hôm chủ nhâtl em chạy Hanam trên CT cầu rẽ ninh bình bị trận mưa khủng khiếp phải chạy 60 vào làn trong và bật đèn báo nguy hiểm
Xời, ăn thua gì, đúng hôm mưa bão cách đây 2 tuần em đang ở ngoài đường, chạy trên cầu Chương Dương, gió thổi đổ xe máy, vẫn phải đi.hôm chủ nhâtl em chạy Hanam trên CT cầu rẽ ninh bình bị trận mưa khủng khiếp phải chạy 60 vào làn trong và bật đèn báo nguy hiểm
*** hôm qua trên đường về nhìn thấy vụ trên QL 21 mà hãi. May mà mình đi muộn hơn chút chứ ko thì ko biết thế nào mà lần. Em rất bức xúc mỗi lần đi trên QL 21 hic hic đường thì bé , xe thì đông, dân tình đi xe máy thì thiếu ý thức cứ chềnh ềnh ra giữa đường haizzzzzzzem nghe vov 91 thấy bẩu đến sáng nay vụ ở QL21 đã có tổng cộng 6 người ra đi kinh thật...
Ác quá, đi trên QL1 thì kinh hoàng với xe khách 36, 37, 38. QL21 với xe 17, 18. QL5 với xe 14, 15, 16. QL2 với xe 21,22, 23,24... Nói chung là xe khách VN chạy ẩu vô đối vì thuế má đầy đủ, may hôm trước em ngồi với cuj linhthuy về muộn ngủ đến 9h30 mới dậy, chiều mới về chứ không lại dính tắc đường, hú vía mà lại còn nhỡ đúng lúc mình đến đấy thì vãi luyệnem nghe vov 91 thấy bẩu đến sáng nay vụ ở QL21 đã có tổng cộng 6 người ra đi kinh thật...
Vodka cụ Hoa. Cây ngay không sợ chết đứng, chỉ sợ nó vác cưa ra cưa thôiHôm 1/9 trên đường đi Quảng Ninh em bị xxx vẫy vào sau khi đi hết địa phận Bắc Ninh, đầu tiên yêu cầu xuất trình giấy tờ. Em yêu cầu thông báo lỗi vi phạm thì bảo em đè vạch. Em không công nhận vì đã đi rất cẩn thận và yêu cầu cung cấp bằng chứng vi phạm. Nói qua lại với 1 cậu X trẻ gọi em bằng chú 1 vài câu mới bảo em đè vạch đoạn cua các đó khoảng 1km. Em tự nhủ thế này thì ngon rồi vì lúc đó em vượt xe tải nhưng chú ý căn bánh xe chạy bám gần sát vạch, chưa hề đè lên. Tuy nhiên xxx vẫn yêu cầu xuất trình giấy tờ, em nói : Không cung cấp bằng chứng thì làm sao tôi đưa giấy tờ cho anh được, nếu kiểm tra hành chính cũng phải cho tôi biết lý do thì được trả lời không KT hành chính mà em vẫn phạm lỗi đè vạch. Vì tự tin vào bản thân và không muốn mất thì giờ em đưa toàn bộ giấy tờ cho X sau khi mặc cả với giọng rất nhũn nhặn : Tôi rất tin tưởng vào sự công tâm và chính xác khi bắt xe vi phạm của các anh nhưng phải cung cấp cho tôi đủ bằng chứng, nếu vi phạm tôi sẵn sàng ký biên bản và chịu xử lý theo qui định. Nếu không trả giấy tờ cho tôi đi, đừng làm mất thời gian. 5 phút sau cậu X đã vẫy em đi ra và nói: Chú có đè vào đầu cuối vạch liền nên cháu chỉ nhắc nhở thôi, không xử lý và trả giấy tờ. Em biết XXX lấp liếm, không chịu nhận sai, vả lại lúc đó khoảng 3 xe bị vịn vào nên đuổi em đi cho nhanh không thì để 1 ông tay lăm lăm điện thoại bật sẵn chức năng ghi hình cũng không hay lắm. Vì vội đi và cũng chẳng muốn đôi co để bóc mẽ nhau nữa nên em cũng té luôn làm mấy xe bị vin ở đó tròn mắt hỏi sao xử lý nhanh thế - Em trả lời có vi phạm đâu mà xử lý. Em cũng chẳng biết đoạn đó có phải bẫy hay không vì đoạn vạch liền khá dài, không vướng tầm nhìn, không có biển cấm vượt, thằng xe tải chạy trước với tốc độ 30km, khi em xi nhan và nháy pha 1 đoạn (cũng ngắn thôi) nó mới hơi nép vào gần như chỉ đủ độ rộng xe, em vừa vượt vừa nhìn gương căn bánh xe sao cho không đè vạch và tự nhủ không lẽ thằng này là bẫy
Đúng là chỉ sợ mỗi cưa thôinodoi nói:Vodka cụ Hoa. Cây ngay không sợ chết đứng, chỉ sợ nó vác cưa ra cưa thôi
Đoàn này em nhớ hình như bắt đầu sang Phả Lại, hơ hơ, toàn bẫy thôi cụ ợ! Em gặp mấy trường hợp này em toàn dừng lại xuống đi ái, cho ông cụ hút thuốc rồi đi tiếp (nhỡ chúng nó có cưa thật thì bỏ xừ )Hôm 1/9 trên đường đi Quảng Ninh em bị xxx vẫy vào sau khi đi hết địa phận Bắc Ninh, đầu tiên yêu cầu xuất trình giấy tờ. Em yêu cầu thông báo lỗi vi phạm thì bảo em đè vạch. Em không công nhận vì đã đi rất cẩn thận và yêu cầu cung cấp bằng chứng vi phạm. Nói qua lại với 1 cậu X trẻ gọi em bằng chú 1 vài câu mới bảo em đè vạch đoạn cua các đó khoảng 1km. Em tự nhủ thế này thì ngon rồi vì lúc đó em vượt xe tải nhưng chú ý căn bánh xe chạy bám gần sát vạch, chưa hề đè lên. Tuy nhiên xxx vẫn yêu cầu xuất trình giấy tờ, em nói : Không cung cấp bằng chứng thì làm sao tôi đưa giấy tờ cho anh được, nếu kiểm tra hành chính cũng phải cho tôi biết lý do thì được trả lời không KT hành chính mà em vẫn phạm lỗi đè vạch. Vì tự tin vào bản thân và không muốn mất thì giờ em đưa toàn bộ giấy tờ cho X sau khi mặc cả với giọng rất nhũn nhặn : Tôi rất tin tưởng vào sự công tâm và chính xác khi bắt xe vi phạm của các anh nhưng phải cung cấp cho tôi đủ bằng chứng, nếu vi phạm tôi sẵn sàng ký biên bản và chịu xử lý theo qui định. Nếu không trả giấy tờ cho tôi đi, đừng làm mất thời gian. 5 phút sau cậu X đã vẫy em đi ra và nói: Chú có đè vào đầu cuối vạch liền nên cháu chỉ nhắc nhở thôi, không xử lý và trả giấy tờ. Em biết XXX lấp liếm, không chịu nhận sai, vả lại lúc đó khoảng 3 xe bị vịn vào nên đuổi em đi cho nhanh không thì để 1 ông tay lăm lăm điện thoại bật sẵn chức năng ghi hình cũng không hay lắm. Vì vội đi và cũng chẳng muốn đôi co để bóc mẽ nhau nữa nên em cũng té luôn làm mấy xe bị vin ở đó tròn mắt hỏi sao xử lý nhanh thế - Em trả lời có vi phạm đâu mà xử lý. Em cũng chẳng biết đoạn đó có phải bẫy hay không vì đoạn vạch liền khá dài, không vướng tầm nhìn, không có biển cấm vượt, thằng xe tải chạy trước với tốc độ 30km, khi em xi nhan và nháy pha 1 đoạn (cũng ngắn thôi) nó mới hơi nép vào gần như chỉ đủ độ rộng xe, em vừa vượt vừa nhìn gương căn bánh xe sao cho không đè vạch và tự nhủ không lẽ thằng này là bẫy
Cứ đúng tốc độ quy định mà chạy thôi cụ ạ. Đặc biệt chú ý đoạn từ Phúc Yên đến khi ra khỏi hẳn Vĩnh Yên.Nam béo nói:Tuần tới e đi Phú Thọ, có chỗ nào đặc biệt lưu ý không hở các cụ? Các cụ bảo thằng em với ko lại ăn bb oan
còn tiết mục vạch liền và vượt phải ở Phú Thọ nữa cụ nhá, đừng có vội mừngDạ vâng cứ đúng biển thôi cụ nhẩy?
Em chỉ sợ bắt láo thôi chứ biển báo dễ nhìn, không bẫy thì em không sợ ạ. Hehe
Đoàn Chuẩn, nấu đt hay bị "chào" lắm.Cụ cứ chuẩn sẵn vài ảnh polyme kích cỡ to nhất để dán vào mặt bọn phục kích-nếu k may mắc lỗi thực sự hoặc k gọi đc ng thân trợ giúp. Đừng bắt chước cụ Boy mà tốn thêm xèng & mất công đi lại.
Đi đường lạ,tốt nhất nên tập trung lái,hạn chế buôn chuyện hay nấu cháo điện thoại.
Em đọc rồi cụ ạ, nói chung tham gia gt ở VN như đánh trận, ko giỏi là chết toi.Không biết các cụ đã biết về nghị định 71/2012/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 34/2010/NĐ-CP chưa ạ, cái anh 71 này bắt đầu thực hiện từ 10/11/2012 rồi các cụ nhé, em cứ đặt đường link tại đây các cụ copy về mà nghiên cứu đi là vừa ạ :
http://thuvienphapluat.vn/archive/Nghi-dinh-71-2012-ND-CP-sua-doi-Nghi-dinh-34-2010-ND-CP-quy-dinh-xu-phat-vi-pham-vb148015.aspx