(b) học hỏi kinh nghiệm các cụ
Ông bạn matịt này chắc muốn thử độ cứng cản sau :21:Em còn bị một em matit 99 dán mác TN tình nguyện, cờ Đoàn đàng hoàng tì suốt một đoạn dài , em xin vượt còi ,đèn, đá pha mà nó cứ trơ mắt ra, đã thế tên cầm lái còn thò hẳn đầu ra nhìn em bằng đôi mắt hình viên đạn nữa! Em van cứ phải xin vượt vì nó cứ chạy làn ngoài mà có 50km/h mới điên chứ, thình lình nó kittt một phát ngay trước mũi em. Lúc đó em chỉ ước mình đang ngồi trên em hyundai 15ton 3 chân để em cho nó một phát , *** nó chứ!:102:
Thì người ta vẫn cứ đi đó thôi mà cụ, dưng mà phải chuẩn bị sẵn trong ví ít "hàng" để khi bị túm còn gãi đầu cụ ạ :102:.thế túm lại cuối cùng là xe con vẫn phải đi từ từ sau đuôi xe tải ở làn ngoài hở các bác, dù nó có chạy chậm thế nào cũng cố mà theo,vì nếu chuyển làn là bị túm , ối giời thế này thì đi làm sao
Thớt nào cũng thấy trình bày, đỏ ít là phảiHôm nay em đi đọan Cầu Rẽ - Pháp Vân (hướng Phủ Lý về Hà Nội) đến gần Pháp vân bị xxx vịn vào bảo vượt phải trái luật rồi. Thú thật tình huống đó em cũng k hiểu em có vượt phải k?xuống xin em xxx bảo vượt phải rồi, lỗi này hơn 1trieu. em bảo em không vượt phải, xxx quát thích cãi à? biết mình k làm gì được nên đành nhận lỗi, nhét cho 500k không lấy. xin xỏ tí cũng định ok rồi, nhưng có 1 chú trẻ ra vênh vênh quát tháo: "Anh lập ngay biên bản trường hợp này cho em". Cuối cùng em bị lập biên bản. Tí hỏi mất bao nhiêu, nó bảo vài trăm. Em chỉ ức cái là bọn nó làm ăn bố láo. thanh mình thì nó quát và dọa. Em không hiểu cái này phải nộp bao nhiêu tiền nữa. vì trong biên bản chỉ ghi lỗi và đến Thanh Trì giải quyết. Các bác cho em ý kiến.
Nhục nhất là gặp bọn hung thần nó cứ đi như rùa và ko cho vượt đấy, ko vượt phải thì cứ tà tà mà đi kéo dài khoảng 1km đằng sau thôi.Xe tải chạy trên PV - Cầu Giẽ cứ chạy lừ đừ, ko cho xe nào vượt. Bác muốn vượt, chỉ có cách vượt phải. Đen thì bị XXX vịn:'(
Thôi em xin cụ, cái vụ tạt đầu dí phanh em thấy đừng áp dụng nhiều dù có bức xúc vì nó nguy hiểm. May mà mợ ấy không hoảng hồn lao lên giải phân cách thì cụ ân hận.Pháp vân thành đường cấp 1 rồi chứ không phải cao tốc nữa nên các cụ có chạy dưới tốc độ tối thiểu cũng không sao . Còn vụ vượt em mới cay chứ, chạy sau nháy đèn còi xi nhan đủ hết đến 15 phút không cho vượt, thế là em giương pha chiếu cho 1o phút liền, vượt phải lên tạt đầu dí phanh cho 4 nhát sợ luôn, em gặp phải mợ lái :69:
Đường này đi đúng luật rất khó, không thể đi đúng luật được.Bởi.Cứ đúng luật thôi bác ợ, cẩn thận xxx nó bắt thì khổ
Ôi đường đẹp kụ phóng kinh thế,em sợ mỗi quả gập ghềnh thì đầu phải đội mũ BH mất...kụ lên 130km em mà xxx em éo cần tiền đâu em nhìn nhiều vụ tan nạn trầm trọng nên em ghét phóng tốc độ cao lắm.Hôm em thử ở Pháp Vân vít lên 130k/h May ko bị bắn, cao tốc gì mà qua cống hoặc hầm chui lại gập ghềnh kinh khủng :77:
Em thi thoảng có chạy trên đường Pháp Vân gặp nhiều xe đi trước làn xe con chạy chậm hơn rất nhiều sơ với tốc độ cho phép là 100. Nhưng xin vượt bên trái nhiều xe không để ý hoặc không cho (tất nhiên là em có xi nhan + còi + nháy pha) và em thấy các cụ khác thường là vượt bên Phải. Em nhìn thấy có khoảng 3 cái camera nhưng không nhớ được chính xác đoạn nào nên vượt phải mà gặp camera thì chắc là bị tóm ở soát vé. Trên đường 5 Hà Nội - Hải Phòng cũng thế, em bị dính 1 lần vì vượt phải.
Em muốn hỏi các cụ có thắc mắc như em không? các cụ có thường xuyên vượt phải hay không? Đã chạy chậm lại còn không cho xe khác vượt là văn hóa gì vậy các cụ?
Đường này đi đúng luật rất khó, không thể đi đúng luật được.Bởi.
1. Tốc độ làn rất dở: làn ngoài cùng 80-100km/h, làn giữa 60-80km/h. Như vậy nếu muốn chuyển làn phải đi đúng 80km/h -> nếu không phạm luật.
2. Chuyện thường như ở huyện: đi làn 80-100km/h, có nhiều ông đầu heo, đầu bò đi dưới 80km/h, xi nhan xin vượt đủ kiểu ko cho vượt -> ép mình phạm luật.
Ức chế vãi.