xem thêm video này để biết Trần Đình Sang là ai cụ ah đây là vụ nổi tiếng nhất của bác Sang
Nói Hà Nội không có biển phân làn là chưa chính xác. Các cụ mợ đã đi đường đê Nguyễn Khoái sẽ thấy biển phân làn theo phương tiện treo trên giá long môn. Các anh XXX thường rất chăm chỉ phục các cụ mợ đi sai.Hôm nay nhặt nhạnh được một bài của 1 cậu shiper trong nhóm ship hàng trên facebook.Khi bị bắt có gọi cho 1 người tên Trần Đình Sang để tư vấn,em thấy có gì đó sai sai khi kết luận :
- Hà nội không có phân làn
- 90% biển cấm rẽ ở Hà Nội là sai.
Nghe chừng có vẻ bảo vệ ý kiến của anh gì đó có tên là Trần Đình Sang lắm.
Mời các cụ vào thông tuệ.
Đúng mà Cụ.. Hà Nội ko có biển phân làn CHUẨN thì chính xác nhất .. Kể cả trên đê Nguyễn Khoái hay đường 5 hay một số tuyến đường khác đều là biển Chỉ Dẫn chứ ko có hiệu lực phân làn chuẩn. Chuẩn phải là R412Nói Hà Nội không có biển phân làn là chưa chính xác. Các cụ mợ đã đi đường đê Nguyễn Khoái sẽ thấy biển phân làn theo phương tiện treo trên giá long môn. Các anh XXX thường rất chăm chỉ phục các cụ mợ đi sai.
Đoạn này XXX mà ra bắt lỗi e Sai Làn e còn chửi cho ý..Ý cụ là đoạn từ ngã tư Văn phú đi xuống Ba La đúng không cụ? Em chạy ở đó suốt cụ
em phải gu gồ ngay Trần Đình Sang, nói chung cả xxx lẫn tài, ai chả có lý, đỏ thì ăn, đen thì quên điÝ kiến nho nhỏ của em!
Em đọc thấy một số cụ thần tượng hóa cụ Trần Đình Sang quá. Em xem youtube thấy nhiều cụ đi sai (một số cụ còn cố tình đi sai để quay clip), nhưng cố lôi cái QC41/2016 ra, nhiều khi thành cãi cùn.
Trong QC41/2016, tại điều 89.2.2; 89.2.3; 89.2.4 có quy định về lộ trình thay thế, điều chỉnh đối với báo hiệu đường bộ:
"89.2. Lộ trình thay thế, điều chỉnh đối với báo hiệu đường bộ:
89.2.1. Báo hiệu đường bộ thay thế, bổ sung mới phải tuân thủ theo quy định của Quy chuẩn này.
89.2.2. Biển báo có nội dung và ý nghĩa sai khác, không đúng với Quy chuẩn này phải được thay thế, điều chỉnh ngay.
89.2.3. Báo hiệu đường bộ không thuộc trường hợp khoản 89.2.2 có nội dung chưa hoàn toàn phù hợp với Quy chuẩn này nhưng không gây hiểu nhầm, hiểu sai khác so với quy định tại Quy chuẩn này và còn sử dụng tốt sẽ được thay thế dần, hoàn thành trước ngày 20/8/2019.
89.2.4. Báo hiệu đường bộ ngoài trường hợp quy định tại các khoản 89.2.2 và 89.2.3 mà có biểu tượng, ký hiệu, kích thước chưa hoàn toàn phù hợp với Quy chuẩn này nhưng không gây hiểu nhầm, hiểu sai khác so với quy định tại Quy chuẩn này sẽ được thay thế dần, hoàn thành trước ngày 20/8/2025.
89.3. Đối với dự án công trình đường bộ, nếu hệ thống báo hiệu đường bộ chưa thi công thì phải điều chỉnh theo Quy chuẩn này; Hệ thống báo hiệu đường bộ là hạng mục công trình phải hoàn thành trước khi nghiệm thu, bàn giao đưa vào khai thác, sử dụng."
Theo ý kiến của em QC41/2016 ban hành, đối tượng phải thực thi trước tiên là các đơn vị tư vấn thiết kế đường bộ, sau đó đến các đơn vị quản lý để có cơ sở thẩm tra, thẩm định các dự án mới cắm biển phải tuân thủ theo QC41/2016. Biển báo hiệu sinh ra là để đảm bảo an toàn giao thông, an toàn tính mạng khi đi ngoài đường. Một số cụ lại bảo là các loại biển cấm, biển phân làn sai so với QC 41/2016 để vi phạm thì em chịu rồi.
Mũi tên thì cụ mắc lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường,lỗi này nhẹ nhưng cũng không nên mắc.Biển cấm rẽ mà 90% là sai và không có hiệu lực phạt là như thế nào cụ ợ. Còn phân làn em dính mấy phát rồi, chỗ đường Nguyễn Văn Linh đầu đường 5 nó biển phân làn xe tải, xe con đàng hoàng làm sao mà cãi được.
Còn vụ mũi tên dưới lòng đường chỉ hướng, mình bị lệch làn đó có bị phạt hay không ?
Cac cụ thông não em với
E thấy cái vụ mũi tên chỉ hướng dưới lòng đường này áp dụng thực tế mà ko có biển treo trên cao thì dễ dính lắm. Gần đến nơi xe nó đỗ kín che hết mũi tên dưới lòng đường còn đâu mà nhìn. Cụ nào rành giải thích giúp e trường hợp này vớiBiển cấm rẽ mà 90% là sai và không có hiệu lực phạt là như thế nào cụ ợ. Còn phân làn em dính mấy phát rồi, chỗ đường Nguyễn Văn Linh đầu đường 5 nó biển phân làn xe tải, xe con đàng hoàng làm sao mà cãi được.
Còn vụ mũi tên dưới lòng đường chỉ hướng, mình bị lệch làn đó có bị phạt hay không ?
Cac cụ thông não em với
Ngã tư Văn Phú đi lên Ngã tư Ngô Thì Nhậm và Metro ấy cụ.Ý cụ là đoạn từ ngã tư Văn phú đi xuống Ba La đúng không cụ? Em chạy ở đó suốt cụ
Bắt là đúng,hơi quá.Chắc do được tâng bốc nhiều nên nghĩ mình ghê gớm không ai dám đụngBác sang lại bị bắt sáng nay rồi!
Cụ này nói trước 2 năm mà giờ thành sự thật roài đây này: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/bat-trum-thanh-chui-csgt-tran-dinh-sang-67873.htmlLão Sang đó nói chuẩn đấy, có điều nhiều lúc làm hơi quá đà, xxx nó úp sọt cho lại khổ, cứ nhẹ nhàng mà xong việc thì vẫn hơn, đụng đến nồi cơm của xxx thì có ngày lĩnh đủ, ai chả biết xxx muốn ra đường phải có tiền, lại chỉ tiêu theo ngày, nên họ phải kiếm
Khổ thân ông bạn đó rồi, đã bị chúng nó úp sọt, đã thế còn bị vuốt má mất 3 cái răngCụ này nói trước 2 năm mà giờ thành sự thật roài đây này: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/bat-trum-thanh-chui-csgt-tran-dinh-sang-67873.html