Khoai nhỉ. E chả bao giờ mua hàng kiểu này.
Mấy cái hội với co quen đấy chỉ để giải ngân tiền thuế thôiNên chịu khó đọc kỹ các điều khoản trước khi đặt hàng, xuống tiền...lưu lại toàn bộ chứng từ, lịch sử trao đổi....và tuyệt đối không nên THAM.
NTD xứ mình sướng thế đấy, bảo sao TMĐT mãi tậm tịt...bao nhiêu Hội nọ, Cơ quan quản lý kia...đến lúc NTD có vấn đề thì không thấy mặt mũi ông bà nào đâu.
Vấn đề này là do sendo và các shop bị lệch nhau vài điều khoản gì đó, tập trung chính là thông tin khuyến mãi. Tiền thì cụ cứ yên tâm là họ sẽ hồi lại cho cụ , không mất được. Bởi cụ quá tin tưởng vào chương trình nên cụ bực mình thất vọng là chính xác.
Nếu như em đọc được thông tin khuyến mãi kiểu này, em chỉ cười vì đây chỉ là hình thức gây sốc của sendo và các nhà bán hàng. KHÔNG NGỜ, có người lại săn được là cụ ( Cái này em rất nể cụ )
Tiếp theo đó là bản lĩnh kinh doanh của sendo và nhà bán hàng kia quá kém, nếu các thủ tục của cụ chính xác với các thông tin đã đề ra. Có lỗ họ cũng phải đủ bản lĩnh cung cấp hàng cho cụ, sau đó thay đổi ngay chương trình để tránh bị lỗ do nhầm lẫn hoặc quá chơi ngông.
Nhưng họ phải căn chỉnh, phối hợp với nhà bán hàng để hợp lý hơn việc bán giá đó là không thể ? Cách mà họ đã làm cụ bức xúc.
Chào bạn Ming Long, mình là Admin của Siêu chợ Sen Đỏ. Mình xin tiếp nhận các thông tin trên từ bạn ạ. Nhân viên Sen Đỏ sẽ kiểm tra và liên hệ trực tiếp đến bạn để xử lý vấn đề này sớm nhất. Mong bạn thông cảm giúp ạ. Sen Đỏ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn qua sdt 0128****490, nhờ bạn giữ liên hệ giúp nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều ạ.HI các anh chị OTF , nếu các anh chị đã và sẽ mua xe online thì nên dừng chút thời gian để đọc trường hợp như em, tránh phải chuột họa như em ạ !
em có mua 1 chiếc xe tay ga hiệu YAMAHA - GRANDE . Nhân dịp khuyến mãi thấy trang TMDT SENDO.VN : khuyến mãi giảm voucher lên đến 10 Triệu và mình là người là săn được !
* Vào ngày 2/1 , ngay trưa 13H mình đã chuyển khoản số tiền 34.000.000 vnd ( theo đơn hàng đặt ) vào tài khoản SENDO cung cấp * Ngay khi vừa chuyển xong mình đã gửi Mail + gọi HOTLINE + Vào xác nhận đơn hàng ... nói chung làm mọi cách để SENDO biết mình đã chuyển tiền thanh toán .
* Vào ngày 3/1 : em
kiểm tra đơn hàng SENDO vẫn chưa xác nhận mình đã thanh toán , gọi hỏi họ bảo phải chờ từ 24h -> 48h là trễ nhất
* Vào ngày 4/1 : lúc 14H , e vẫn thấy họ vẫn chưa xác nhận đơn hàng mình , bên SENDO vẫn IM RE BẢO CHƯA NHẬN ĐƯỢC TIỀN ( MẶC DÙ TRƯỚC ĐÓ ĐÃ GỬI MAIL KÈM HÌNH HÓA ĐƠN NGÂN HÀNG ĐẦY ĐỦ ) + gọi hỏi Tổng Đài họ vẫn 1 câu duy nhất : anh vui lòng chờ ????
* Vào lúc 17h ngày 4/1 : đơn hàng trên BỊ HỦY ???? . Vâng , sau bao ngày em nộp tiền mua hàng trên SENDO , gọi bao nhiêu cuộc gọi + gửi 4 cái MAIL . Đến nay họ không xác nhận em đã chuyển tiền . Đã thế bây giờ lại Hủy Đơn hàng với lý do : " quá hạn thanh toán "
1) Voucher thì b ị mất , vì đơn hang bị họ kéo dài thời gian để Hủy
2) Tiền thì không biết đi về đâu , đến 34.000.000 vnd đâu phải ít, vậy mà gần 3 ngày từ lúc chuyển khoản mà bên SENDO vẫn không có hồi âm đã nhận được hay chưa
3) tốn bao nhiêu cuộc gọi TỔng Đài + gửi 4 cái MAIL , mất bao nhiêu thời gian công sức mua hàng giảm giá , rốt cuộc để chuốt cái hậu họa từ SenDo.VN
Sen Đỏ nên kiểm soát lại chất lượng hàng hóa bán ra đi.Chào bạn Ming Long, mình là Admin của Siêu chợ Sen Đỏ. Mình xin tiếp nhận các thông tin trên từ bạn ạ. Nhân viên Sen Đỏ sẽ kiểm tra và liên hệ trực tiếp đến bạn để xử lý vấn đề này sớm nhất. Mong bạn thông cảm giúp ạ. Sen Đỏ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn qua sdt 0128****490, nhờ bạn giữ liên hệ giúp nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều ạ.