nhìn màu đỏ đẹp thật!
Bác chờ....1 năm nữa thì có thểMà không biết bao giờ vespa này nó tặng thuế trước bạ và tiền biển cá bác nhỉ,hi
có thể rùi lại xịt....rùi lại năm nữa hả pác. Mà dòng này chưa thấy ngoài đường nhiều để nhìn thật xem có sang chảnh như đời cũ ko nữaBác chờ....1 năm nữa thì có thể
Chúc mừng cụ có vợ đẹpSau độ chục km đầu tiên với em nó, em xin chia sẻ với các cụ chút cảm nhận :
1/ Về thiết kế :
+ Quá oách. Xe này mang nhiều đường nét của siêu xe Vespa 946, đúng là mấy ông Ý thiết kế ra có khác. Con gái chạy cũng hạp, mà em chạy cũng hạp.
+ Nhiều người chê đèn *** em này giống Atila, giống Noza... Nhưng hoàn toàn lầm, bởi nhìn ngoài mới thấy, nó ăn nhập cực kỳ với thiết kế vát phía sau của đuôi xe. Em rất hài lòng về món này.
+ Tuy nhiên, đèn pha có cái viền bo bo nom n*g*u thế nào ý, quả này thì y chang cái bo nhựa, mạ cờ rôm của Atila Elizabeth. Thất vọng tập 1 .
+ Đèn pha rất sáng, cao, em rọi trong hầm mà pha quá cả đầu xe SUV .
+ Bảng đồng hồ quá oách, các cụ à. Dạng cơ kèm màn hình LCD, tinh tế lắm. Màn LCD đc thiết kế như 946 luôn. Bảng đồng hồ cơ rất đẹp, em ưng lắm cái này.
+ Cụm tay lái được thay đổi, dùng vật liệu oách hơn, chứ không nhôm nhựa như LX. Các nút bấm cũng y chang kiểu vespa 946 .
.............
e thề là cái đuôi xe này xấu vãi vểnh lên giống eliza bét
Em này vs elizabet na ná nhau rồi.
Mới đầu tôi cũng có suy nghĩ giống như các cụ, nhưng sau 3 tháng sử dụng thì nhìn nó lại thấy hợp lý. Chính vì vespa đã cải tiến bộ treo để xe pri vận hành êm ái , không bị rung đầu như lx nên phần đuôi xe phải thiết kế như thế . Ngày xưa khi vespa thay đổi từ dòng xe ET8 sang xe LX cũng thấy đuôi xe LX trông kỳ kỳ, giống y như nhìn đuôi xe pri bây giờ.kết em PX đằng sau hơn