- Biển số
- OF-476370
- Ngày cấp bằng
- 11/12/16
- Số km
- 937
- Động cơ
- -39,639 Mã lực
- Tuổi
- 29
Em vào xem cụ chủ có ảnh mới hem
Em xin trả lời cụ là vẫn ít người tắm vì người dân vẫn còn e ngại sự việc ô nhiễm môi trường từ năm ngoái đến giờ đó các cụ ạ. Còn vì sao bị ô nhiễm thì các cụ chắc cũng hiểu lý do rồi nhỉ.bãi biển này nằm gần đường, cát trắng, mịn, khá đẹp mà sao ít khách tắm lắm, có cụ nào giải thích cho em với.
Chuẩn cụ ạEm xin trả lời cụ là vẫn ít người tắm vì người dân vẫn còn e ngại sự việc ô nhiễm môi trường từ năm ngoái đến giờ đó các cụ ạ. Còn vì sao bị ô nhiễm thì các cụ chắc cũng hiểu lý do rồi nhỉ.
Cái số 2556 bên trái có nghĩa gì cụ nhỉCổng Tây Thiên
Theo ngu kiến của em đó là số năm tính theo Phật lịch đó. Nếu cụ nghía bên phải thì tính theo năm hiện tại cụ nhá.Cái số 2556 bên trái có nghĩa gì cụ nhỉ
Cửa Việt thường chỉ vừa khách, ko quá đông.Em đi cung này năm 2015, đến Cửa Việt đúng trưa thì vắng lắm, không biết là bãi tắm nó cũng đông thế. Ăn hải sản ở Cửa Việt cũng rẻ, ở đó mới có mỗi 1 cái resort nhỏ thì phải. Đoạn đường từ Cửa Việt đi Cửa Tùng thì vắng ngắt mà rộng nhỉ cụ chủ
Cảm ơn cụ, không theo dõi từ đầu mà đọc 1 lèo như cụ là ít lắm. Hành trình đi kiểu như này phải đúng sở thích thì đọc mới khoái cụ ạ .Cửa Việt thường chỉ vừa khách, ko quá đông.
Đường Cửa Việt đi Cửa Tùng mới có 1 vụ "cán bộ" lái xe tự mất lái và đã ra đi. Vắng nhưng ko chủ quan lao ào ào dc đâu cụ.
Chủ thớt có chuyến đi tuyệt quá. Đa phần những nơi e đã qua nhưng vẫn ngồi hóng từng ảnh 1, đọc 1 lèo >50 pages của thớt. Thích thật
Dạ đây là thủy điện Hố Hô thì phải, hung thần của bà con Quảng Bình ạ.Qua Thủy điện (cũng không rõ tên ), không hiểu có nước để vận hành hay không
Đây là Sân bay dã chiến Khe Gát ạ, mọi người có thể đạp ga lút sàn chỗ này để thử cảm giác cất cánh ạ.Qua đỉnh đèo Đá Đẽo là con đường rộng thênh thang, có cảm giác giống như sân bay
Phải nói số cụ này nhọ, em đi cả chục lần chẳng bao giờ gặp các chú ở cái đèo này vì mấy ai dám đi quá tốc độ chỗ này đâu.Đợt trc e dính tốc độ ngay trên đỉnh đèo Đá Đẽo mới vãi. Có biển báo 40-50 và cán bộ núp bụi cây.. Xuống hết đèo gọi lai. Vãi thặc..
Đúng số đạp **** thật, bọn nó ngồi bụi cây trên gần đỉnh đèo, chỗ đỗ dốc có biển 50km/h đó bác (E đi từ Nam ra Bắc)Phải nói số cụ này nhọ, em đi cả chục lần chẳng bao giờ gặp các chú ở cái đèo này vì mấy ai dám đi quá tốc độ chỗ này đâu.
Em nghĩ nó cứ đặt cái máy bắn ở sân bay Khe Gát thì thế nào cũng có bác dính vì chỗ này thẳng tắp lại to đùng nên em hay đạp ga lút sàn, cái cảm giác rất khó tả khi tiếng nẹt pô vang vọng núi rừng rất khoái.Đúng số đạp **** thật, bọn nó ngồi bụi cây trên gần đỉnh đèo, chỗ đỗ dốc có biển 50km/h đó bác (E đi từ Nam ra Bắc)
là năm 2556 tính theo Phật lịch cụ ợCái số 2556 bên trái có nghĩa gì cụ nhỉ
csgt ở đâu chả thế. tuýt một cái thì bác cứ phải móc bóp ra cho yên chuyện, cãi cho lắm cũng thua thôi!Tôi cũng thấy lạ, lúc đầu ngớ ra chả hiểu chuyện gì. Hỏi chú xxx thì được trả lời: "xe anh vi phạm tốc độ, đoạn chuẩn bị vào đường tránh, chổ ấy là đường trong đô thị..." tôi lại hỏi thế tốc độ bao nhiêu? chú ấy móc ngay con IP7 ra và bảo " đây, hình ảnh vi phạm của anh đây, 57km/h" ???. Tôi hỏi lại, chú có nhầm không đấy? Thế là loanh quanh một hồi tôi lại lượn tiếp. Bó tay với mấy anh csgt Huế. (à mà tôi bị vẫy bởi đội và ngay tại đoạn mà ngày hôm sau có 1 chú cảm tử quân ra đi đây)
chơi gì, cẩn thận chứ mấy chú đó buồn buồn "toét" cho một phát bây giờ !Ảnh khối lão ạ , em ví dụ mấy cái
XXX Cẩm Thủy (không rõ đoạn này đã bỏ biển 40 chưa mà toàn thấy xxx đứng chơi