Chào các bác, em dạo này đang sửa nhà bận quá ko lên đây chơi đc. Cái lọc điều hòa kia lúc nào rỗi em chạy qua chỗ bác Hàn Quốc lấy. Em bảo này, trước đây em cứ nghĩ là chế độ ECO trên Sorento ko tắt được nhưng thực ra là tắt được. Theo em thấy thì có 3 chế độ, 1 là bật ECO (nghĩa là bấm nút cứng), 2 là chế độ theo dõi ECO (tắt nút cứng và máy theo dõi chân ga - vòng tua), 3 là tắt hoàn toàn ECO đi.
cái chế độ 2 thì em nghĩ nó theo dõi chân ga với vòng tua của mình để cho biết mình đi có tiết kiệm ko thôi, em ko chắc là ở vòng tua thấp nó có tăng độ trễ chân ga ko, nghĩa là nhấn ga từ từ thì độ trễ cao hơn. Tuy nhiên khi em tắt hẳn chế độ ECO đi thì chỉ cần mớm ga lên 1 tý xe đã vọt rồi. Tắt ECO nghĩa là đèn ECO ở táp lô tắt đi ấy ạ. Để tắt hoàn toàn ECO các bác làm như sau, tắt nút cứng ECO bên trái, bấm nút trên mặt đồng hồ đến khi nào chuyển tới mục thông báo ECO on hay off. Nếu ECO đang bật thì nó báo ON, các bác bấm và giữ nút vài giây để OFF nó đi. Khi cần bật ECO các bác chỉ cần bấm nút cứng chứ ko phải thao tác lại như trên.
<*kakalot*>
p/s: Tắt ECO em thấy đi sướng hơn các bác ạ he he
Quên, em đang sửa nhà làm cái shop hàng từ US về, bác nào cần đặt NOS cho Sorento thì bẩu em hí hí
cái chế độ 2 thì em nghĩ nó theo dõi chân ga với vòng tua của mình để cho biết mình đi có tiết kiệm ko thôi, em ko chắc là ở vòng tua thấp nó có tăng độ trễ chân ga ko, nghĩa là nhấn ga từ từ thì độ trễ cao hơn. Tuy nhiên khi em tắt hẳn chế độ ECO đi thì chỉ cần mớm ga lên 1 tý xe đã vọt rồi. Tắt ECO nghĩa là đèn ECO ở táp lô tắt đi ấy ạ. Để tắt hoàn toàn ECO các bác làm như sau, tắt nút cứng ECO bên trái, bấm nút trên mặt đồng hồ đến khi nào chuyển tới mục thông báo ECO on hay off. Nếu ECO đang bật thì nó báo ON, các bác bấm và giữ nút vài giây để OFF nó đi. Khi cần bật ECO các bác chỉ cần bấm nút cứng chứ ko phải thao tác lại như trên.
<*kakalot*>
p/s: Tắt ECO em thấy đi sướng hơn các bác ạ he he
Quên, em đang sửa nhà làm cái shop hàng từ US về, bác nào cần đặt NOS cho Sorento thì bẩu em hí hí