Để em............
Cái này chắc chẳng cần đến sự hiểu biết của ai lâu năm cả. Em mới vào thôi nhưng để em nói nếu đúng các bác vote cho em cai nhé .
May móc oto em không biết lắm nhưng em cứ nói đến chiến lược Kinh doanh cái đã . Em xin hỏi bác, con pri va con Cw ra cách nhau bao lâu? giá thành 2 con chênh nhau bao nhiêu? Nếu như chỉ để chênh hơn nhau 1000$ sản xuất ra 1 cái máy khác, thân vỏ khác , lazang khác .*-) liệu nhà sản xuất có lãi không? và nó làm thế để làm gì ? Nếu nói như bác thi khác gì tự nó tiêu diệt Model xe nó sản xuất ra? thế con Extreme nữa, đắt nhất nhì của I30 rồi. Với kiểu dáng đấy chắc máy móc lại giông thang Pri thôi ..:21:
Nói chung nhà sản xuất nó sản xuất ra sản phẩm mất rất nhiều thời gian bác ạ , và nó phải doanh thu chết thôi thì nó mới thay đổi sản phẩm khác . Em ví dụ như dong Ford nhé .... Bao nhiêu năm qua dòng ford rất ít thấy cải thiện về máy móc, điều đó các bác thấy rất rõ. Còn huyn thì mới chính thức đặt chân vào thị trường xe hạng sang. Và may mắn làm sao Huyn vừa bước vào đã gặt hái được thành công vang dội tai VN cũng như toàn thế giới. Vậy em xin hỏi Nếu như bác đang kinh doanh 1 mặt hàng mà rất đắt khách chưa có khách nào chê cả thì trong 1 năm liệu bác sẽ làm khác sản phẩm đi mà giá thành không tăng không? hay là bác sẽ để yên đó để làm đặc trưng cho thương hiệu của mình? rồi nếu có khách trê bai ta sẽ tính cho sản phẩm sau .... ???
Đấy là em nghĩ thế thôi. Bác nào đọc thấy hợp lý VOTE cho em lính mới nhé ...:69: