Tráng bình xăng bằng keo epoxy

tuanhunter

Xe đạp
Biển số
OF-404752
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
20
Động cơ
227,300 Mã lực
Tuổi
42
Ở trên này vó cụ nào tự tay tráng bình xăng bằng epoxy chưa ạ? Xin các cụ tận tình chỉ dẫn cho E với!
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Bình xe cụ là bình gì, nếu không quá khó tìm thì nên mua bình mới, tráng không ăn thua nếu bình đã nát cụ ạ :)
 

tuanhunter

Xe đạp
Biển số
OF-404752
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
20
Động cơ
227,300 Mã lực
Tuổi
42
Bình của E vẫn dùng tốt nhưng bị rỉ trong nên muốn tráng keo cho bền ạ.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Không nên bác, bác cứ dùng khi nào bục mà ít thì hàn còn không làm bình mới, tráng mình cũng không kiểm soát triệt để được 100% bề mặt bên trong đâu nên vẫn có thể bị thẩm thấu từ mép lớp tráng đến chỗ rò bác ạ.
 

thongck

Xe tăng
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
1,973
Động cơ
318,030 Mã lực
Xe cụ chắc thuộc hàng cụ kị mới rỉ được bình xăng nhỉ :))
 

lamtruong83

Xe tải
Biển số
OF-198594
Ngày cấp bằng
16/6/13
Số km
260
Động cơ
327,056 Mã lực
Cụ nghiên cứu các đồng chí yêu thích hon da win là biết món này, nhưng khi xe bị ngã, móp bình xăng là vứt luôn đó, cụ suy nghỉ kỹ khi ra quyết định, theo em là hàn lại là tốt nhất.
 

thongck

Xe tăng
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
1,973
Động cơ
318,030 Mã lực
Già lắm rồi bác ạ! Tận những năm 9x cơ mà.mỗi tội đi ngon.
cụ thử ngâm cứu phương án xi mạ chưa, cái này em tự nghĩ ra thôi nha, cứ hỏi mấy chỗ nhận xi mạ phụ tùng xe máy thử xem họ nhận ko cụ :))
 

Son Vu

Xe tăng
Biển số
OF-68351
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
1,571
Động cơ
445,624 Mã lực
Ở trên này vó cụ nào tự tay tráng bình xăng bằng epoxy chưa ạ? Xin các cụ tận tình chỉ dẫn cho E với!
Em đã tự tay vệ sinh và tráng hơn chục cái bình cho ae trong đội WHT rồi, về cơ bản thì ok nhưng cụ nên cân nhắc. Bình xe của cụ đã cũ, mọt, gỉ thì cần phải hàn đồng mới đảm bảo. Sau khi hàn nếu vẫn muốn tráng thì phải vệ sinh thật kỹ bên trong không thì cũng k có tác dụng mấy vì xăng vẫn có thể thấm qua mép tiếp giáp giữa keo và bình (không tráng kín bình được). Không hàn kỹ mà tráng thì sau này bục lại thì hàn rất vất vả. Còn nếu cụ vẫn muốn tráng thì em sẽ hướng dẫn cụ chi tiết cách tráng.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở trên này vó cụ nào tự tay tráng bình xăng bằng epoxy chưa ạ? Xin các cụ tận tình chỉ dẫn cho E với!
Cụ chịu khó hay đổ đầy bình là cũng đỡ gỉ. Tráng không hết 100% bề mặt thì những bề mặt còn hở sẽ ăn mòn nhanh hơn. Mà bình cũ khó tráng hơn khi bình còn mới.
Xe em 20 năm, bình vẫn OK.
 

tuanhunter

Xe đạp
Biển số
OF-404752
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
20
Động cơ
227,300 Mã lực
Tuổi
42
Em đã tự tay vệ sinh và tráng hơn chục cái bình cho ae trong đội WHT rồi, về cơ bản thì ok nhưng cụ nên cân nhắc. Bình xe của cụ đã cũ, mọt, gỉ thì cần phải hàn đồng mới đảm bảo. Sau khi hàn nếu vẫn muốn tráng thì phải vệ sinh thật kỹ bên trong không thì cũng k có tác dụng mấy vì xăng vẫn có thể thấm qua mép tiếp giáp giữa keo và bình (không tráng kín bình được). Không hàn kỹ mà tráng thì sau này bục lại thì hàn rất vất vả. Còn nếu cụ vẫn muốn tráng thì em sẽ hướng dẫn cụ chi tiết cách tráng.
Bình của E chỉ bị rỉ ở trong thôi ạ! Ko bị rò xăng, E vẫn đi bình thường ạ. Cụ có thể cho E số dt để E liên lạc học hỏi dc ko ạ?
 

Son Vu

Xe tăng
Biển số
OF-68351
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
1,571
Động cơ
445,624 Mã lực
Bình của E chỉ bị rỉ ở trong thôi ạ! Ko bị rò xăng, E vẫn đi bình thường ạ. Cụ có thể cho E số dt để E liên lạc học hỏi dc ko ạ?
Thế thì tráng thôi. Cụ sang bên chi hội Win Hà Thành ở box 2 bánh đọc là thấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top