Không nổ đc nó mới báo Code 91. Nổ được ko báo, xe bác lạ quálúc nào khóa cũng dính sát người em cụ à nổ vẫn báo vậy :102: ko cụ nào biết về mấy cái code này sao ???
Không nổ đc nó mới báo Code 91. Nổ được ko báo, xe bác lạ quálúc nào khóa cũng dính sát người em cụ à nổ vẫn báo vậy :102: ko cụ nào biết về mấy cái code này sao ???
cụ xem lại cầu chì đi :^) mò mẫm chút là đượcxin hỏi các cụ:
không bít em nghich con Lac SE cái gì mà bi giờ cái đèn taplo báo xăng, km... nó không sáng đc nữa
mong các cụ chỉ giáo dùm em với ạ
Cái nút đấy là bật/tắt airbag của hành khách thì phải cụ ạ. Em dự là chỉ Chevrolet Cruze cho tt US-EU mới có...xe cụ có cái nút gì đối xứng với nút đóng, mở khóa thế nhỉ. Tui xem cdx full đã nhiều (cả 2 túi và 6 túi) nhưng chỉ thấy chỗ nút đấy để trống. Cụ chỉ giáo cho mở rộng tầm nhìn nha
Cụ đã đợi cho cái đèn nó nhấp nháy chưa cụ? Hay lúc cụ thử nó vẫn đang sáng hẳn chưa nhấp nháy? Khóa xe xong khoảng 15-30 giây(em không nhớ chính xác) thì nó mới chuyển sang chế độ chống trộm(đèn đỏ nhấp nháy)Các cụ cho tui hỏi tý: Thấy có mấy cụ nói Lac nhập có khóa chống trộm, khi khóa mà mở cửa là kêu rên om sòm, sao tui thử mãi mà em nó ko kêu rên gì cả các cụ ah (tui dùng Lac CDX). Khóa tui để đằng xa, khóa cửa, hạ kính, thò tay mở chốt mà ko thấy "dính". cụ nào am hiểu chuyện ấy tư vấn tui cái. Thanks các cụ!
Quái, tại sao phải tắt airbag nhỉ. Hay là lúc nào đi đua xe thì tắt airbag đi cho nó máu :21::21::21:Cái nút đấy là bật/tắt airbag của hành khách thì phải cụ ạ. Em dự là chỉ Chevrolet Cruze cho tt US-EU mới có...
Họ tắt khi để ghế trẻ em ở bên ghế phụ bác ạ vì airbag khi nổ ra có thể làm ghế bật ra đằng sau, như vậy sẽ nguy hiểm đến trẻ em ở trên ghế đấy vì sẽ bị đập mặt vào thành ghế phụ.Quái, tại sao phải tắt airbag nhỉ. Hay là lúc nào đi đua xe thì tắt airbag đi cho nó máu :21::21::21:
Chế độ P vẫn có thể chọn là mở khóa cửa trước hay cửa sau hoặc ko mở khóa được mà, bác vào phần config mà chỉnh.Về khóa xe bác yên tâm. Khi bác nổ máy thì khóa từ sẽ không còn tác dụng nữa nên lúc đó thằng bên ngoài muốn giật cửa cũng không đc đâu. Còn khi tắt máy cứ khóa gần xe là giật vô tư, em đã test rất nhiều kể cả cốp sau cũng vậy. Gặp cướp bác dừng xe nhớ chỉ về N thôi nhé chứ đừng về P xe lại tự mở cửa kẻo toi đấy
Cái chìa sắt đấy còn công dụng nữa là dùng để khóa chốt an toàn F1 sẽ ko mở được cửa từ bên trong ( người lớn phải ra bên ngoài và mở cửa mới được, cụ ah. Em đọc sách thấy hướng dẫn như vậy, hihihihih(c)cụ chớ nghịch dại nhá , tháo pin ra khéo lại phải mang chìa đi reset lại chứ chả chơi đâu , ngoài lỗ cắm duy nhất ở tay xách cửa lái thì cái chìa chả cắm được vào chỗ nào , em tự hỏi kô biết cái chìa sắt thò thụt ấy để làm gì nếu chỉ để mở cửa thì cần chóa gì nhể
Mình cũng chưa dùng bao giờ, lại còn lọ keo tự vá nữa, không biết mỗi lần bơm vào bap nhiêu thì đủ hở các cụ?Có bác nào biết sử dụng cái bơm theo xe ko ạ?chỉ giáo giúp em với,em hay phải đi tỉnh nên sợ sẽ dính đinh...em đã nhớ có bài viết rồi nhưng tìm mãi ko thấy
Cảm ơn các bác nhiều...
Cảm ơn bác nhiều....vote bác rồiEm nhớ có 1 cụ bày vá như sau:
- Xoắy bình keo vào bơm.
- Vòi của bơm thì cắm vào đầu của bình keo.
- Vòi của bình keo thì cắm vào van lốp.
- bấm nút bơm, keo sẽ chàn vào lốp.
- Khi áp suất (2,2) đủ là xong.
(chú ý lúc bơm không được chạy liên tục bơm quá 10 phút => nếu sau 10 phút mà áp suất vẫn chưa đủ thì dừng và thực hiện thao tác lại từ đầu, rồi lại bơm sao cho đủ áp suất thì dừng, nếu làm tiếp như vậy mà lốp không đủ áp suất thì vết thủng lớn quá, không vá được).
Chi tiết hơn nữa các cụ đọc thêm trong quyển hướng dẫn nhé.
Cụ cắm dây nguồn của bơm vào jac nguồn phía giữa 2 hàng ghế trước chỗ lưng cái hộp để đồ.Mình cũng chưa dùng bao giờ, lại còn lọ keo tự vá nữa, không biết mỗi lần bơm vào bap nhiêu thì đủ hở các cụ?
ơ hay thấy bọn thợ vá nó dùng hộp keo có đầu nhọn cắm một phát vào chỗ thủng, bơm keo vào, rút hộp keo ra, cắt phần keo thừa. sao lại bơm cả hộp keo vào van lốp nhể (e nghĩ bơm vào chỗ thủng thôi chứ) :^). kụ nào vá roài cho a e biết điEm nhớ có 1 cụ bày vá như sau:
- Xoắy bình keo vào bơm.
- Vòi của bơm thì cắm vào đầu của bình keo.
- Vòi của bình keo thì cắm vào van lốp.
- bấm nút bơm, keo sẽ chàn vào lốp.
- Khi áp suất (2,2) đủ là xong.
(chú ý lúc bơm không được chạy liên tục bơm quá 10 phút => nếu sau 10 phút mà áp suất vẫn chưa đủ thì dừng và thực hiện thao tác lại từ đầu, rồi lại bơm sao cho đủ áp suất thì dừng, nếu làm tiếp như vậy mà lốp không đủ áp suất thì vết thủng lớn quá, không vá được).
Chi tiết hơn nữa các cụ đọc thêm trong quyển hướng dẫn nhé.