Như em đã đề cập ở trên, lốp và vành to nên lúc đánh hết lái sang phải hoặc sang trái thì larăng đều cọ vào mũ chụp lò xo 2 bánh trước, tuy nhiên rất ít, khoảng 0.5 mm và làm xước vành. Còn đằng sau thì không sao.
Em cho tháo ra kiểm tra thì thấy chụp lò xo có vết cào nhẹ.
Do vậy, vấn đề cần giải quyết ở đây là chỉ việc đẩy larăng ra 1 tí teo, khoảng 2 mm là thoải mái, nhưng đừng đẩy ra xa quá mà không vặn được ốc la răng.
Em định lên Đê La Thành chế quả thép tấm cường độ cao như lời các bác trong Hội khuyên. Nhưng ko hiểu thế nào, trước khi lên, em quay lại cửa hàng la răng để "khóc lóc" (kể lể) tí ti thì được bác chủ cung cấp ngay miếng đệm đó bằng hợp kim. Chắc bác quá quen với việc này nên lúc nào cũng có trong nhà.
Đây là ví dụ 1 tấm loại dày 5 mm.
Toàn bộ tấm đệm.
Cuối cùng, em chọn tấm dày khoảng 3 mm và không quên lấy 1 miếng nylon để đậy vòng bi lại.
Sau khi lắp, nhìn vào trục xe thì thấy thế này.
Em xin hết.
Các bác có cho em tí phản biện ạ !