- Biển số
- OF-300819
- Ngày cấp bằng
- 5/12/13
- Số km
- 1,787
- Động cơ
- 325,296 Mã lực
- Website
- giadungnhat365.com
E rửa sạch sẽ ,lau chùi cẩn thận ,khoe ké với các cụ con xe trợ lực điện Nhật Bridgestone Angelino child bike ,quả đúng là thiết kế Nhật ,an toàn cho người sử dụng ,mỗi chi tiết đều có tính năng ,e thấy nó dc nghiên cứu rất tốt ah .Mời các cụ chém với e
Xe sản xuất của hãng Bridgestone ,năm sx 2011,động cơ của Yamaha (tất cả xe bridgestone đều sử dụng động cơ Yamaha )
Về hình dáng tổng thể xe 2 bánh bằng nhau 22 inch ,ghi đông dài và khá thấp ,dễ lái .
Tem xe
Tem này dán ở ghế sau của xe ,nhiều tiếng Nhật quá nôm na là độ tuổi phù hợp 2t-6t ,chịu lực 10-25kg ,chiều cao đến 120cm .
Cái này là nôi trước của xe ,giành cho bé từ 1t - 4t ,cái đỡ chân này ,khi k chở bé ,đóng chốt vào lại thành cái giỏ tha hồ đi chợ
Chốt này để nâng lên ,hạ xuống phần tựa sau của bé
Đai an toàn đây ,1chốt ở giữa ,đưa từ dưới lên ,có miếng đệm nhỏ để k bị tỳ chặt vào người bé ,2 dây đai từ 2 bên vai bé ,khi cài vào thì cực kỳ chắc chắn .
Tay lái bên trái có bảng điều khiển bao gồm các nút điều chỉnh chế độ trợ lực ,nút nguồn ,nút bật tắt đèn ,đèn báo dung lượng pin .Cái cụm nắm đen phía ngoài là chuông vặn vặn là kêu ,khá thuận tiện ,thao tác đơn giản .
Tay lái bên phải gồm cụm khóa cổ ,thao tác bằng 2 ngón tay trỏ và ngón tay cái ,phần phía trong vặn tăng giảm là để điều chỉnh chế độ đạp thường .
Khóa cổ e ý đây ,chết cứng luôn
Đèn led ,sáng và tiết kiệm điện
Vòng tròn này là bộ phận cảm biến ,như 1 công tắc ,khi nào lăn bánh trước mới có trợ lực
Động cơ xe có chữ Yamaha ,mặt kia có lô gô Yamaha ,đôi đùi to và khỏe .
Pin xe Li-ion 7,5ah ,bên trong là các thỏi cell và mạch bảo vệ ,mạch sạc ,mạch điều khiển ...(tự động tắt sau khoảng 2phút khi xe dừng 1 chỗ )
Cục sạc đây ah ,viên pin tháo rời ra rồi sạc ,trong lúc sạc pin ,xe đạp thường vẫn đc ,khá nhẹ nhàng
Cái tem BAA này là tem tiêu chuẩn chất lượng xe đạp của Nhật ,xe các hãng Yamaha ,bridgestone ,Sanyo,Panasonic ...hay các hãng xuất sứ khác nếu lưu hành tại thị trường Nhật đều phải có tem này .
Cọc yên và tay vặn rất nhẹ nhàng ,chắc chắn
Ghế sau của xe vì cái ghế này quá ngon nên e đã sang tay dc chiếc xe này cho 1 cụ ofer mà mình trong 1 nốt nhạc mặc dù mục đích ban đầu của cụ ấy chỉ là đến để mua viên pin cho 1c xe gần giống chiếc này của e
Cũng tăng giảm dc phần tựa lưng đây
Tháo 2 con ốc này ra ,là có thể điều chỉnh dc cái đỡ chân này cho phù hợp chiều cao của bé
Xe sản xuất của hãng Bridgestone ,năm sx 2011,động cơ của Yamaha (tất cả xe bridgestone đều sử dụng động cơ Yamaha )
Về hình dáng tổng thể xe 2 bánh bằng nhau 22 inch ,ghi đông dài và khá thấp ,dễ lái .
Tem xe
Tem này dán ở ghế sau của xe ,nhiều tiếng Nhật quá nôm na là độ tuổi phù hợp 2t-6t ,chịu lực 10-25kg ,chiều cao đến 120cm .
Cái này là nôi trước của xe ,giành cho bé từ 1t - 4t ,cái đỡ chân này ,khi k chở bé ,đóng chốt vào lại thành cái giỏ tha hồ đi chợ
Chốt này để nâng lên ,hạ xuống phần tựa sau của bé
Đai an toàn đây ,1chốt ở giữa ,đưa từ dưới lên ,có miếng đệm nhỏ để k bị tỳ chặt vào người bé ,2 dây đai từ 2 bên vai bé ,khi cài vào thì cực kỳ chắc chắn .
Tay lái bên trái có bảng điều khiển bao gồm các nút điều chỉnh chế độ trợ lực ,nút nguồn ,nút bật tắt đèn ,đèn báo dung lượng pin .Cái cụm nắm đen phía ngoài là chuông vặn vặn là kêu ,khá thuận tiện ,thao tác đơn giản .
Tay lái bên phải gồm cụm khóa cổ ,thao tác bằng 2 ngón tay trỏ và ngón tay cái ,phần phía trong vặn tăng giảm là để điều chỉnh chế độ đạp thường .
Khóa cổ e ý đây ,chết cứng luôn
Đèn led ,sáng và tiết kiệm điện
Vòng tròn này là bộ phận cảm biến ,như 1 công tắc ,khi nào lăn bánh trước mới có trợ lực
Động cơ xe có chữ Yamaha ,mặt kia có lô gô Yamaha ,đôi đùi to và khỏe .
Pin xe Li-ion 7,5ah ,bên trong là các thỏi cell và mạch bảo vệ ,mạch sạc ,mạch điều khiển ...(tự động tắt sau khoảng 2phút khi xe dừng 1 chỗ )
Cái tem BAA này là tem tiêu chuẩn chất lượng xe đạp của Nhật ,xe các hãng Yamaha ,bridgestone ,Sanyo,Panasonic ...hay các hãng xuất sứ khác nếu lưu hành tại thị trường Nhật đều phải có tem này .
Cọc yên và tay vặn rất nhẹ nhàng ,chắc chắn
Ghế sau của xe vì cái ghế này quá ngon nên e đã sang tay dc chiếc xe này cho 1 cụ ofer mà mình trong 1 nốt nhạc mặc dù mục đích ban đầu của cụ ấy chỉ là đến để mua viên pin cho 1c xe gần giống chiếc này của e
Cũng tăng giảm dc phần tựa lưng đây
Tháo 2 con ốc này ra ,là có thể điều chỉnh dc cái đỡ chân này cho phù hợp chiều cao của bé
Chỉnh sửa cuối: