- Cụ này, kinh doanh chuyên nghiệp. nhưng làm ăn vớ vẩn kí sinh trùng ở otofun.
- Cụ ấy bán hàng lởm: hôm trước e lấy MTB lenovo, trước khi rao máy cho e, cụ ấy nói đi nói lại là máy như mới nọ kia, đóng hộp lại thành máy mới, e nhận hàng lúc buổi tối và thông cảm cho cụ ấy vì trời có mưa nhỏ. e thấy cụ ấy đi ô tô, nên cũng ko nghĩ ngợi gì lắm và bank đủ tiền để cụ ấy về kẻo đứng ngoài đường cũng ko hay lắm.
- E về kiểm tra thì thấy màn bị lỗi chấm đen màn hình. pin yếu. có nhắn cụ ấy, nhưng thay vì cụ ấy đưa ra phương án giải quyết thì cụ ấy bảo e "Cụ cứ dùng đi, yên tâm". E đề xuất trả lại máy. và có nói cụ thiện chí e gửi cụ ấy 200k.
- Nhưng ko các cụ ạ, E add zalo thì cụ ấy ko đồng ý kết bạn, và nhắn tin bằng phone thì cụ ấy ko rep. sau e phải dùng số khác gọi rồi mới liên lạc được.
nhưng cụ ấy vừa ko thiện chí vừa ko đàng hoàng. Ko xin lỗi e được 1 câu, và vẫn lấy 200k mặc dù máy lỗi là do cụ ấy. và bắt e mang trả tận nhà, mặc dù theo như cụ ấy nói thì chỗ cụ ấy làm gần chỗ e.
- Bực nhất là, lúc đang trao đổi với cụ ấy, là tình trạng máy như vậy, định hẹn lúc nào thuận thời giản cả 2 người để e gửi lại máy, cụ ấy nói giọng kiểu: cụ mang luôn cho e. trong khi e đang ở ko ở HN. nói kiểu như cụ ko mang qua thì e ko nhận lại ấy.
- Và cuối cùng là e đem máy xuống tận nhà ở Lĩnh nàm cho cụ ấy. và cụ ấy lấy vẫn nhất quyết lấy 200k tiền Bim bim của thằng ku nhà e mà ko một lời xin lỗi. kaka!
View attachment 7185046
View attachment 7185058
View attachment 7185048