- Biển số
- OF-57080
- Ngày cấp bằng
- 17/2/10
- Số km
- 3,319
- Động cơ
- 479,196 Mã lực
Em chỉ thấy sao giá nó cao thế .
Chí lý, chính xác eco là bản nâng gầm của fiesta rồi chứ còn gì nữa.Sẽ là một sai lầm nếu định vị Trax cạnh tranh với Eco Spot, vì sẽ bị so sánh ngay về giá. Thực tế nhà cháu xem trực tiếp ở VMS 2016 vừa rồi thì Trax cạnh tranh với Su Vitara mới đúng. Hai mẫu này đều là bản nhập khẩu. Trắc nhập Hàn, Vi nhập Hung. Dáng dấp cũng theo kiểu thời trang tương tự nhau, cân đối hài hòa chứ không cục mịch chùn chũn như Eco (xin lỗi các cụ dùng Eco). Trong mắt nhiều người Eco chỉ là Fiesta nâng gầm, chiều dài ngắn nên không cân xứng độ cao của nó.
Theo em biết, Vitara bán tốt, chả kém gì ông anh Su Suýp (CKD). Dù chính Vitara đã tăng giá 1-2 lần từ 729 triệu ra mắt giờ lên đâu như 779.
Vấn đề là chỉ cần có kiểu dáng đẹp,ốp xừn hợp lý, lại là xe nhập, thì luôn có 1 phân khúc người dùng thích và mua. Su cũng là hãng nhỏ nên họ túc tắc bán 5-70 xe /tháng là OK rồi.
Bản thân kiểu dáng của Trax ăn đứt Eco Sport về độ hài hòa, kích thước cũng lớn hơn. Đường nét của Trax cùng ngôn ngữ thiết kế em Chevy Cru 2017.
Chứ sâu của GM mà lại đi quảng cáo Trax là chiếc xe cạnh tranh với Eco thì thôi xong, thất bại là nhìn thấy được. Cho tới giờ lần lượt Creta rồi i20 Active đều bại dưới tay Eco dù có mức giá tương đương.
Vãi, cụ này lấy review của tinh tế từ đời tám hoánh rồi cụ ợLý thuyết là như thế
Còn thực tế con bày ở VMS tôi xem ở clip này thì ko thấy có màn hình 7"
thế mới phải thắc mắc, chứ thông tin và thông số em này thì trên mạng đầy. Chỉ sợ đặt hàng về bị bớt cái lọ cái chai.
Như tôi biết thì 1 số hãng bản về VN so với thị trường khác vẫn có sự rút gọn vài thứ. Ví dụ Eco bị rút cruié control và cái cảm biến lùi