Công nhận là đi đúng luật rất khó, theo em các bác căn đường không có cột điện thì vượt, và chiều từ Phủ Lý về HN thì yên tâm hơn, chiều đi Phủ Lý xxx toàn bắt ở trạm soát vé.
Bác đi làn bên trái mà tốc độ nhỏ hơn 80 km/h là sai luật đó. Em đi đường này khi đi làn bên trái mà bị xe đằng trước không cho vượt mà tốc độ nhỏ hơn 80km/h thì em sang làn giữa đi, vượt qua xe trước(vận tốc <=80 km/h) rồi lại rẽ vào làn trái. Em chưa bị xxx vịn nhưng nếu bị vịn thì em cũng chứng minh được mình không phạm luật vì:Công nhận là đi đúng luật rất khó, theo em các bác căn đường không có cột điện thì vượt, và chiều từ Phủ Lý về HN thì yên tâm hơn, chiều đi Phủ Lý xxx toàn bắt ở trạm soát vé.
Xin ngả mũ :77::77::77: với ông này.UH!!
Hôm em đi cũng lên khoảng 140km/h trên đoạn đó, xóc vãiiiii, may mà không tung lốp, NubiraII quả là tốt thật
Bác có chạy sau được 10km với tốc độ 55-60km/h kg ạ?Em toàn vượt trái theo cách cụ làm, anh em cho vượt hết mà
Nếu không cho vượt, em nghĩ là có lý do, hoặc không thì chí ít cũng là 1 ông điên khùng đang lái xe (loại này em chả dám dây), thì em chạy sau cho lành (b)
Đúng đấy cụ ạ. Cao tốc Thăng Long - Nội Bài mà nếu không vượt phải (Gần 50% xe mình xin họ cho vượt) thì toàn phải đi tốc độ rùa là 50Km/h chưa nói đến việc Cao tốc mà toàn có đường dân cư cắt ngang quá nhiều. Không phải lúc nào cũng có đủ thời gian và kiên trì để đi sau những xe đó, nhất là khi đi ra sân bay!Em cũng bị mấy vụ ở cao tốc pháp vân ức không tả được.Mình nháy kiểu gì nó cũng không cho minh đi .Hôm rồi đi cao tốc Thăng Long Nội Bài còn gặp vụ này .Em đi làn bên trái ,có chú 2b đèo một em đi vào đúng giữa làn bên trái mà đi chậm khoảng 50km/h em còi kiểu gì cũng không tránh sang.Tức quá em phải xin nhan sang làn bên phải và vượt lên.Em nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy các xe đi sau em đều bị thế cả.
Em cũng giống bác( chú ý cột điện và cầu vượt), chiều vào HN e chạy vô tư, vượt trái phải đều đc, còn chiều ra phải cẩn thận các bác ạ.(b)(b)(b)Đường PV-CG, có rất nhiều xe tải chở nặng nó cứ lừ lừ chạy làn ngoài và hầu như không cho vượt, nếu các bác cứ theo nó thì ko chịu được đâu phải vượt phải thôi, nhưng để ý chỗ nào không có cột điện, không có cầu vượt (nơi gắn camera) thì vượt phải thoải mái.
Riêng bọn này làm cho a em lái xe trên tuyến này rất bức xúc mà ko làm gì đc, tôi đã chứng kiến nó chạy cả đoàn dài qua mặt mấy thằng cha CSGT chỗ địa phận thương tín vì bọn này nó làm luật hết rồi nên chạy làn ngoài thoải mái luôn không bao giờ cho mình vượt nên chỉ còn cách vượt phải thôi.Đường PV-CG, có rất nhiều xe tải chở nặng nó cứ lừ lừ chạy làn ngoài và hầu như không cho vượt, nếu các bác cứ theo nó thì ko chịu được đâu phải vượt phải thôi, nhưng để ý chỗ nào không có cột điện, không có cầu vượt (nơi gắn camera) thì vượt phải thoải mái.
theo bác thì xe con ko được chạy ở làn 60 - 80 à, em mới lái, chạy 80 -100 không làm chủ được tốc độ chả nhẽ xxx ko cho em chạy ở làn 60 - 80 à, mặc dù em là xe con.Tốc độ tối đa là 100, tối thiểu là 60, nhưng thỉnh thoảng xe trước chạy chỉ 50 đến 60. Mình mà không vượt phải thì khi có xe khác, họ lại nháy đèn xin vượt mình, đương nhiên mình sẽ nhường nhưng với tình hình cứ đi sau như thế thì chạy sang làn trái rồi lại về lại làn phải liên tục (chạy làn trái là làn xe khách thì lại bị phạt). Nên thường thì em dí sát đít, xin vài lần không được là em vượt phải. Biết thế nhưng nhiều lúc cũng khá ức chế!
Xe tải chạy trên PV - Cầu Giẽ cứ chạy lừ đừ, ko cho xe nào vượt. Bác muốn vượt, chỉ có cách vượt phải. Đen thì bị XXX vịn:'(
Làn ở giữa 60-80 dành cho xe khách. Cụ đi xe con mà chạy làn này thì bị tóm đấy! Đã có nhiều thớt cảnh báo về làn ở Pháp Vân rồi đấy. Cụ lưu ý khi đi kẻo lại bị oan gia!theo bác thì xe con ko được chạy ở làn 60 - 80 à, em mới lái, chạy 80 -100 không làm chủ được tốc độ chả nhẽ xxx ko cho em chạy ở làn 60 - 80 à, mặc dù em là xe con.
Đen thì bị vịn thôi, đi đường cũng khó nói lắm! kêu thì cứ kêu nhưng vượt phải thì vẫn phải vượt vì đường cao tốc mà đi sau xe chỉ chạy khoảng 60-70 khó chịu lắm!bác cứ đi đúng làn đường và đúng tốc độ thì phải trái vượt hết nhưng nhớ khi vượt phải thì xi nhan ra vào nhé và cứ đúng tốc độ mà đi . tôi toàn đi thế cả chẳng có thấy xxxx nói gì cả :69::69:
Ấy chết đừng có dại mà theo cột đèn cao áp, cầu vượt và mấy thanh ngang treo biển báo nhé, vẫn còn mấy cái to tướng giấu trong bụi cây giữa 2 làn đường bắn chiều PV-CG đấy!Các bác chạy làn ngoài và để ý sẽ thấy ngay thôi hoặc hỏi mấy bác nào chạy xe khách là chuẩn luôn.Hồi xưa em thấy có 1 cái trong bụi cây gần ngay đoạn Ngọc Hồi, hôm vừa rồi để ý thấy có thêm 1 cái nữa!Dưng mà em vẫn vượt phải , đen thì bị túm thôi!Đường PV-CG, có rất nhiều xe tải chở nặng nó cứ lừ lừ chạy làn ngoài và hầu như không cho vượt, nếu các bác cứ theo nó thì ko chịu được đâu phải vượt phải thôi, nhưng để ý chỗ nào không có cột điện, không có cầu vượt (nơi gắn camera) thì vượt phải thoải mái.
Với tốc độ này thì em nghi ngho độ chính xác.UH!!
Hôm em đi cũng lên khoảng 140km/h trên đoạn đó, xóc vãiiiii, may mà không tung lốp, NubiraII quả là tốt thật
Em mới chạy ban đêm (chiều CG-PV) cùng 1 em Innova,1 em Sprinter nhá.Tốc độ đỉnh nhất mà em đạt đc là 165km/h (Civic 1.8 của thằng cu em).Bác Spriter biển 37 chỉ dám theo 1 đoạn còn em và bác Innova 29Z thì thay nhau "cầm cờ" tất nhiên là lành mạnh-ko chèn ép gì nhau cả,về tới bến xe Nước Ngầm còn cười và dơ tay chào nhauVới tốc độ này thì em nghi ngho độ chính xác.
Cách đây vài năm đi trên đường này thì tốc độ bác đưa ra có thể chấp nhận được