Còn cái quay số bằng giọng nói liệu mình có tìm cách dùng đc ko nhỉ?
Đèn sáng là lấy gió trong bác ạ! mà có phải bấm gì đâu nhỉ. Cái xe nó thông minh cực! lúc bác ấn start-stop như thế nào thì sau bật lên sẽ như thế. Còn máy nó để mặc định là đèn tắt, lấy gió ngoài. Và thông thường khi mình đã tắt điều hòa rồi bật lại thì quạt nó sẽ tự động ở nấc 3-4, và lấy gió ngoài. Lúc đó bác lại phải bật điều hòa và bật chế độ lấy gió trong (đèn sáng).Em cũng muốn off sớm, nhiều cái muốn hỏi. Ví dụ lấy gió trong là ấn nút (đèn sáng) hay để mặc định (đèn tắt) ạ?
Cụ nhầm rồi. Quan trọng là hoặc add đc số đth vào... xe, hoặc cái mobile nó phải hiểu Tiếng Hàn. Cái này mới khoai!cụ học tiếng hàn đi về là dùng ngon:69:
Hehe. Vâng, vụ bác tài già SantaFe em đã đc bác Hardtop chỉ giáo rồi. Đúng như cụ nói!Đèn sáng là lấy gió trong bác ạ! mà có phải bấm gì đâu nhỉ. Cái xe nó thông minh cực! lúc bác ấn start-stop như thế nào thì sau bật lên sẽ như thế. Còn máy nó để mặc định là đèn tắt, lấy gió ngoài. Và thông thường khi mình đã tắt điều hòa rồi bật lại thì quạt nó sẽ tự động ở nấc 3-4, và lấy gió ngoài. Lúc đó bác lại phải bật điều hòa và bật chế độ lấy gió trong (đèn sáng).
Em cứ dừng ấn nút Start-stop. Lúc khởi động cũng một nhát luôn.
Em dự bác lại theo lời bác tài già tắt lần lượt từng món rồi mới tắt máy thì mới gặp vấn đề trên!
Em bảo là Đức chứ em có bảo là Germany đâu cụEm cũng lắp đôi của Đức như cụ rồi, 400k đến tận nhà lắp! (còn "mất" oan một cái cầu chì 10 sơ cua theo xe vì cụ ấy... quên). Nói thật là em thay dưng mà ứ tin là của Germany đâu cụ ạ!
Cụ nào thử cái cảm biến gạt mưa tự động chưa ạ?
Cuối năm mà cụ.Các bác đi Tuc 2010 ít online quá nhỉ?!
Khá hơn nhiều cụ ạ. Ít nhất thì 2b đang nghênh ngang giữa đường cũng giật mình né ngay, ko vô cảm như trước.Em bảo là Đức chứ em có bảo là Germany đâu cụ
Thay xong cảm giác có khá không cụ?
Cảm biến gạt mưa em chưa biết vì từ hôm đi đã mưa lần nào đâu.
Với cả cảnh báo áp suất lốp xem ở chỗ nào ấy các cụ nhẩy
Cảm biến lốp: khi bác không đạp phanh, nhấn nút start-stop lấn thứ 2 bác sẽ thấy tất cả các đèn hiển thị các chức năng mà xe mình có hiện sáng. Với xe LMX20 thì gần như sáng tất ạ. Cái đèn hình cái tô (đúng hơn là hình cái bát nhà chùa) có dấu than ở giữa là đèn hiển thị chức năng cảm biến lốp đấy ạ. Nó ở ngay dưới đồng hồ rpm. Còn nếu không là phải xì lốp là biết ngay. Xe em bị mấy lần rồi. À mà lưu ý các bác là khi đèn đó sáng có hai khả năng: lốp thiếu cân hoặc áp suất lốp không bằng nhau. Khi bác đã xử lý rồi cũng phải đi một lúc thì đèn mới tắt đi. Báo hại hôm trước em cứ bắt đồng chí ở Ngọc Khánh bơm đi bơm lại mãi. Một lúc sau có bác thợ kinh nghiệm hơn mới bày cho.Cảnh báo áp suất lốp đã có cụ thử xì hơi rồi. Cụ luongtk dính đinh rồi chắc rành vụ này. Có cái gì để biết xe có hệ thống ấy ko nhỉ, ngoại trừ cách xì hơi? Em check VIN thì bảo là có, chả biết có bị tháo trộm không?
Cái gương chiếu hậu trong xe chỉnh cơm hay điện các cụ ơi?
Lát hết giờ em phải thử xem sao. Cụ ơi cái nấc nằm giữa của chỉnh gương chiếu hậu nó để làm gì nhỉ? Em gạt ra giữa rồi chỉnh thì không thấy phản ứng gì cả!Cảm biến lốp: khi bác không đạp phanh, nhấn nút start-stop lấn thứ 2 bác sẽ thấy tất cả các đèn hiển thị các chức năng mà xe mình có hiện sáng. Với xe LMX20 thì gần như sáng tất ạ. Cái đèn hình cái tô (đúng hơn là hình cái bát nhà chùa) có dấu than ở giữa là đèn hiển thị chức năng cảm biến lốp đấy ạ. Nó ở ngay dưới đồng hồ rpm. Còn nếu không là phải xì lốp là biết ngay. Xe em bị mấy lần rồi. À mà lưu ý các bác là khi đèn đó sáng có hai khả năng: lốp thiếu cân hoặc áp suất lốp không bằng nhau. Khi bác đã xử lý rồi cũng phải đi một lúc thì đèn mới tắt đi. Báo hại hôm trước em cứ bắt đồng chí ở Ngọc Khánh bơm đi bơm lại mãi. Một lúc sau có bác thợ kinh nghiệm hơn mới bày cho.
Còn vụ gương hậu trong. Em nghĩ là chỉnh cơm.
Cái cần gạt nhỏ ở giữa bộ phận chình gương là để chuyển sang điều chỉnh gương phải hay là gương trái cụ ạ. Khi cụ gạt sang phải là để các điều chỉnh tác động lên gương phải và ngược lại. Còn khi cụ gạt về giữa tức là nó ở vị trí nghỉ.Lát hết giờ em phải thử xem sao. Cụ ơi cái nấc nằm giữa của chỉnh gương chiếu hậu nó để làm gì nhỉ? Em gạt ra giữa rồi chỉnh thì không thấy phản ứng gì cả!
Thanks cụ! Em yên tâm rồi. Ban đầu em cứ tưởng nó hỏng.Cái cần gạt nhỏ ở giữa bộ phận chình gương là để chuyển sang điều chỉnh gương phải hay là gương trái cụ ạ. Khi cụ gạt sang phải là để các điều chỉnh tác động lên gương phải và ngược lại. Còn khi cụ gạt về giữa tức là nó ở vị trí nghỉ.
Em để chừng 30'-1p là cùng cụ ạ. Nhưng xe em máy xăng.Các cụ cho em hỏi là buổi sáng thì nên để máy nổ khởi động bao lâu?
Đọc thớt kia về vụ SF nhả khói đen buối sáng cũng ớn vụ chất lượng dầu của mình quá! Thấy có cụ bẩu là buổi sáng nên khởi động 3-4 phút! thông thường em chỉ nổ máy, đợi 1 phút rồi đi!!!
Em cũng chỉ 1 phút là cùng thôi cụ.Các cụ cho em hỏi là buổi sáng thì nên để máy nổ khởi động bao lâu?
Đọc thớt kia về vụ SF nhả khói đen buối sáng cũng ớn vụ chất lượng dầu của mình quá! Thấy có cụ bẩu là buổi sáng nên khởi động 3-4 phút! thông thường em chỉ nổ máy, đợi 1 phút rồi đi!!!
Em cũng còn nhiều thắc mắc như bác:Nhà cháu còn cái mục 4,5,6 vẫn chưa làm được ạ! :102:
Em đã làm ở Long THịnh ngay đầu cầu từ Láng Hạ sang Lê Văn Lương - bên láng hạ sang ngay tay phải. Mấy chú thợ ở đó cũng nhiệt tình. Đặc biệt là cái bảo vệ gương, em đặt loại dày hơn bình thường (rất chắc) nên hôm đó chờ hơi lâu. Bây giờ bác mà qua thì chúng nó đã có mẫu làm cho em trước đó rồi thì rất nhanh. Còn mấy cái nắp larang có phải bắn đinh không bác nhỉ? Đi xe ở Việtnam khổ thế bác nhỉ. Không muốn đẹp lên mà cứ phải làm xấu đi!Có cụ nào bắn đinh tán bảo vệ logo, ốp larang,.. chưa ạ? Em nghe bảo ở Trần Duy Hưng làm nhưng không biết chính xác chỗ nào?
À, cái em Tuc này có chơi nhạc WMA không các cụ nhỉ - em ngại test quá!