- Biển số
- OF-413250
- Ngày cấp bằng
- 28/3/16
- Số km
- 413
- Động cơ
- 225,850 Mã lực
- Tuổi
- 34
Hợp đồng PR cho thg asanzo lên tới cả chục tỷ, anh asanzo vừa rút ván liền trở mặt ngay, đúng là mèo mả gà đồng với nhau cả
Cái gì đến cũng phải đến thôi, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Có khi đây là nghiệp vụ để họ có quyền thâm nhập sâu vào asanzo mới là mục đích chính.
2 thằng đấy hiện nay là loại ăn tiền để làm tất cả mọi thứ, kể cả bán nướcTuổi trẻ nó với Thanh niên là công cụ chính trị của các cụ, bảo kê là nghề tay trái thôi
Thảo nào các anh Giao T.hông, CS Phương huyền, QLTT... hay gặp gỡ để "thâm nhập sâu vào..." với mục đ.ít chính. Giờ e mới hiểu...Cái gì đến cũng phải đến thôi, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Đây là nghiệp vụ để họ có quyền thâm nhập sâu vào asanzo mới là mục đích chính.
Đĩ với điếm cái nào nặng hơn cụ nhỉ?Bản chất nhà báo nó là như vậy, bọn điếm bút ăn tiền.
Cái nào mà giá trị lên đến chục tỷ hả thớt. Nên hiểu một điều, tờ báo nào cũng phải sống bằng quảng cáo của các doanh nghiệp, việc mời qc hay làm dv PR là rất bình thường. Và thông qua việc đó hoặc không mà phát hiện Doanh nghiệp đó ko ổn, ng ta phải có trách nhiệm nêu vấn đề đó ra. Sao gọi như cách thớt nghĩ được, ở đời những thằng bẩn hèn thì nhiều, một tổ chức một tờ báo như TT chả đến mức độ như vậy đâuHợp đồng PR cho thg asanzo lên tới cả chục tỷ, anh asanzo vừa rút ván liền trở mặt ngay, đúng là mèo mả gà đồng với nhau cả
Mèo mả gà đồng với nhau cả, đĩ điếm bẩn bựa, tráo trở như vậy thì đừng dùng ba cái từ hoa mỹ bênh thg Trẻ trâu làm gìHoá ra đây là "vũ khí" của Âsanzo phản công lại Tuổi trẻ . Những hợp đồng truyền thông này có gì mới đâu? Hầu như doanh nghiệp nào cũng nhận được hợp đồng kiểu vầy. Mà Tuổi trẻ còn chuyên nghiệp đó, đưa vào mục Cần biết, thông tin doanh nghiệp. Các báo khác thì lập lờ đánh lận con đen luôn.