- Biển số
- OF-127142
- Ngày cấp bằng
- 9/1/12
- Số km
- 125
- Động cơ
- 378,150 Mã lực
Em hay về quê đuơng này?! Thấy giờ đi phức tạp lắm?! Chán
Biển phụ đúng là có ý nghĩa bổ sung, nhưng thiếu biển phụ thì biển chính không có đủ hiệu lực giống như quy định của Quy chuẩn. Điều quan trọng là đúng luật, không phải chỉ từ phía người tham gia giao thông, mà phải từ cả phía người quản lý giao thông và người bảo vệ pháp luật (xxx) nữa.Em nghĩ biển phụ nói chung chỉ có ý nghĩa bổ xung, làm rõ chi tiết. Nếu kô có biển phụ thì CSGT vẫn có cơ sở phạt và OF thì nên chấp hành tự nguyện/có văn hóa chứ kô nên chống đối làm gì. Ta chỉ phản đối xxx khi họ bắt láo thôi.
Mình đi đến tốc độ MAX cho phép rồi mà nó vẫn đòi vượt. Nếu mình cho nó vượt bên trái, nó cũng sai vì nó phải đi > tốc độ MAX cho phép, cho nó vượt bên phải thì nó cũng sai vì tốc độ nó đang đi > tốc độ MAX cho phép. Éo cho nó vượt thì nó nháy pha, còi đèn loạn xạ....Cụ ép người khác sai luật mà mình thì lại cũng ....
Vậy nên tốt nhất là mình nhịn cho nó vượt trái cho lành cụ nhở. Nó làm loạn xí ngậu sau M.ít mình vừa khó chịu vừa nguy hiểm.Mình đi đến tốc độ MAX cho phép rồi mà nó vẫn đòi vượt. Nếu mình cho nó vượt bên trái, nó cũng sai vì nó phải đi > tốc độ MAX cho phép, cho nó vượt bên phải thì nó cũng sai vì tốc độ nó đang đi > tốc độ MAX cho phép. Éo cho nó vượt thì nó nháy pha, còi đèn loạn xạ....
He heMình đi đến tốc độ MAX cho phép rồi mà nó vẫn đòi vượt. Nếu mình cho nó vượt bên trái, nó cũng sai vì nó phải đi > tốc độ MAX cho phép, cho nó vượt bên phải thì nó cũng sai vì tốc độ nó đang đi > tốc độ MAX cho phép. Éo cho nó vượt thì nó nháy pha, còi đèn loạn xạ....
Thế mới có nguy cơ hỏng cả hệ thống giao thông, hỏng cả một thế hệ lái xe:Cụ nào đi thế em kệ cho vượt bên phải ạ. Đường cao tốc em toàn căn lốp phải gần vạch trong cụ nào vượt phải còn có chỗ né vào một tí, nhiều cụ phóng tít lắm đi 100 tròn mà làm cái vèo một cái qua tốt nhất là cứ ổ định quỹ đạo cho các cụ í vượt cho an toàn.
E lạy cụ ạ !!! Cụ nhường cho e qua hehe..Cụ nào đi thế em kệ cho vượt bên phải ạ. Đường cao tốc em toàn căn lốp phải gần vạch trong cụ nào vượt phải còn có chỗ né vào một tí, nhiều cụ phóng tít lắm đi 100 tròn mà làm cái vèo một cái qua tốt nhất là cứ ổ định quỹ đạo cho các cụ í vượt cho an toàn.
Bác ăn nói thiếu văn hóa quá! Tôi thì cho rằng những người cố tình chiếm giữ làn trái, không chịu nhường đường là những người thiếu hiểu biết, cả về pháp luật lẫn kiến thức xã hội:Bọn lợn mới xin vượt trái khi người ta đa đạt tốc độ max, thích sai thì vượt mịe nó phải đi! Đằng nào chả là cái loại không chấp hành luật giao thông. Luật nó bảo đảm bảo điều kiện an toàn thì nhường. Tôi chạy max tốc 100, tôi nhường là tôi phạm tốc độ làn bên, không an toàn cho tôi, thế nên tôi không nhường, chả thằng xxx nào bắt được cái lỗi là sao ông không nhường cho cái thằng nó định chạy vượt tốc nó lên, chửi vào mặt thằng xxx dám bắt thế.
Bác ăn nói thiếu văn hóa quá! Tôi thì cho rằng những người cố tình chiếm giữ làn trái, không chịu nhường đường là những người thiếu hiểu biết, cả về pháp luật lẫn kiến thức xã hội:
- Về mặt pháp luật, điều 13 đã quy định xe chạy chậm hơn phải đi về phía bên phải, bất kể đang chạy ở tốc độ nào. Xe chạy chậm hơn (kể cả đang ở 105km/h) mà chạy ở làn trái là vi phạm pháp luật.
- Về kiến thức xã hội: Người xin vượt chắc có lý do riêng để chạy nhanh đến thế, mặc dù phải vượt quá tốc độ cho phép. Hơn nữa, đồng hồ chỉ tốc độ trên hai xe chắc gì đã chính xác như nhau.
Tóm lại: Dù đang chạy ở tốc độ nào, nếu có xe xin vượt, cần phải tạt sang phải để nhường đường, ngay khi có thể. Hành động này vừa tránh vi phạm pháp luật, vừa thể hiện là người hiểu biết, văn minh và có ý thức cộng đồng.