạ, em kiểm tra rồi nó vẫn kêu nhưng người ta vẫn sợ, còn sơn thì chỉ sước nhẹ thôi ạ. Cơ bản là giải quyết xong như cụ Na đã chém, sáng mai em xin nghỉ để đi xem gara nó làm như thế nào rồi ạ. Gara 19B Ngọc Hà ạ, cơ bản là em mù tịt về món cảm biến ạ, cụ nào rảnh thì giúp em cùng giải quyết ạ, chỉ cần lúc sáng thôi ạ, xem thế nào, báo giá xong, tính tiền là mình biến, khoảng 8h30 đến 9h30 ạ.
Em dự cái cảm biến tụt vào lỗ dí phát là ra, sơn nếu là em thì chả cần sơn vì xước nhẹ ngoài da thôi chứ chưa vào thịt, khi nào tiện thì làm tổng thể. Bác chủ Ỉn cứ bảo phải gò lại ba đờ sốc sau, nó bằng nhựa chứ có bằng sắt đâu mà gò, theo thông tin vừa nhận lão Mèo cầm về tựn 2,2 củ cơ mà, hết có 750k, Mèo bo thêm 5 chục.Em cám ơn các cụ và cụ Boy đã giúp em. Tình hình là em mang con ASAMA trả cho bà chị, để xe ở N, gấu nhà em xuống xe rồi, em ra sau bỏ cái ASAMA xuống, ai ngờ máy ảnh hết pin, gấu nhà em mò vào lấy pin đè tay đẩy số xuống D, may mà đầu xe em cách mít con ỉn có 10cm nên nhẹ thôi ạ. Cái cảm biến nó hơi tụt vào trong tí, người ta sợ bị hỏng ạ, em kiểm tra rồi nó vẫn kêu nhưng người ta vẫn sợ, còn sơn thì chỉ sước nhẹ thôi ạ. Cơ bản là giải quyết xong như cụ Na đã chém, sáng mai em xin nghỉ để đi xem gara nó làm như thế nào rồi ạ. Gara 19B Ngọc Hà ạ, cơ bản là em mù tịt về món cảm biến ạ, cụ nào rảnh thì giúp em cùng giải quyết ạ, chỉ cần lúc sáng thôi ạ, xem thế nào, báo giá xong, tính tiền là mình biến, khoảng 8h30 đến 9h30 ạ.
Em chả dám mắng như cụ, hu hu, lần trước em đi Phú Thọ có đạp phanh tay (ở chân) đàng hoàng nhưng không về N, híc, xuống mua chai nước tự nhiên bà bán nước bảo "cái xe tự chạy kìa". Trộm vía, người và xe vẫn còn nguyên!Mệ đáng nhẽ vạch cụ ra cho vài roi vào mông cho nó chừa, nguyên tắc đi xe xuống xe để N phải ấn phanh tay hoặc về P là ngon nhất. đã để N nổ máy xong lại còn nhẩy xuống xe------------->>> cho chít đi
Đúng òy, vụ này Mèo phải rút kn, em dừng xe là P ngay rồi sờ xoạng, táy máy thế nào cũng đc.Mệ đáng nhẽ vạch cụ ra cho vài roi vào mông cho nó chừa, nguyên tắc đi xe xuống xe để N phải ấn phanh tay hoặc về P là ngon nhất. đã để N nổ máy xong lại còn nhẩy xuống xe------------->>> cho chít đi
Lại muốn ăn đòn vào mít hay sao?Em chả dám mắng như cụ, hu hu, lần trước em đi Phú Thọ có đạp phanh tay (ở chân) đàng hoàng nhưng không về N, híc, xuống mua chai nước tự nhiên bà bán nước bảo "cái xe tự chạy kìa". Trộm vía, người và xe vẫn còn nguyên!
Về chuồng sinh nhật nhé, thứ 5,6 tới em lại lên HN học 2 ngày, sẽ gặp một vài cụ chủ chốt để bàn bạc toàn bộ chương trình, cụ chú ý sắp xếp time nhé, ko có gì thay đổi là tối thứ 5 gặp nhau.Đúng òy, vụ này Mèo phải rút kn, em dừng xe là P ngay rồi sờ xoạng, táy máy thế nào cũng đc.
Lão HT có thi hát liên khúc ko để em tập dần