sao xe các bác uống nhiều thế nhỉ, xe em MT đổ đầy bình dầu đi được 780km lận à, mà kinh nghiệm của em là vòng tua động cơ đạt 1800-2000v/p là lên số lao ầm ầm rồi có bao giờ đi với vòng tua quá 2500v/p đâu.
Đưa xe vào VHung sau khi cho thợ đụng vào các bác cũng nên kiểm tra lại trước khi nhận xe, xe e có lần đưa vào thay bầu lọc nhớt các bác đụng vào đường ống Tubo làm tuột mất cái colie bắt ống tubo em đang leo đèo thì thấy tiếng xì...bất thường (cứ như tiếng cốc chén vỡ của bài hát umbrack my head đang nghe) dừng lại kiểm tra thì không phát hiện được gi, đi khoảng 5km thấy xe yếu hẳn đi xe cảm giác bị mất hẳn 1 số, cái ống xả khói đen xì kiểm tra nhiên liệu ăn như bò uống filatoop 25 - 35l/100km, đi cố đến gara kiểm tra cũng ko phát hiện, tháo lọc gió ra làm vệ sinh thì có cải thiện cứ đổ tại cái lọc gió nên đi cố để thay ai ngờ cuối cùng ko đi được vì xe yếu quá đành dừng lại kiểm tra thì hóa ra bị tuột ống tubo ngay gần chỗ bầu lọc dầu phía đầu ra của ống xả các bác ại
Hiện giờ xe em đi đường đèo xấy hết có 8l/100km còn đi đường bằng chỉ hết 5,9 - 6,4lit/100km thôi