Khiếp, xe đẹp quá ^^
Cụ chủ mua xe mới mua luôn nick mới đấy ạ.
Cụ chủ mua xe mới mua luôn nick mới đấy ạ.
Bác nhanh chân quá nhỉ, chiều hôm qua em chạy ra đại lý ở Hà Đông để múc 1 em mà chưa có hàng.Hehe, em vừa múc em này về xong, rình mãi từ hồi em nó chuẩn bị ra mắt. Đa số các đại lý giờ ít xe lắm, có đại lý còn chưa có xe nào để bán. Vừa cất em nó xuống hầm, vài bữa nữa mới đi đăng ký được các cụ à.
Các cụ NEWS nhà mình hôm trước phọt ảnh, làm em lại càng máu. Bắt đầu từ hôm qua thì những chiếc xe mới đầu tiên mới về đến HN, em là một trong những người đầu tiên lấy xe của đại lý này :
Phụ kiện về em này thì gần như chưa có gì :
Cốp rộng hơn LX với Vespa S một tẹo do bình ắc quy đã được chuyển đi :
Bình ắc quy được chuyển xuống chân. Không biết nhỡ lội nước thì có sao ko các cụ nhỉ :
Dây công-tơ-mét không dùng như trước nữa, thấy bẩu có gắn cả chip hay cảm biến gì gì đó :
Yên xe sau thì gắn thêm lò xo trợ lực, lúc mở, đóng cốp. Cơ mà chả hiểu mấy ông Piaggio làm trò gì mà cốp không đóng được như bình thường, toàn phải vặn chìa khóa mới đóng vào được. Mà em thấy xe nào cũng bị thế, chứ chả riêng xe em :
Hehe, em dắt về nhà đây :
Cụ soi chuẩn quá, sang VN mình thì lúc nào cũng thấy bị cắt bớt.có bác nào "thánh soi" như e ko từ hôm xe này ra mắt ở Ý e đã để ý cái giảm xóc trước có thêm cái đệm (hình như giảm chấn để k kêu "cộc" khi qa ổ gà) vậy mà Primavera ở VN mình lại k có là sao mở yên bản Italia ấn nút thì VN vẫn là bằng chìa sao lại thếếế
GTS mới là i.e cụ à. Nhưng đây là cải lùi cụ ạ. Ngày mai, cậu bạn em múc GTS, e sẽ review thêm cho các cụ xem ( e đg gàn nhưng ko đc).GTS125 là có phải ie không cụ, loại giá 80 ra cùng ngày em này ấy, có phun xăng điện tử hay k? Sao cụ k chọn GTS màu xám mờ cho manly
Tuơng tự LX ạ, cỡ vành, lốp ko đổi ạ.Chúc mừng cụ có xe mới nhé. Cụ cho anh em xin thêm cái tiêu hao nhiên liệu xem thế nào, thấy bảo bánh sau xe này lớn hơn LX
Sản xuất và lắp ráp trong nc ạ.Dòng này lăp ráp trong nước hay nhập khẩu vậy cụ ?