[Thảo luận] Tranh luận xung quanh thớt "cảnh báo lỗi vượt phải đường Lê Đức Thọ

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Vấn đề là vẫn có vạch, nhưng mờ hoặc chỗ có chỗ ko, đúng là xxx ko có lỗi trong việc này nhưng lợi dụng việc này để trục lợi.
Việc bắt xe về lý là đúng nhưng chưa hợp lý, vì ở đây đường rất rộng và thoáng, việc chuyển làn ko gây cản trở giao thông hay nguy hiểm cho các phương tiện khác, việc vợt xe ở đây rõ ràng là cố tình lợi dụng để kiếm chác, tất nhiên sẽ gây ức chế cho chủ phương tiện bị tóm, hay nâng quan điểm lên thì là 1 hình thức cướp ngày.
Theo em nghĩ thì không hẳn là vậy cụ ạ! Đường không có vạch phân làn đâu phải là không vượt đúng luật được đâu. Đáng trách là ý thức tuân thủ luật pháp khi tham gia giao thông trong trường hợp này cũng kém vì: có thể không xin vượt mà tự động vượt phải hoặc là xin vượt trái nhưng xe đi trước không cho đành vượt phải. Nếu là như vậy thì lỗi đâu phải của xxx? Cứ xin vượt trái và xe đằng trước nép sang phải nhường đường cho vượt thì xxx bắt vào đâu đc hả các cụ???? có lẽ đây cũng là một phép thử thái độ, sự tinh ý và tinh thần tuân thủ tuyệt đối pháp luật đối của lái xe đây! Chứ mà xxx lại cắt cử người đứng cả ngày để phân làn cho các cụ hay sao? và nếu xxx ko bắt thì vượt tha hồ và tai nạn xảy ra thì các bên va chạm tha hồ cãi nhau (có vạch và không vạch) và xxx cũng lại khổ để đo đạc giải quyết đới!!!??? thế nhưng mà trường hợp này cứ cãi nhưng mà thực tế địa hình thì khó thắng lém!
 
Chỉnh sửa cuối:

Độc Dã

Xe máy
Biển số
OF-62282
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
72
Động cơ
440,560 Mã lực
Vote cụ superdrives
Cụ chủ thớt cho rằng CSGT dựa vào vạch mờ để kiếm tiền trục lợi ... Còn chính bản thân cụ biết rất rõ đường có vạch (dù đã bị mờ) nhưng vẫn đi theo cái "tiện" của mình thì có phải cụ đang thách thức lực lượng chấp pháp nói riêng và pháp luật hay không? Cái vạch nó tồn tại (dù mờ hay không) là có vai trò của nó. Hàng ngày, hàng nhìn lượt xe qua, rõ ràng những người vi phạm (hay tự đẩy mình vào tình huống nhạy cảm phải tranh cãi) và bị CSGT bắt chỉ là thiểu số.
Đây mới là căn nguyên cái bực mình của cụ chứ không phải việc CSGT đứng vị trí ở đó. Em và các cụ đều muốn họ làm công việc của họ trong xã hội nhưng lại cố tình "thách thức" họ để mua bức xúc thì có nên chăng không ợ? Bản thân mình tự giác chấp hành tốt mà bị xử ép thì mới đáng bức xúc ... Cụ nặng lời quá.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,399
Động cơ
552,036 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Theo chiều từ Lê quang Đạo chạy về Lê Đức Thọ qua sân vận động,có đến 3 chỗ mà mặt đường đang mênh mông bát ngát thu hẹp lại như cái miệng hom ,và các bạn xxx cũng một tháng đôi lần đặt lờ chỗ này.
Quan điểm cá nhân của em là đúng những chỗ các bạn ấy hay bắt cũng là những chỗ khá mạo hiểm nếu vượt phải,thực tế thì tai nạn đã xảy ra vài lần với các bác vượt phải bị khuất tầm nhìn táng vào 2b đi sang đường hoặc đi sai luật.
Lỗi chính ở đây thuộc về các bạn GTCC lo về duy tu bảo dưỡng vạch sơn làn đường.Còn các bạn xxx thì một là do bản năng săn mồi,hai phải nói đúng là bắt như thế có lý,lại có cả tí tềnh nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top